Điểm mặt những thần tượng từng suýt được ra mắt dưới trướng YG Entertainment

PENTAGON Hongseok, (G)I-DLE Miyeon,... đều là những thần tượng bị vuột mất cơ hội được ra mắt dưới trướng "ông lớn" YG Entertaiment.

Miyeon là một trong những thực tập sinh nổi tiếng nhất của YG. Cô từng nằm trong đội hình chính thức được ra mắt cùng BLACKPINK và nằm trong dự án nhóm nữ PINK PUNK (nhóm nhạc đàn em 2NE1). Tuy nhiên sau khi bị loại khỏi BLACKPINK, Miyeon chuyển tới CUBE Entertainment và được ra mắt với (G)I-DLE năm 2018.

2sao.vn | Photobook

Hongseok từng tham gia chương trình thực tế "Mix and Match" đào tạo ra nhóm nhạc nam iKON. Tiếc rằng anh bị loại vào phút chót, sau cùng Hongseok rời YG Entertainment, chuyển tới CUBE và ra mắt với PENTAGON vào năm 2016.

2sao.vn | Photobook

Hầu hết người hâm mộ đều biết BEAST Hyunseung từng là thành viên của đội hình 6 thành viên Big Bang ban đầu. Đến cuối, CEO Yang Hyun Suk chỉ lựa chọn 5 người vào Hyunseung bị loại ngay trước thềm Big Bang ra mắt.

2sao.vn | Photobook

Moon Sua là thực tập sinh của YG Entertainment trong gần 10 năm. Nhiều người hâm mộ còn chắc chắn cô sẽ được debut trong nhóm nhạc nữ kế tiếp, được gọi là đàn em của 2NE1. Hiện, Moon Sua là thực tập sinh trong Mystic Story và được đồn đại sẽ ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nữ mới của công ty.

2sao.vn | Photobook

Woong từng là thực tập sinh của ba công ty lớn JYP Entertainment, Woollim Entertainment và YG Entertainment. Sau khi rời YG Entertainment, anh đã tìm đến Brand New Music, và ra mắt với tư cách là giọng ca chính của AB6IX vào năm 2019.

2sao.vn | Photobook

Soyeon được biết tới khi nằm trong dự án chủ chốt "Future 2NE1" do YG Entertainment tạo ra. Tiếc rằng kế hoạch bị đổ bể, cô rời khỏi công ty và tham gia chương trình tuyển chọn "Idol School". Nữ thần tượng xếp hạng 7 chung cuộc và debut cùng nhóm nhạc nữ fromis_9 vào năm 2018.

2sao.vn | Photobook

Roya, tên thật Park Seoyoung gây chú ý khi xuất hiện trên chương trình "Produce 48". Cô tiết lộ bản thân là thực tập sinh của YG Entertainment và suýt được ra mắt trong đội hình chính của BLACKPINK.

2sao.vn | Photobook

BX (nhóm CIX) được đào tạo tại YG Entertainment trong khoảng 3 năm. Anh từng đại diện công ty tham gia chương trình MIXNINE và xếp ở vị trí thứ 9. Sau đó, anh bị loại khỏi dự án nhóm nhạc nam mới nên quyết định rời công ty và đầu quân cho C9 Entertainment.

2sao.vn | Photobook

(G)I-DLE Pentagon