Diễn viên Bắc tiến đóng phim: Xuân Nghị tỏa sáng, Diễm My 9x bị chê tơi tả

Những cái tên Xuân Nghị, Quốc Trường, Nhan Phúc Vinh nhận được rất nhiều lời khen trong đó Diễm My 9x lại bị chê khi Bắc tiến đóng phim.

Xuất phát điểm là diễn viên hài, Xuân Nghị đang dần khẳng định chỗ đứng của mình trên màn ảnh nhỏ. Mới đây, anh giành được giải thưởng Nam diễn viên ấn tượng tại VTV Awards 2020 cho vai diễn trong "Nhà trọ Balanha".

2sao.vn | Photobook

Trước đó , vai Mr. Cần Trô trong "Ngày ấy mình đã yêu", phát sóng năm 2018 giúp Xuân Nghị nổi tiếng sau gần 10 năm trong nghề. Đóng vai cảnh sát Đức, anh lột tả cá tính nhân vật qua chất giọng dân quê Phú Yên cùng dáng vẻ lù khù, khuôn mặt nghiêm nghị, cau có. Vai diễn chỉ có bảy phân đoạn nhưng để lại ấn tượng rõ nét, thậm chí hơn cả tuyến nhân vật chính.

2sao.vn | Photobook

Vai diễn Cao Minh Bách của "Nhà trọ Balanha" giúp Xuân Nghị thể hiện nhiều màu sắc hơn, đặc biệt là những cảnh bi pha hài khiến khán giả xúc động. Nói về những vai diễn sắp tới anh cho biết muốn khai thác chất hài của bản thân nhiều hơn.

2sao.vn | Photobook

Nhắc đến diễn viên thành công khi Bắc tiến, người đầu tiên khán giả nghĩ đến Nhã Phương. Với vai Linh trong "Tuổi thanh xuân", cô nhận được giải Cánh diều vàng 2015 cho hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc. Đây là bước đệm giúp bà xã Trường Giang thăng tiến trong sự nghiệp.

2sao.vn | Photobook

Sau "Tuổi thanh xuân", nữ diễn viên tiếp tục góp mặt trong một số dự án truyền hình như "Khúc hát mặt trời, "Zippo, mù tạt và em", "Ngày ấy mình đã yêu", "Tình khúc Bạch Dương"...Dù có nhiều ý kiến trái chiều về cách diễn xuất nhưng Nhã Phương vẫn là tên hot được nhiều đạo diễn săn đón

2sao.vn | Photobook

Sau khi kết hôn với Trường Giang, cuộc sống của Nhã Phương hạnh phúc và đầy đủ về vật chất và tinh thần, cô sống viên mãn khiến nhiều người phải ghen tị.

2sao.vn | Photobook

Nhan Phúc Vinh là gương mặt quen thuộc của khán giả phía Nam nhưng những bộ phim anh tham gia vẫn chưa đủ sức hút. Tên tuổi của anh được khán giả cả nước biết đến khi vào vai Tùng trong bộ phim "Ngày ấy mình đã yêu". Và gần đây là Minh trong "Tình yêu và tham vọng".

2sao.vn | Photobook

Minh trong "Tình yêu và tham vọng" là vai diễn có tính cách giống với nam diễn viên sinh năm 1986 nhất. Nhan Phúc Vinh chia sẻ, việc khiến cho một nhân vật không nhiều đất diễn lại còn sống hướng nội có thể chạm đến trái tim khán giả là một việc không dễ dàng. Thế nên với anh, nhân vật Minh của “Tình yêu và tham vọng” không hề nhạt nhẽo và đơn giản.

2sao.vn | Photobook

Là một nam diễn viên quen thuộc với công chúng ở lĩnh vực truyền hình lẫn điện ảnh, Nhan Phúc Vinh luôn biết cách lựa chọn cho mình những vai diễn, những thử thách để làm mới bản thân trong mắt công chúng.

2sao.vn | Photobook

Lan Phương đã tham gia nhiều phim truyền hình, nhưng vai diễn giúp cô ghi dấu ấn đậm nhất trong lòng khán giả là Diệu trong "Cả một đời ân oán". "Người đàn bà điên" đã giúp Lan Phương vượt mặt cả dàn diễn viên đất Bắc như Hồng Diễm, Lương Thanh,... để xuất sắc giành lấy giải thưởng Diễn viên nữ ấn tượng tại VTV Awards 2018

2sao.vn | Photobook

Diễn xuất của Lan Phương trong vai Diệu cũng nhận nhiều ý kiến khen ngợi từ phía khán giả. Cô quay phần 2 "Cả một đời ân oán" khi đang mang thai con đầu lòng. Đoàn làm phim đã phải "dồn cảnh" cho nữ diễn viên quay trước để ứng phó với tình huống bất ngờ này.

2sao.vn | Photobook

Ngay sau đó, cô xuất hiện trong bộ phim "Nàng dâu Order", tuy không gây được tiếng vang nhưng Lan Phương vẫn để lại dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả. Hiện tại cô đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng Tây.

2sao.vn | Photobook

Vốn chẳng phải gương mặt xa lạ với khán giả màn ảnh nhỏ, nhưng Quốc Trường chỉ thực sự tỏa sáng sau khi quyết định Bắc tiến và góp mặt trong bộ phim "Về nhà đi con". Dù vào vai sở khanh, nhưng thay vì bị ghét, Quốc Trường lại khiến khán giả mê mệt, nhất là khán giả trẻ.

2sao.vn | Photobook

Vai diễn chàng trai Vũ đào hoa trong bộ phim "Về nhà đi con" được xem là bệ phóng giúp tên tuổi Quốc Trường được khán giả biết đến nhiều hơn. Cũng từ đây, mọi thông tin về đời sống cá nhân của chàng diễn viên điển trai được nhiều người quan tâm.

2sao.vn | Photobook

Chỉ trong hơn 6 năm vào nghề diễn viên, gia tài của Quốc Trường đã có trên 40 bộ phim truyền hình dài tập. Quốc Trường thừa nhận sức hút quá lớn của bộ phim "Về nhà đi con" đã giúp anh rất nhiều trong công việc kinh doanh.

2sao.vn | Photobook

Là diễn viên nổi tiếng với những bộ phim điện ảnh, nhưng đối với phim truyền hình, Diễm My 9x vẫn chưa được khán giả biết đến nhiều. Khi quyết định ra Bắc đóng phim, Diễm My chia sẻ kỳ vọng lớn nhất của cô là "chinh phục được khán giả hai miền và có một vai diễn để đời".

2sao.vn | Photobook

Và cô thực sự được chú ý khi tham gia bộ phim "Tình yêu và tham vọng", Đây là vai diễn đòi hỏi tâm lí phức tạp nên càng về cuối phim nhân vật Phan Hoàng Linh của Diễm My 9X đã bị gây tranh cãi trái chiều về mặt diễn xuất.

2sao.vn | Photobook

Dù bị chê tơi tả về cách diễn xuất, mặt diễn đơ nhưng Diễm My 9x vẫn tự tin với khả năng của mình và không quan tâm quá nhiều đến những lời chê bai.

2sao.vn | Photobook

Quốc Trường xuân nghị Nhan Phúc Vinh Lan Phương Diễm My 9x Nhã Phương