Diễm My vượt nửa vòng trái đất đi dự tiệc của Đỗ Mạnh Cường

(2Sao) - Diễm My đã khởi hành tới USA để dự bữa tiệc sang trọng, xa hoa giới thiệu bộ sưu tập mới của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Nhận lời mời từ Ban tổ chức và Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, Diễm My vượt nửa vòng trái đất tham dự buổi tiệc thời trang tại lâu đài Hollywood, Beverly Hills, USA.

Diễm My chia sẻ: "Tôi sẽ tham dự sự kiện La Vie En Rose của NTK Đỗ Mạnh Cường vào 2 tuần tới, các trang phục ở Mỹ tất cả đều là màu trắng suốt thời gian đó. Màu trắng cũng là màu tôi yêu thích, sở dĩ năm 2014 tôi ít mặc màu trắng vì tuổi tôi rơi vào sao Thái Bạch."



Bất cứ một hình ảnh nào của Diễm My đều được nhiều người quan tâm và thắc mắc rằng bí quyết tại sao chị luôn giữ được vẻ đẹp dù đã qua tuổi 50. Quan niệm của Diễm My về cái đẹp là xuất hiện ở đâu cũng phải đẹp, cũng phải tươm tất và chỉnh chu đó cũng là văn hoá và thói quen của chị.

Diễm My thích và luôn bới tóc cao cho gọn gàng, tạo cảm giác mát giữa cái khí hậu nhiệt đới nắng nóng tại Việt Nam cũng như phù hợp với các chuyến bay đường dài. Chọn 1 bộ trang phục của NTK Đỗ Mạnh Cường, đầm suông đơn giản nhưng không thô cứng.












Đáp xuống phi trường sau một chuyến bay dài, cảm giác khó chịu là không thể tránh khỏi chính vì vậy chị đã chọn những phụ kiện như kính đeo mắt, ví, trang sức để che lấp đi biểu cảm mệt mỏi trên gương mặt. Những đồ phụ kiện chị mang theo trong chuyến đi này đều là thương hiệu Channel yêu thích.

Du Lợi
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất