Bị gọi là 'phiên bản Việt' của Lưu Diệc Phi vì diễn đơ trong mọi hoàn cảnh, nhưng Diễm My 9x vẫn hút fan

Trong suốt hơn 50 tập phim "Tình yêu và tham vọng", dù nhân vật Linh phải trải qua nhiều thăng trầm cuộc đời từ vui vẻ, buồn đến đau khổ... thì Diễm My 9x vẫn chỉ có một biểu cảm mặt "đơ".

Bộ phim truyền hình dài tập Tình yêu và Tham vọng phát sóng hàng tuần trên kênh VTV3 đang nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Không chỉ bởi nội dung về câu chuyện về tình yêu và những tham vọng của người trẻ trong cuộc sống hiện đại mà bộ phim còn nhận được thiện cảm bởi quy tụ dàn diễn viên đẹp. Đáng chú ý phải kể đến những cái tên tài năng như: Nhan Phúc Vinh, Diễm My 9x, Thanh Sơn, Lã Thanh Huyền, Mạnh Trường, Huyền Lizzie...

Bị gọi là phiên bản Việt của Lưu Diệc Phi vì diễn đơ trong mọi hoàn cảnh, nhưng Diễm My 9x vẫn hút fan-1
Dàn diễn viên trẻ của Tình yêu và Tham vọng

Trong Tình yêu và Tham vọng, Diễm My 9x đảm nhận vai nữ chính - Phan Hoàng Linh. Có thể nhận thấy, Linh là một biểu tượng cho văn hóa "nữ quyền", cô xinh đẹp, tài giỏi, lương thiện và luôn có sức hút. Cuộc sống của Linh có rất nhiều khó khăn và thử thách, từ gia đình đến công việc.

Bị gọi là phiên bản Việt của Lưu Diệc Phi vì diễn đơ trong mọi hoàn cảnh, nhưng Diễm My 9x vẫn hút fan-2
Diễm My thủ vai nữ chính của bộ phim - Phan Hoàng Linh

Thế nhưng, dường như diễn xuất của Diễm My 9x lại chưa làm nổi bật được tính cách nhân vật Linh và gây những tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên bị "một màu" và kém duyên, làm mất đi tinh thần của hình mẫu nữ chính.

Thậm chí, trải qua hơn 50 tập phim, khán giả còn sưu tập được những khung hình "trăm kiểu như một" của Diễm My. Đang suy tư, đau khổ, hay hạnh phúc khi được tỏ tình thì Linh trên màn ảnh nhỏ vẫn trưng ra ánh mắt vô hồn, không cảm xúc.

Bị gọi là phiên bản Việt của Lưu Diệc Phi vì diễn đơ trong mọi hoàn cảnh, nhưng Diễm My 9x vẫn hút fan-3
Dân mạng liệt kê những biểu cảm mặt "đơ" của Diễm My 9x (Ảnh: B.M.S)

Bị gọi là phiên bản Việt của Lưu Diệc Phi vì diễn đơ trong mọi hoàn cảnh, nhưng Diễm My 9x vẫn hút fan-4
Diễn cảnh đau khổ nhưng mặt Diễm My vẫn "đơ"

Dù nhận không ít bình luận về lối diễn xuất nhưng Diễm My 9x vẫn là cái tên thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bởi theo dân tình, vì nhan sắc xinh đẹp của Diễm My nên mọi điều khác đều không quan trọng. Thậm chí, có bình luận đùa vui rằng, chính loạt biểu cảm mặt "đơ" trong Tình yêu và Tham vọng đã giúp người đẹp lọt Top 5 nữ diễn viên ấn tượng của năm tại giải thưởng VTV Awards vừa qua.

"Đơ nhưng công nhận chị đẹp thật."

"Người ta diễn nội tâm, nên mọi người muốn có hồn phải nhìn xuyên qua áo đến nội tâm mới có thể hiểu được. Phim này dành cho người sâu sắc. "

"Không có biết cái gì hết, đây gọi là diễn nội tâm mọi người hiểu không, khi mà nội tâm đang gằn xé gào thét thì vẫn phải thể hiện 1 gương mặt bình thường, không thể để cho bất kì ai nhìn thấy được cảm xúc thật của mình. Khó diễn dữ lắm á chứ giỡn."

"Xinh thì mọi lỗi lầm đều được bỏ qua."

Bị gọi là phiên bản Việt của Lưu Diệc Phi vì diễn đơ trong mọi hoàn cảnh, nhưng Diễm My 9x vẫn hút fan-5

Hiện tại, Tình yêu và Tham vọng đã trôi về những tập cuối cùng nhưng nhiều người vẫn theo dõi và kỳ vọng sẽ có sự thay đổi trong diễn xuất của Diễm My 9x.

Theo Thế Giới Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://yeah1.com/phim-truyen-hinh/bi-goi-la-co-gai-nghi-luc-vi-dien-do-trong-moi-hoan-canh-nhung-diem-my-9x-van-hut-fan-voi-ly-do-xinh-la-duoc-koaYoNdEMJ.html

Diễm My 9x

Tin tức mới nhất