Diễm My 6X đón tuổi mới cực sang chảnh bên chồng đại gia

Vì lý do đặc biệt nên người đẹp đã thay 2 bộ đồ khi xuất hiện tại bữa tiệc bất ngờ.

Diễm My 6X đón tuổi mới cực sang chảnh bên chồng đại gia-1
Mới đây, diễn viên Diễm My gây chú ý khi xuất hiện xinh đẹp và lộng lẫy, "dát" đầy hàng hiệu dự buổi tiệc sinh nhật nhân kỷ niệm bước qua tuổi 60. .

Diễm My 6X đón tuổi mới cực sang chảnh bên chồng đại gia-2
NTK Đỗ Mạnh Cường chụp ảnh kỉ niệm cùng Diễm My trong tiệc sinh nhật. Có thể nói nữ diễn viên là ''nàng thơ'' của anh bởi mỗi lần ra mắt bộ sưu tập mới chị đều lựa chọn các thiết kế để diện trong những dịp đặc biệt.

Diễm My 6X đón tuổi mới cực sang chảnh bên chồng đại gia-3
Xuân Lan và Lê Thúy diện cả cây đen ''đọ'' dáng bên ''đàn chị'' 6x

Diễm My 6X đón tuổi mới cực sang chảnh bên chồng đại gia-4
Được biết, vì ban đầu nhận lời đi ăn trưa nên diễn viên Diễm My chọn diện chiếc đầm màu vàng rực rỡ, mang phong cách thanh lịch. Nữ diễn viên phối cùng nhẫn kim cương 5 carat từng được ông xã tặng trong dịp kỷ niệm 25 năm ngày cưới, trên tay đeo túi Lady Dior đắt đỏ

Diễm My 6X đón tuổi mới cực sang chảnh bên chồng đại gia-5 
Tuy nhiên, khi đến điểm hẹn, Diễm My 6X mới bất ngờ biết mình được tổ chức sinh nhật. Tất cả khách đều diện màu đen. Vì thế, cô quyết định thay đổi trang phục để "ton sur ton". 

Diễm My 6X đón tuổi mới cực sang chảnh bên chồng đại gia-6
Được biết, chiếc đầm này được NTK Đỗ Mạnh Cường bí mật chuẩn bị trước đó, và mang đến buổi tiệc cho diễn viên Diễm My. Người đẹp phối cùng nhẫn của Oscar de la Renta, hoa tai Chanel, mang túi Delvaux màu vàng ánh kim (phiên bản giới hạn, chỉ có 10 chiếc trên thế giới).

Diễm My 6X đón tuổi mới cực sang chảnh bên chồng đại gia-7
Chia sẻ khi bước qua tuổi mới, Diễm My nói: “Tôi mong ước có nhiều sức khoẻ, để có thể chăm chút gia đình, các con, theo đuổi công việc, đam mê, sẵn sàng ở bên cạnh, chia sẻ những điều tích cực với người mà tôi thương yêu. Điều thứ hai, tôi mong gia đình luôn hạnh phúc, vững bền, các con luôn được phát triển toàn diện. Để có được điều này chắc chắn phải cần sự nỗ lực, cố gắng rất nhiều..."

Diễm My 6X đón tuổi mới cực sang chảnh bên chồng đại gia-8
Đáng chú ý, doanh nhân Hà Tôn Đức - ông xã diễn viên Diễm My - bận rộn với công việc nhưng cũng xuất hiện chung vui cùng bà xã. 

Diễm My 6X đón tuổi mới cực sang chảnh bên chồng đại gia-9
Diễm My chụp cùng doanh nhân Huy Cận. Được biết, anh là người đã âm thầm chuẩn bị buổi tiệc sinh nhật sang trọng, ấm cúng này cho người chị thân thiết. "Chị Diễm My lớn tuổi hơn, nhưng tôi vẫn hay gọi đây là tình bạn tri kỷ. Thời gian luôn là thử thách lớn nhất cho mọi mối quan hệ. Đi qua quãng thời gian dài nhưng tôi và chị vẫn luôn bên cạnh nhau, chia sẻ vui buồn, đồng hành du lịch nhiều nơi trên thế giới. Tình cảm này chúng tôi luôn trân trọng và cố gắng giữ gìn, vì không dễ có được, giữ được", anh chia sẻ.

Diễm My 6X đón tuổi mới cực sang chảnh bên chồng đại gia-10
Huy Cận cho biết trong quá trình gắn bó gần 20 năm qua, anh hiểu hết tâm tư, suy nghĩ, quan điểm của diễn viên Diễm My nên tổ chức tiệc theo đúng phong cách, mong muốn của đàn chị. Anh đích thân chọn hoa, bánh, món ăn cho buổi tiệc này. Các khách dự tiệc cũng do nam doanh nhân kết nối.

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diem-my-6x-sac-mui-tien-don-tuoi-moi-ben-chong-dai-gia-n-330019.html

Diễm My

Tin tức mới nhất