Diễn thì nhập tâm nhưng sao Thư 'Về nhà đi con' makeup cứ 'sai sai' thế này!

Càng dần về cuối, càng có nhiều những "hạt sạn" trong cách họa mặt của Anh Thư.

Hiện tại, bộ phim Về nhà đi con ngày càng thu hút được sự quan tâm, từ diễn biến trong phim hay thậm chí là trang phục, makeup của các nhân vật cũng được khán giả bàn luận sôi nổi trong những câu chuyện hàng ngày.

Đến thời điểm này, khi Về nhà đi con đã đi tới những chặng cuối cùng, bộ phim ngày càng được người ta quan tâm và đón chờ hơn bao giờ hết. Mọi yếu tố từ tình huống trong phim tới diễn xuất của các nhân vật đều đang rất ổn, duy chỉ có một điều khiến hơi "sai sai", đó chính là cách makeup của Anh Thư. 

Diễn thì nhập tâm nhưng sao Thư Về nhà đi con makeup cứ sai sai thế này!-1
Cụ thể trong phân đoạn cuối tập 70 với cảnh diễn cảm động của bố sơn và Thư, cô nàng khiến khán giả bất ngờ với khuôn mặt cộm phấn. Thật sự nếu không phải vì Bảo Thanh diễn quá tốt thì có lẽ, cảm xúc của khán giả đã giảm xuống 50% vì lớp makeup nặng trịch này rồi.

Diễn thì nhập tâm nhưng sao Thư Về nhà đi con makeup cứ sai sai thế này!-2
Có vẻ như tổ makeup chỉ dùng các loại kem nền, phấn phủ dạng lì, lại không kết hợp sử dụng thêm các loại xịt makeup khiến lớp nền thiếu đi độ tự nhiên, trong trẻo. Tuy nhiên rất may một điều là Bảo Thanh vốn có da đẹp nên dù makeup dày nhưng chỉ có vài vùng da như quanh mũi, mắt của cô bị sần sùi mà thôi.
  
Diễn thì nhập tâm nhưng sao Thư Về nhà đi con makeup cứ sai sai thế này!-3
Trong phân cảnh Thư tranh cãi với Vũ, mặt cô cũng trông dày phấn vô cùng. 

Diễn thì nhập tâm nhưng sao Thư Về nhà đi con makeup cứ sai sai thế này!-4Diễn thì nhập tâm nhưng sao Thư Về nhà đi con makeup cứ sai sai thế này!-5
Rõ ràng là so với những tập đầu, lớp makeup của Thư trông mịn màng, mượt mà hơn nhiều. Dù có buồn, vui thế nào thì trông mặt cô cũng không nặng nề mệt mỏi cho lắm.

Càng dần về cuối, càng có nhiều những "hạt sạn" trong cách họa mặt của Anh Thư nhưng không biết lỗi này là do tổ makeup đang xuống tay đôi chút hay do tổ hậu kỳ đã vô tình bỏ sót chi tiết này? 

Theo Báo Đất Việt


Về nhà đi con Nhặt sạn phim Bảo Thanh

Tin tức mới nhất