Lộ diện nhan sắc bà mẹ xinh như hot girl của bé gái 3 tuổi gây sốt với mái tóc 'gáo dừa'

Nếu Hye Ju thu hút bởi sự đáng yêu, thì mẹ của cô bé lại khiến nhiều người khó rời mắt khi sở hữu đôi chân dài miên man, gương mặt chuẩn V-line và đôi mắt to tròn.

Với dân mạng xứ sở kim chi, Hye Ju (SN 8/3/2015) không phải là cái tên xa lạ. Hye Ju sở hữu ngoại hình đáng yêu với điểm nhấn là mái tóc "gáo dừa" cách chân mày rất xa, gương mặt bầu bĩnh cùng những biểu cảm khi cười, lúc khóc hay mếu máo đều cưng "hết nấc". Tháng 8/2017, Hye Ju bắt đầu gây chú ý cộng đồng mạng thế giới, trong đó có Việt Nam. 


Nhóc tỳ gây sốt cộng đồng mạng xứ kim chi với những biểu cảm siêu đáng yêu.


Điểm thu hút lớn ở cô bé đáng yêu này chính là mái tóc "gáo dừa" cực chất.

Người "lăng xê" Hye Ju trở thành hình tượng "con nhà người ta" không ai khác chính là mẹ cô bé. Nếu con gái thu hút bởi sự đáng yêu, thì mẹ của Hye Ju lại khiến nhiều người khó rời mắt khi sở hữu vóc dáng cân đối, đôi chân dài miên man, gương mặt chuẩn V-line và đôi mắt to tròn.

Trước đó trên Instagram có hơn 100 nghìn follower, cô hầu như chỉ đăng ảnh con gái. Bởi vậy, những hình ảnh lộ diện rõ nhan sắc của mẹ Hye Ju gần đây lập tức nhận được sự quan tâm lớn.


Chân dung bà mẹ trẻ đứng đằng sau những shoot hình "chất hơn nước cất" của Hye Ju.


Phong cách thời trang trẻ trung, hiện đại của mẹ cô bé.

Đặc biệt, Hye Ju còn là người bạn đồng hành cùng mẹ trong những bộ cánh ton-sur-ton, chụp ảnh quảng cáo cho một số shop thời trang nổi tiếng.


Hye Ju diện đồ đôi cùng mẹ.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


cô bé đáng yêu cộng đồng mạng

Tin tức mới nhất