Diễn viên Anh Tú chuẩn bị đón con đầu lòng sau 1 năm kết hôn

"Một năm đọng lại tất cả trong bức ảnh này. 2022 - Song hỷ. Cùng ba mẹ đón 2023 bình an và may mắn hơn em bé nhé", vợ diễn viên Anh Tú viết.

Mới đây trên trang cá nhân, "cô chủ tiệm nail" Huyền My có bài đăng gây chú ý. Theo đó, gái xinh xứ Nghệ khoe mang thai con đầu lòng sau gần 1 năm kết hôn.

Cô viết: "Một năm đọng lại tất cả trong bức ảnh này. 2022 - Song hỷ. Cùng ba mẹ đón 2023 bình an và may mắn hơn em bé nhé".

Kèm theo đó là khoảnh khắc cặp vợ chồng trẻ khoe ảnh siêu âm thai nhi. Dưới phần bình luận bài đăng, rất nhiều người vào gửi lời chúc phúc đến họ.

Diễn viên Anh Tú chuẩn bị đón con đầu lòng sau 1 năm kết hôn-1

Ngày 26/9 năm ngoái, "cô chủ tiệm nail" Huyền My và nam diễn viên Anh Tú đã có một tiệc cưới hoành tráng diễn ra tại một nhà hàng sang trọng ở Sài Gòn.

Ngày vui của đôi trẻ càng thu hút sự chú ý hơn khi có sự góp mặt của rất nhiều tên tuổi đình đám của showbiz Việt như Mạc Văn Khoa, MC Đại Nghĩa, Minh Dự, nghệ sĩ Ngân Quỳnh, Puka,...

Diễn viên Anh Tú chuẩn bị đón con đầu lòng sau 1 năm kết hôn-2

Trước đó vào tháng 5 cùng năm, Huyền My và Anh Tú cũng vừa tổ chức lễ ăn hỏi và hôn lễ lần 1 tại quê nhà của cô dâu tại Nghệ An. Khi đó, rất nhiều tên tuổi có tiếng góp mặt như BB Trần, Hải Triều, Quang Trung,...

Dù đã trở thành "vợ người ta" nhưng thỉnh thoảng nhắc tới Huyền My, nhiều người quen miệng gọi "bồ cũ Quang Hải". Để tránh việc bị săm soi khi không còn quan hệ gì với chân sút họ Nguyễn, cựu WAGs từng có chia sẻ liên quan trên tờ Arttimes.

Diễn viên Anh Tú chuẩn bị đón con đầu lòng sau 1 năm kết hôn-3

“Giờ tôi là vợ của Anh Tú và chỉ muốn được nhắc đến là vợ Anh Tú, chuyện tình cảm trong quá khứ, người yêu cũ tôi không muốn nhắc đến nữa. Vì vậy tôi hy vọng sau này mọi người sẽ không nhắc đến tôi với biệt danh 'tình cũ' của người khác”, cô cho hay.

"Tôi rất may mắn khi có được ông xã và gia đình chồng yêu thương, đúng nghĩa là chiều chuộng nên chưa có cảm giác đi làm dâu (cười).

Tôi thấy như đang sống với những người thân của mình từ rất lâu rồi", cô chia sẻ thêm.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-dien-vien-anh-tu-khoe-mang-thai-con-dau-long-n-334420.html

bạn gái Quang Hải mang thai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao