Diện đồ bơi kín đáo tại gia, Ngọc Trinh vẫn được khen ngợi hết lời

Khác hẳn với những set đồ nóng bỏng thường thấy khi chụp hình, ở nhà Ngọc Trinh mặc trang phục khá kín đáo, kể cả đồ bơi.

Khoảng thời gian này cũng như nhiều ngôi sao khác, Ngọc Trinh ở nhà, hạn chế ra đường. "Nữ hoàng nội y" thường xuyên khoe cuộc sống của mình bên trong biệt thự triệu đô. Mới đây, người đẹp up clip lên story của Instagram cảnh cô thư thái bơi tại nhà. Trong đó Ngọc Trinh mặc bộ đồ bơi màu xanh nước biển không quá sexy.

Diện đồ bơi kín đáo tại gia, Ngọc Trinh vẫn được khen ngợi hết lời-1
Mặc bikini kín đáo tại gia, Ngọc Trinh được fan khen ngợi.

Điều này khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó khi chụp hình hay dự sự kiện Ngọc Trinh chẳng ngại khoản khoe dáng táo bạo. Thậm chí, cô còn diện những bộ bikini nhỏ xíu ở chốn đông người.

Nhưng dường như tất cả sự táo bạo sexy đốt mắt ấy đều dừng sau cánh cửa nhà Ngọc Trinh. Bởi lẽ khi ở nhà, người đẹp vốn được mệnh danh là "Nữ hoàng nội y" lại chọn những bộ đồ kín đáo, thoải mái như pijama, đồ rộng thùng thình.

Diện đồ bơi kín đáo tại gia, Ngọc Trinh vẫn được khen ngợi hết lời-2
Ở nhà, Ngọc Trinh thường mặc đồ kín cổng cao tường.

Diện đồ bơi kín đáo tại gia, Ngọc Trinh vẫn được khen ngợi hết lời-3
Trước đó, khi đi thi bơi với ba ruột Ngọc Trinh cũng diện bộ áo tắm kín như bưng.

Diện đồ bơi kín đáo tại gia, Ngọc Trinh vẫn được khen ngợi hết lời-4Diện đồ bơi kín đáo tại gia, Ngọc Trinh vẫn được khen ngợi hết lời-5
Thế nhưng khi đi chụp hình, du lịch "Nữ hoàng nội y" lại chẳng ngại diện những bộ bikini nhỏ xíu như thế này.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dien-do-boi-kin-dao-tai-gia-ngoc-trinh-van-duoc-khen-ngoi-het-loi-40765.html

Bikini Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất