Điền Hi Vi 'thái độ' với Trương Nghệ Hưng?

Biểu cảm của Điền Hi Vi mang đến nhiều tranh cãi, nhiều người cho rằng cô đang đụng chạm đàn anh Trương Nghệ Hưng.

Sina Entertainment đưa tin, trong buổi một phỏng vấn gần đây, khi được hỏi "Có thể hy sinh điều gì cho sân khấu?", nữ diễn viên trẻ Điền Hi Vi ngay lập tức trả lời: "Sinh mạng".

Đáng nói, thay vì trả lời một cách nghiêm túc, Điền Hi Vi lại bật cười lớn. Đoạn phỏng vấn của ngôi sao trẻ đã gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội Weibo.

Điền Hi Vi thái độ với Trương Nghệ Hưng?-1
Điền Hi Vi khi trả lời phỏng vấn

Bên cạnh đó trong quá khứ, Trương Nghệ Hưng đã có câu trả lời tương tự khi được hỏi về việc theo đuổi ước mơ. Cựu thành viên EXO từng được hỏi vì sân khấu có thể buông bỏ những gì, anh đã trả lời kiên quyết và rất nghiêm túc: "Sinh mạng".

Hai thái độ đối lập của Trương Nghệ Hưng và Điền Hi Vi khiến nữ diễn viên họ Điền hứng chịu hàng loạt chỉ trích. Nhiều người cho rằng thái độ cợt nhả của cô trong một buổi phỏng vấn là đáng chê trách. Có người còn cho rằng cô đang cố nhạo báng đoạn phỏng vấn của Trương Nghệ Hưng.

Điền Hi Vi thái độ với Trương Nghệ Hưng?-2

Đến tối 11/12, Điền Hi Vi đăng dòng trạng thái bày tỏ sự búc xúc: "Hôm nay tôi mới biết rằng 'từ bỏ mọi thứ vì ước mơ của mình' là điều sẽ bị cười nhạo. Tôi luôn tin rằng tinh thần là điều quan trọng nhất khi theo đuổi ước mơ. Có người sống vì ước mơ, có người sống vì cơm ăn áo mặc, tôi hy vọng mọi người đều có thể vui vẻ".

Khi sự việc chưa có dấu hiệu lắng xuống, Trương Nghệ Hưng cũng đã lên tiếng để giải vây cho đàn em: "Những người cố gắng, nỗ lực hết mình vì ước mơ đều xứng đáng được trân trọng. Tất cả những người có ước mơ cùng nhau cố gắng nhé".

Điền Hi Vi sinh năm 1997, được đánh giá là tiểu hoa đang lên của làng giải trí Hoa ngữ sau thành công của bộ phim Khanh Khanh Nhật Thường. Trong phim, cô vào vai Lý Vy, đóng chung với Bạch Kính Đình.

Điền Hi Vi thái độ với Trương Nghệ Hưng?-3

Nữ diễn viên được khen sở hữu ngoại hình đáng yêu tạo thiện cảm, lối diễn xuất sinh động, tự nhiên và khả năng đọc thoại hay.

Cô từng tham gia nhiều dự án phim như Cẩm Tú Nam Ca, Chúng Ta Đáng Yêu Như Thế, Sủng Vật Thiếu Tướng Quân Của Ta... Tháng 5 vừa qua, mỹ nhân 25 tuổi được chọn đóng vai chính Lý Ngọc Hồ trong phim Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý phiên bản mới.

Năm ngoái, người đẹp cũng từng gây nhiều tranh cãi vì scandal cướp vai diễn của Lý Lan Địch.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-hi-vi-mia-mai-truong-nghe-hung-n-330251.html

Sao Hoa Ngữ Điền Hi Vi Trương Nghệ Hưng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao