Mỹ nhân Hàn là lý do khiến khán giả không muốn xem phim

Kim Se Jeong từng được khen ngợi trong "Hẹn Hò Chốn Công Sở" nhưng tác phẩm tiếp nối của cô nàng đang bị chê hết lời.

Sau thành công của Hẹn Hò Chốn Công Sở, Kim Se Jeong được đánh giá là idol diễn giỏi, có khả năng "gánh" rating cực xịn. Tuy nhiên, dự án mới của cô nàng đang chịu cảnh hẩm hiu, nhận những phản hồi tiêu cực. 

Today's Webtoon là phiên bản remake từ bộ phim truyền hình Nhật Bản Sleepeeer Hit. Bộ phim gốc được ra mắt năm 2016 và trở nên nổi tiếng. 

Mỹ nhân Hàn là lý do khiến khán giả không muốn xem phim-1

Kim Se Jeong, Nam Yoon Soo và Choi Daniel sẽ đảm nhận bộ ba vai chính của phim. Nội dung xoay quanh quá trình trưởng thành của nữ chính On Ma Eum. Cô xuất thân là vận động viên judo nhưng phải chấm dứt sự nghiệp vì chấn thương. Cô có sẵn niềm yêu thích với truyện tranh nên đã quyết định thử sức ở lĩnh vực mới.

Mỹ nhân Hàn là lý do khiến khán giả không muốn xem phim-2

Rating của phim lao dốc sau 10 tập, tập mới nhất chỉ đạt 1.5%, thấp nhất trong khung giờ thứ Năm - Sáu của đài SBS. Today's Webtoon trở thành bộ phim thất bại thảm hại.

Netizen mới đây phân tích rằng phim remake nhưng không giữ được tinh thần, nét đặc trưng của tác phẩm gốc. Tạo hình và diễn xuất lạc quẻ của dàn diễn viên chính cũng là một trong những lý do khán giả không muốn xem. 

Mỹ nhân Hàn là lý do khiến khán giả không muốn xem phim-3

Một số ý kiến bình luận: 

- Có rất nhiều lỗ hổng trong cốt truyện. Các cuộc đối thoại cũng rập khuôn. Cốt truyện thì không tự nhiên. Các nhân vật không có sức hút. Tôi không xem hết nổi tập 4 luôn đấy.

- Chả có ai diễn được cả.

- Tôi đã xem bản phát lại một vài lần rồi, nói ngắn gọn thì phim này quá chán... Đặc biệt là Kim Se Jeong. Có người đã nói rồi đấy, cách diễn xuất của em này đúng kiểu "Tôi đang diễn đấy nhé".

- Trước khi nói rằng chúng ta có thể tin tưởng Kim Se Jeong, cách diễn của em này quá giống nhau trong các tác phẩm, phim này em ấy không có tí sức hút nào.

Kim Se Jeong là nhân tố nổi tiếng nhất dàn cast nhưng cô nàng bị chê nhan sắc thụt lùi vì tăng cân, kiểu tóc quê mùa và đặc biệt là cách diễn rập khuôn, cố tạo sự vui vẻ nhưng lại thiếu tự nhiên. 

Mỹ nhân Hàn là lý do khiến khán giả không muốn xem phim-4

Trước đó, Kim Se Jeong từng được yêu thích nhờ xuất hiện trong Hẹn Hò Chốn Công Sở, Nghệ Thuật Săn Quỷ và Nấu Mì nhưng có không ít bình luận cho rằng nữ idol chỉ gặp may, chọn được phim có nội dung hay chứ khả năng diễn xuất còn yếu, một màu. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-hen-ho-chon-cong-so-bi-che-dien-xuat-do-te-n-318942.html

Kim Se Jeong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao