Diện đồ lả lơi lộ nội y: Midu, Hà Hồ khí chất - Elly Trần, Chi Pu phản cảm

Các mỹ nhân Vbiz không hẹn mà cùng chung ý tưởng diện mốt khoe nội y. Tuy nhiên không phải ai cũng nhận được lời khen.

Diện đồ lả lơi lộ nội y: Midu, Hà Hồ khí chất - Elly Trần, Chi Pu phản cảm-1
Midu vừa khoe loạt ảnh khiến nhiều người "mắt tròn mắt dẹt" khi buông lơi áo ngoài, mặc mỗi bralette ren mỏng tang khoe trọn body quyến rũ, vòng 1 đầy đặn, xương quai xanh gợi cảm hết nấc.

Diện đồ lả lơi lộ nội y: Midu, Hà Hồ khí chất - Elly Trần, Chi Pu phản cảm-2
Tạo hình này của Midu được cho có phần nổi loạn, sexy khác hẳn phong cách thanh lịch thường thấy. Bộ cánh lả lơi giúp nữ diễn viên khoe đường cong cơ thể một cách khéo léo.

Diện đồ lả lơi lộ nội y: Midu, Hà Hồ khí chất - Elly Trần, Chi Pu phản cảm-3
Trước đó, Hà Hồ có màn khoe nội y hàng hiệu khéo léo tôn lên được vẻ đẹp gợi cảm của cơ thể, đặc biệt là vòng eo vô cùng săn chắc khiến người xem mê mẩn.

Diện đồ lả lơi lộ nội y: Midu, Hà Hồ khí chất - Elly Trần, Chi Pu phản cảm-4
Ngọc Trinh quá nhiều lần mặc buông lơi khoe nội y nhưng với cách kết hợp áo sơ mi kèm vòng cổ, vòng tay kim loại đã khiến cô nàng trông cá tính, gợi cảm hơn.

Diện đồ lả lơi lộ nội y: Midu, Hà Hồ khí chất - Elly Trần, Chi Pu phản cảm-5
Jun Vũ khoác áo choàng dài màu xanh lá đậm hờ hững bên ngoài để khoe chiếc body suit cutout táo bạo bên trong. Set đồ giúp nữ diễn viên phô diễn triệt để đôi chân thon gọn và trắng mịn.

Diện đồ lả lơi lộ nội y: Midu, Hà Hồ khí chất - Elly Trần, Chi Pu phản cảm-6
Diện nội y họa tiết hoa hồng ngọt ngào, Sĩ Thanh phối thêm áo cardigam dáng ngắn, trang điểm ton-sur-ton ấn tượng.

Diện đồ lả lơi lộ nội y: Midu, Hà Hồ khí chất - Elly Trần, Chi Pu phản cảm-7
Diễn viên Thùy Anh phối áo sơ mi lụa linen cùng quần short để khoe nội y cùng body bốc lửa. Phụ kiện mũ cói, túi mấy tre đan mang đến phong cách mùa hè tươi mát.

Diện đồ lả lơi lộ nội y: Midu, Hà Hồ khí chất - Elly Trần, Chi Pu phản cảm-8
Cũng là mốt diện đồ lả lơi khoe nội y nhưng Chi Pu lại nhận về ý kiến trái chiều khi chọn bộ nội y ren kết hợp với áo choàng lông và chân váy ngắn cũn cỡn. 

Diện đồ lả lơi lộ nội y: Midu, Hà Hồ khí chất - Elly Trần, Chi Pu phản cảm-9
Bức ảnh Chi Pu pose dáng phô vòng 3 trước ống kính trở thành đề tài tranh cãi của cộng đồng mạng. Nhiều người nhận xét trông cô có phần phô phang với cách tạo dáng kém duyên. Chưa kể dân mạng còn soi ra chi tiết ý tưởng lên đồ này của Chi Pu là ''copy'' từ concept của stylist người Nga Salavat Kypere.

Diện đồ lả lơi lộ nội y: Midu, Hà Hồ khí chất - Elly Trần, Chi Pu phản cảm-10
Elly Trần không ít lần bị đánh giá phản cảm với những bức ảnh khoe thân quá đà. Diện mốt phô diễn nội y cũng vậy, bà mẹ 2 con tạo dáng ngồi khoe vòng 3 có phần kém duyên.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-do-la-loi-lo-noi-y-ha-ho-khi-chat-elly-tran-phan-cam-n-269781.html

Mix đồ nội y Chi Pu xu hướng thời trang Midu

Tin tức mới nhất