Diễn viên Đức Anh 'Mùa Hoa Tìm Lại' bị vợ giận một tuần vì cưới sao nữ này

Diễn viên Đức Anh thường xuyên đóng cặp với các bạn nữ xinh đẹp nhưng bà xã của anh lại chỉ làm điều này một lần duy nhất.

Thời gian gần đây Mùa Hoa Tìm Lại đang là cơn sốt trên màn ảnh nhỏ. Vào vai Núi - em trai Đồng (Duy Hưng), diễn viên Đức Anh gây chú ý với vẻ ngoài chân chất, tính cách hoạt bát và tình yêu với Hoa (Huyền Thạch).

Diễn viên Đức Anh Mùa Hoa Tìm Lại bị vợ giận một tuần vì cưới sao nữ này-1
Núi và người yêu trong phim

Đức Anh tiết lộ, đây là bộ phim thứ 3 anh phải đi "tán gái" và lần nào cũng có kết quả tốt: “Đây là phim thứ 3 mà tôi phải đi tán gái mà các bạn gái của tôi trong phim đều thuộc dạng hot girl như: Quỳnh Kool, Huyền Thạch... Mọi người cứ trêu rằng tôi sướng, số hưởng khi được đóng cặp với những bạn nữ xinh đẹp. Nhưng thú thực tôi cảm thấy rất bình thường vì tôi chỉ đóng phim, làm theo yêu cầu của kịch bản thôi mà”.

Lần thứ 2 "nên duyên" với Huyền Thạch, Đức Anh chia sẻ lại kỷ niệm "nhớ đời" về sự cố với nữ diễn này ở phim Chạy Trốn Thanh Xuân khiến vợ anh giận mất một tuần.

 "Đó là khi tôi vào vai Đạt ở Chạy trốn thanh xuân, cảnh quay đó tôi và nhân vật Vy cần có ảnh cưới để phục vụ cảnh quay. Nhưng vì thời gian quá gấp gáp, nên tổ họa sĩ của phim đã lấy ảnh cưới của tôi và vợ, sau đó ghép mặt Vy (Huyền Thạch thủ vai) vào mặt của vợ tôi.

Cũng vì quá vội vàng nên tôi cũng quên không thông báo với vợ. Và khi tập phim đó lên sóng, bà xã đã giận tôi 1 tuần. Thú thực, thấy vợ buồn, bản thân tôi cũng rất xót ruột vì tôi hiểu những hi sinh, thiệt thòi của cô ấy khi làm hậu phương cho tôi”.

Diễn viên Đức Anh Mùa Hoa Tìm Lại bị vợ giận một tuần vì cưới sao nữ này-2
Đức Anh cùng vợ và con trai

Đó là lần duy nhất vợ anh ghen với diễn viên nữ còn lại bà xã cùng nghề nên rất hiểu và thông cảm cho công việc của Đức Anh, cả hai cũng có những quy tắc riêng để giữ hạnh phúc.

“Vợ tôi là biên kịch nên cũng rất hiểu và thông cảm, luôn ủng hộ tôi trong trong công việc. Tuy nhiên chúng tôi cũng có những quy định riêng để tôn trọng cảm xúc của nhau. Cụ thể, nếu tôi có cảnh quá nhạy cảm với các bạn diễn nữ, tôi sẽ nói trước để vợ tránh xem tập phim đó.

Thú thực, tôi hiểu rằng bà xã rất yêu tôi nên dù có thông cảm cỡ nào cũng không thể hoàn toàn thoải mái khi xem chồng mình thân mật với người khác." nam diễn viên chia sẻ.

Diễn viên Đức Anh Mùa Hoa Tìm Lại bị vợ giận một tuần vì cưới sao nữ này-3
Cặp đôi Hoa – Núi đã có bộ ảnh cưới đẹp long lanh trong Mùa Hoa Tìm Lại

Hiện tại Mùa Hoa Tìm Lại đã đi đến hồi kết, đôi chính kết hôn và cặp đôi phụ Núi và Hoa đã là vợ chồng hạnh phúc nhất phim. Phim cũng giúp Đức Anh có cơ hội thay đổi: “Trước đây tôi thường vào vai hiền lành, ngây ngô, si tình, bây giờ vào vai Núi, tôi cũng vẫn hiền lành, si tình nhưng đã không còn ngây ngô nữa mà trưởng thành hơn, tình cảm hơn rất nhiều”.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/dien-vien-duc-anh-mua-hoa-tim-lai-bi-vo-gian-mot-tuan-vi-cuoi-sao-nu-nay-502021287176316.htm

Mùa Hoa Tìm Lại

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao