Diễm Trang "vén màn" bí mật về cuộc sống hôn nhân sau đám cưới

(2Sao) - Diễm Trang chia sẻ về cuộc sống của mình trong hôn nhân.

Không chỉ nổi tiếng có nhan sắc đẹp, Diễm Trang còn được biết đến là cô gái có tài - vì vậy cuộc sống của cô dâu mới trong hôn nhân đằng sau ánh hào quang sân khấu của người đẹp luôn là ẩn số thu hút sự quan tâm của mọi người. Mới đây, những dòng tâm sự của Á hậu Việt Nam 2014 tiết lộ về sự thay đổi 180 độ của bản thân mình từ khi lập gia đình đang khiến công chúng xôn xao.

"Không hiểu tự bao giờ mình trở thành người phụ nữ của gia đình. Nghe tin bạn chồng về hôm nay là lật đật bật dậy nấu nướng các kiểu, chỉnh chu nhà cửa. Phải nói từ ngày có gia đình thì cuộc sống mình cũng thay đổi ít nhiều, không được ăn ngủ như mình thích mà làm gì cũng tập phải nghĩ cho đối phương hơn, sống cũng ...gọn gàng hơn, bắt đầu thích những món quà là dụng cụ làm bếp...v.v.. "


Đang hạnh phúc với niềm vui trở thành người phụ nữ của gia đình, Diễm Trang cũng bật mí "bí mật" giải đáp thắc mắc của mọi người khi sớm quyết định "theo chồng bỏ cuộc chơi": "Nhiều người bảo mình sao lập gia đình sớm vậy (thiệt ra là trước đó mình cũng dằn vặt dữ lắm nghĩ lấy sớm sợ ảnh hưởng sự nghiệp) nhưng thật ra có sớm đâu khi ở cái ngưỡng 25, cái tuổi trưởng thành về tâm lý, biết mình muốn gì cần gì. Vậy mà... đôi khi vẫn giật mình rằng mình lấy chồng rồi, mọi thứ từ quan niệm sống, cách sống thay đổi tuốt tuồn tuột, nhớ ngày xưa mẹ kêu rửa chén thôi đã lười biếng nói chi đến việc mài mò nấu nướng chui trong bếp."


Trải qua các cung bậc cảm xúc để đón nhận niềm hạnh phúc gia đình như hiện tại, Diễm Trang đã có những dòng tâm tư chia sẻ cảm nghĩ và rút ra điều quan trọng mang ý nghĩa quý giá về niềm hạnh phúc của người phụ nữ với mọi người: "Ngẫm nghĩ cũng thú vị khi bước qua một giai đoạn khác, từ cô sinh viên rồi đi thi sắc đẹp rồi giờ thì em thuộc về một người đàn ông xa lạ. Nhưng đến giờ em cảm thấy mình may mắn khi được yêu thương che chở bằng tình cảm chân thành nhất, không phải vướng bận bởi những cám dỗ, hư danh ngoài kia. Bình yên đối với người phụ nữ là niềm hạnh phúc nhất rồi".


Đạt ngôi vị Á hậu trong một cuộc thi sắc đẹp lớn của nước nhà nhưng Diễm Trang ít "ồn ào" như nhiều người đẹp khác mà lặng lẽ tập chung cho những dự định riêng và sự kiện xã hội. Và cuối năm 2015 thì người đẹp gốc Vĩnh Long đã quyết định theo chàng về dinh trước sự ngỡ ngàng tiếc nuối của công chúng. Được biết, chồng Diễm Trang là Việt Kiều Ba Lan. Cặp đôi đã có thời gian yêu nhau lâu từ trước khi Diễm Trang dự thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất