Diện đồ lót thay bikini rồi chạy tung tăng khắp bãi biển, gái xinh bị chỉ trích can đảm không đúng chỗ

Đa phần cho rằng nữ chính vô tư thái quá. Bên cạnh đó, cũng có người sẵn sàng tặng cho cô gái này bộ bikini 2 mảnh để đỡ khiến người xung quanh phải nhức mắt.

Những ngày này, thủ đô Hà Nội và nhiều tỉnh thành trên cả nước đang trải qua những ngày nắng nóng. Bởi vậy, việc được hòa mình vào làn nước biển xanh mát là ước ao của không ít người.

Diện đồ lót thay bikini rồi chạy tung tăng khắp bãi biển, gái xinh bị chỉ trích can đảm không đúng chỗ-1

Thế nhưng, khi đi biển bạn hãy nhớ mang theo đồ bơi nhé. Đừng như cô nàng dưới đây, chỉ vì muốn "chơi trội" mà đang nhận về không ít gạch đá. Theo đó, gây xôn xang mạng xã hội mới đây là khoảnh khắc một cô gái can đảm diện set đồ lót tông màu nude chạy ùa xuống biển để tắm. 

Kèm theo ảnh là dòng chú thích: "Không biết cô gái này đang đi tắm biển hay trình diễn nội y nữa. Chả hiểu có thiếu thốn thật không mà diện đồ lót rồi chạy tung tăng khắp bãi biển. Người lớn có, trẻ nhỏ có, nhìn mà thấy thương thay".

Diện đồ lót thay bikini rồi chạy tung tăng khắp bãi biển, gái xinh bị chỉ trích can đảm không đúng chỗ-2

Ngay khi xuất hiện, khoảnh khắc này đã nhận về rất nhiều bình luận trái chiều. Đa phần cho rằng nữ chính đã vô tư thái quá. Bên cạnh đó, cũng có người sẵn sàng tặng cho cô gái này bộ bikini 2 mảnh để đỡ khiến người xung quanh phải nhức mắt.

"Đúng là không còn gì để nói. Hết trên đường phố rồi tới bãi biển. Nếu thiếu thốn quá, cho mình xin địa chỉ, mình tặng bạn một bộ bikini nhé", "Nhìn thôi đã thấy phản cảm rồi. Hy vọng đây chỉ là vô tình thôi",... là những bình luận để lại.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-an-mac-phan-cam-dung-noi-y-thay-do-boi-khi-di-bien-n-185901.html

nội y Bikini

Tin tức mới nhất