26 năm sau 'Mối Tình Đầu', cuộc sống Lee Seung Yeon giờ ra sao?

Nữ diễn viên Lee Seung Yeon đã thay đổi rất nhiều về ngoại hình cũng như trải qua không ít những sóng gió liên quan đến sự nghiệp.

Sinh năm 1968, Lee Seung Yeon từng có thời gian làm tiếp viên hàng không trước khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc. Tại cuộc thi này, cô giành được ngôi vị Á hậu 2. Sau đó, Seung Yeon lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. Bộ phim Mối Tình Đầu đem lại cho cô tiếng vang lớn.

Mặc dù là người đẹp đóng phim nhưng cô lại gặt hái về nhiều thành công. Các tác phẩm khác mà Lee Seung Yeon tham gia phải kể đến như Áo Cưới, Đồng Hồ Cát, Piano Man, Tình Anh Trao Em...

26 năm sau Mối Tình Đầu, cuộc sống Lee Seung Yeon giờ ra sao?-126 năm sau Mối Tình Đầu, cuộc sống Lee Seung Yeon giờ ra sao?-2
Lee Seung Yeon thời kỳ đóng Mối Tình Đầu

Từ năm 1998, sự nghiệp của Seung Yeon xuống dốc không phanh. Cô vướng vào lùm xùm sử dụng bằng lái xe giả, phải chịu 80 giờ lao động công ích và 1 năm quản chế. Năm 2002, Lee Seung Yeon cho mượn xe hơi và người điều khiển xe đã gây ra tai nạn rồi bỏ chạy khiến cô bị mang tiếng.

Năm 2004, mỹ nhân này phát hành tập sách ảnh đụng chạm đến thời kỳ đen tối nhất của lịch sử xứ sở kim chi khi hàng trăm nghìn phụ nữ Hàn bị lính Nhật bắt làm nô lệ tình dục. Dư luận lúc bấy giờ lên án gay gắt hành động của Lee Seung Yeon. Cô phải tiêu hủy sách, quỳ gối xin lỗi và tuyên bố chấm dứt mọi hoạt động nghệ thuật để khỏi dính phải kiện tụng.

Đến năm 2013, Lee Seung Yeon tiếp tục bị ném đá khi bị cáo buộc sử dụng propofol trong suốt 6 năm. Kết quả cô lĩnh án 8 tháng tù giam và nộp phạt hơn 100 triệu đồng. Vì sự tẩy chay của công chúng mà Seung Yeon không còn chỗ đứng ở làng giải trí.

26 năm sau Mối Tình Đầu, cuộc sống Lee Seung Yeon giờ ra sao?-3
Mỹ nhân sinh năm 1968 từng phát tướng vì căn bệnh suy giáp.

Những năm gần đây sức khỏe của Seung Yeon cũng khiến cô thay đổi nhiều về diện mạo cũng như cân nặng. Có thời gian cô phát tướng, không kiểm soát được cơ thể vì căn bệnh suy giáp.

Nhờ vào việc ăn kiêng và trị bệnh mà hiện tại sức khỏe của Lee Seung Yeon đã cải thiện. Bây giờ cô thon thả hơn trước nhưng gương mặt lại thiếu tự nhiên và có phần căng cứng.

26 năm sau Mối Tình Đầu, cuộc sống Lee Seung Yeon giờ ra sao?-426 năm sau Mối Tình Đầu, cuộc sống Lee Seung Yeon giờ ra sao?-5
Lee Seung Yeon thay đổi rất nhiều, gương mặt hiện tại thiếu tự nhiên và có phần căng cứng.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/26-nam-sau-moi-tinh-dau-dien-mao-va-cuoc-song-cua-nang-hieu-kieng-gio-ra-sao-

Lee Seung Yeon

Tin tức mới nhất