Huawei Nova 3i sắp sửa ra mắt có những điều gì thú vị?

Chiếc điện thoại cho phân khúc tầm trung này đi kèm với các tính năng tương tự Nova 3 mà Huawei vừa nhận đơn đặt hàng trước.

Huawei vừa liệt kê Nova 3 trên trang web đặt hàng trước, nhưng theo những hình ảnh bị rò rỉ thì công ty Trung Quốc cũng đang chuẩn bị một chiếc điện thoại Nova 3i với chip Kirin 710, máy ảnh chính cải tiến nhẹ và không hỗ trợ sạc nhanh.


Chip Kirin 710 sẽ được trang bị trên Nova 3i mà Huawei sắp ra mắt.

Về cơ bản, có vẻ như Nova 3i giống hệt Nova 3, bao gồm màn hình, máy ảnh kép và máy quét vân tay ở mặt sau. Chip Kirin 710 cũng là phiên bản nâng cấp của Kirin 659 mà Huawei đã trang bị trên Nova 3e trước đó. Đây là chip được phát triển dựa trên quy trình 12 nm, hứa hẹn mang đến những tính năng AI xuất hiện trên Kirin 970.

Ở mặt sau, Nova 3i trang bị camera kép với sự kết hợp của cảm biến 24 MP + 2 MP, trong khi camera kép phía trước là sự kết hợp của cảm biến 16 MP + 2 MP cho nhu cầu chụp ảnh bokeh, thay vì camera 16 MP + 24 MP AI trong Nova 3. Pin của sản phẩm cũng được kỳ vọng đạt kích thước 3.340 mAh với chức năng sạc 5V/2A.


Nova 3i có thể chỉ là phiên bản cải tiến của Nova 3 cho thị trường quốc tế.

Huawei Nova 3i sẽ đi kèm với RAM 4 GB + ROM 128 GB, hoặc RAM 6 GB + ROM 64 GB, nhưng người dùng cũng có thể mở rộng thêm không gian lưu trữ nhờ khe cắm thẻ nhớ microSD.

Theo báo cáo thì Philippines có thể là một trong những thị trường đầu tiên tiếp cận với Nova 3i. Có thể Nova 3i chỉ là một sản phẩm thay đổi chút so với Nova 3.

 


Theo Dân Việt


Công nghệ Điện thoại

Tin tức mới nhất