Diễm My 9X đăng ảnh bên bạn trai, cầu mong bình an

Nữ diễn viên đăng ảnh cùng bạn trai và chia sẻ mong muốn những điều tích cực sẽ luôn đến với mình. Cô dần hồi phục tinh thần sau cú sốc mất mẹ hơn một tháng trước.

Mới đây, Diễm My 9X chia sẻ trên tài khoản Instagram hình ảnh chụp cùng bạn trai. Trong ảnh, cả hai mặc áo đôi. Dù để mặt mộc, nữ diễn viên vẫn giữ thần sắc tươi tắn.

Cô viết: "Xin Chúa cho nụ cười của chúng con luôn giữ trên môi dù cuộc sống còn nhiều khó khăn thử thách, và xin Chúa sưởi ấm trái tim để chúng con tránh xa sự tiêu cực và tội lỗi, cùng soi sáng cho chúng con thêm nhiều sức mạnh để hoàn thành mục đích sống của mỗi người".

Hình ảnh này khiến nhiều người hâm mộ của nữ diễn viên vui mừng. Bên dưới, nhiều bình luận động viên, chúc cô mạnh mẽ hơn sau khi mẹ qua đời.

Diễm My 9X đăng ảnh bên bạn trai, cầu mong bình an-1
Diễm My 9X tươi tắn hơn trong hình ảnh chụp cùng bạn trai.

Hơn một tháng qua, nữ diễn viên đối mặt với cú sốc lớn khi mẹ cô đột ngột qua đời vì bạo bệnh. Bố mẹ chia tay từ năm 11 tuổi, Diễm My sống cùng mẹ suốt những năm qua. Mẹ con nữ diễn viên cùng nhau trải qua những năm tháng cơ cực trước khi cô nổi tiếng. Vì vậy, sự ra đi của mẹ khiến cô suy sụp, phải tạm ngưng công việc.  

Trong thời gian này, bạn trai doanh nhân luôn bên cạnh, an ủi và động viên cô. Anh túc trực bên bạn gái suốt những ngày diễn ra tang lễ.

Diễm My 9X từng tâm sự bạn trai doanh nhân đã giúp cô thay đổi và suy nghĩ tích cực hơn trong cuộc sống. Chuyện tình cảm của cả hai được mẹ cô hoàn toàn ủng hộ.

Diễm My 9X và bạn trai công khai tình cảm vào đầu năm 2018. Sau thời gian du học Australia, gần đây anh trở về Việt Nam làm việc. Bạn trai Diễm My sở hữu công ty chuyên sản xuất cà phê hoà tan.

Anh từng học tại Đại học Công nghệ Swinburne ở Melbourne, bang Victoria, Australia và Đại học RMIT. Trên trang cá nhân, anh chia sẻ nhiều hình ảnh du lịch và tham gia các hoạt động thể thao.

Theo Zing


Diễm My 9x

Tin tức mới nhất