Diễm My 9x bắn chết Lan Ngọc trong phim 'cung đấu showbiz'

Ngay sau khi "Gái già lắm chiêu 2" chưa ra khỏi rạp chiếu vào cuối năm 2018 thì bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân – Namcito đã bắt tay sản xuất dự án tiếp theo trong “vũ trụ gái già” của mình với tên gọi "Gái già lắm chiêu – Tứ đại mỹ nhân".

Mới đây, buổi công bố dự án Gái già lắm chiêu – Tứ đại mỹ nhân của bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito đã diễn ra với sự tham gia của những gương mặt nổi bật trong showbiz: Nữ diễn viên Diễm My 9X, NTK Đỗ Mạnh Cường, diễn viên Hứa Vĩ Văn.

Ngoài ra sự kiện còn có sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ trong Gái già lắm chiêu 2: Diễn viên Thuỳ Anh, Lê Xuân Tiền, Thoại Tiên, Nàng thơ xứ Huế Ngọc Trân... cùng nhiều nhà sản xuất trong và ngoài nước cùng các nghệ sĩ khách mời. Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc vắng mặt vào phút chót vì lý do sức khoẻ.


Teaser Gái Già Lắm Chiêu - Tứ Đại Mỹ Nhân

Diễm My 9x bắn chết Lan Ngọc trong phim cung đấu showbiz-1
Đạo diễn Nam Cito và Trần Nguyễn Bảo Nhân

Tại buổi công bố dự án, đại diện nhà sản xuất - đạo diễn Namcito gây bất ngờ với khán giả khi công bố Gái già lắm chiêu – Tứ đại mỹ nhân là một dự án kép bao gồm 1 Original series dài 10 tập x 60 phút là Series Cung đấu Showbiz và 1 phim điện ảnh cùng tên.

Có thể nói đây là dự án đầu tiên ở Việt Nam được sản xuất kép như vậy và theo đạo diễn thì đây cũng là một thử thách lớn cho ekip vì phải thực hiện song song 2 dự án cùng 1 lúc hứa hẹn sẽ mang đến nhiều yếu tố bất ngờ, thú vị.

Về thể loại phim, phần phim Series sẽ mang thể loại Drama - Crime (tâm lý, tội phạm, trinh thám). Còn phim điện ảnh sẽ tiếp nối thể loại rom-com như hai phần trước đây. Phần nội dung cả hai dự án phim sẽ xoay quanh câu chuyện của 4 cô gái trong hội Tứ đại mỹ nhân với cuộc sống trong Showbiz hào nhoáng.

Diễm My 9x bắn chết Lan Ngọc trong phim cung đấu showbiz-2Diễm My 9x bắn chết Lan Ngọc trong phim cung đấu showbiz-3
Diễm My 9x bắn chết Lan Ngọc trong phim cung đấu showbiz-4
Diễm My 9x sẽ đảm nhận một vai diễn trong bộ phim "Gái Già Lắm Chiêu - Tứ Đại Mỹ Nhân"

Buổi công bố dự án chỉ giới thiệu hai mỹ nhân đầu tiên thủ vai nữ chính của phim là Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục với vai diễn Quyên (Ms Q) và Diễm My 9X thủ vai Linh San. Hai mỹ nhân còn lại và bốn diễn viên nam chính sẽ được công bố sau khi hai đạo diễn tổ chức casting rộng rãi trên toàn quốc.

Buổi công bố dự án tập trung giới thiệu Series 10 tập Gái già lắm chiêu – Tứ đại mỹ nhân. Đây là sản phẩm được đầu tư chất lượng cao với tiêu chuẩn điện ảnh, được sản xuất với máy móc thiết bị và nhân sự chất lượng cao ở Việt Nam.

Phim sẽ được trình chiếu trên các nền tảng OTT của Việt Nam qui tụ dàn diễn viên điện ảnh nổi tiếng, có thực lực và có nhan sắc. Trong đó, Ninh Dương Lan Ngọc và Diễm My 9X là hai cái tên được công bố đầu tiên sẽ thủ vai nữ chính của Series 10 tập này.

Diễm My 9x bắn chết Lan Ngọc trong phim cung đấu showbiz-5
Hứa Vĩ Văn

Diễm My 9x bắn chết Lan Ngọc trong phim cung đấu showbiz-6
Nàng thơ xứ Huế - Ngọc Trân

Diễm My 9x bắn chết Lan Ngọc trong phim cung đấu showbiz-7
Lê Xuân Tiền

Trả lời câu hỏi tại sao không tận dụng sự thành công vừa qua của Gái già lắm chiêu 2 để tiếp tục với phim điện ảnh chiếu rạp mà rẽ hướng sang dòng phim chiếu trên OTT (Over the top: phim chiếu trên nền tảng online), đạo diễn Bảo Nhân chia sẻ: “Ngay từ đầu bước chân vào công việc làm phim, dù là phim điện ảnh, truyền hình hay phim online thì mục đích đầu tiên của chúng tôi cũng là để phục vụ khán giả.

Thời gian gần đây, hệ thống OTT, online đang phát triển với hàng loạt phim chất lượng ngang ngửa điện ảnh như các bộ phim chất lượng trên nền tảng Netflix ở nước ngoài hay các nền tảng OTT đang phát triển ở Việt Nam".

Đạo diễn - nhà sản xuất Namcito cho rằng: “Không phải là dự án đầu tiên của Việt Nam được sản xuất để trình chiếu trên hệ thống OTT Việt Nam nhưng Gái già lắm chiêu – Tứ đại mỹ nhân là dự án phim OTT đầu tiên ở Việt Nam được sản xuất theo tiêu chuẩn phim điện ảnh và trên kịch bản gốc của Việt Nam chứ không phải remake kịch bản phim nước ngoài. 

Ngoài việc qui tụ dàn diễn viên đình đám, chất lượng, có tên tuổi, phần hậu kỳ cũng được quan tâm đầu tư như khâu chỉnh màu sẽ được làm tại Thái Lan và phần âm nhạc được chắp bút bởi nhà soạn nhạc Christopher Wong (Mỹ).  Như vậy, về tiêu chuẩn sản xuất không khác phim điện ảnh.

Chúng tôi lấy tiêu chuẩn Netflix làm tiêu chuẩn sản xuất cho Gái già lắm chiêu – Tứ đại mỹ nhân. Và sản phẩm này hướng tới việc hợp tác trình chiếu tại Netflix cùng với các hệ thống OTT tại Việt Nam”.

Diễm My 9x bắn chết Lan Ngọc trong phim cung đấu showbiz-8
NTK Đỗ Mạnh Cường

Diễm My 9x bắn chết Lan Ngọc trong phim cung đấu showbiz-9
Diễn viên Thoại Tiên

Diễm My 9x bắn chết Lan Ngọc trong phim cung đấu showbiz-10
Diễn viên Thùy Anh

Diễm My 9x bắn chết Lan Ngọc trong phim cung đấu showbiz-11
Các diễn viên trong phim "Gái Già Lắm Chiêu 2"

Câu chuyện phim Gái Già Lắm Chiêu – Tứ Đại Mỹ Nhân là phần tiền truyện của hai bản điện ảnh ăn khách trước đây. Nội dung phim phơi bày tất cả những hào quang lẫn mặt trái của showbiz, xoay quanh một hội bạn thân gồm 4 nhân vật nữ có tên gọi là Tứ Đại Mỹ Nhân.

Diễm My 9x bắn chết Lan Ngọc trong phim cung đấu showbiz-12

Tứ Đại Mỹ Nhân đại diện cho bốn vẻ đẹp và bốn nữ quyền khác nhau trong môi trường showbiz hào nhoáng, điển hình là Linh San - Giám đốc sáng tạo của tạp chí thời trang hàng đầu Việt Nam, hay Hoàng Quyên (Ms Q) - Host của một chương trình chuyên phanh phui đời tư nghệ sỹ cùng hai mỹ nhân khác đang trong vòng bí mật.

Câu chuyện phim sẽ đưa khán giả quay ngược trở về quá khứ. Khi đó, Linh San và Quyên mới bắt đầu bước chân vào showbiz và cố gắng hết sức mình để tồn tại giữa chốn thị phi mà họ đã chọn.

Hành trình chinh phục đỉnh cao trong showbiz của bốn cô nàng xinh đẹp và đầy tài năng phải trải qua muôn vàn khó khăn khốc liệt, hận thù và những mưu mô thâm độc. Liệu họ có dám chấp nhận đánh đổi và trả giá bằng cả máu và nước mắt?

Original Series Gái già lắm chiêu – Tứ đại mỹ nhân đang trong quá trình sản xuất, dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 12/2019.

Đào Trang
Theo VietNamNet


Gái già lắm chiêu 3 Ninh Dương Lan Ngọc Diễm My 9x

Tin tức mới nhất