'Mùa Hoa Tìm Lại' tập 24: Lệ chạnh lòng khi thấy gia đình Đồng hạnh phúc

Nhìn gia đình Đồng vui vẻ hạnh phúc, Lệ vừa mừng vừa có chút chạnh lòng, không muốn làm người thứ 3.

Mở đầu tập 24 Mùa Hoa Tìm Lại, Thủy chủ động tới tìm Đồng để giảng hòa sau hơn 8 năm vợ chồng coi nhau như kẻ thù. Thủy thừa nhận mình sai cả trong quá khứ lẫn hiện tại, xin lỗi vì những chuyện đã gây ra và muốn giao bé Ngân cho Đồng nuôi dạy.

Thấy thái độ chân thành và hối lỗi của Thủy, Đồng cũng không muốn to tiếng mà chỉ đồng ý cho mẹ con gặp nhau, chấp nhận cho vợ hàng tháng gửi tiền chăm sóc.

Mùa Hoa Tìm Lại tập 24: Lệ chạnh lòng khi thấy gia đình Đồng hạnh phúc-1

Sau quyết định đình chiến của hai vợ chồng, mối quan hệ giữa Đồng, Thủy và bé Ngân ngày càng tốt đẹp. Thủy đã trở nên khôn khéo hơn khi dần bước chân vào mối quan hệ giữa Lệ và Ngân bằng cách đưa con gái đi chơi, yêu thương chiều chuộng Ngân hết mực khiến cô bé chỉ muốn ngày nào cũng ở bên bố mẹ.

Khi nghe thấy bé Ngân nói với Thủy: "Ngày nào bố mẹ cũng dẫn con đi chơi công viên nhé", Lệ chỉ biết lặng lẽ đứng nhìn từ phía xa và không khỏi chạnh lòng.

Mùa Hoa Tìm Lại tập 24: Lệ chạnh lòng khi thấy gia đình Đồng hạnh phúc-2
Thủy vạch trần chuyện Lệ ở lại thành phố vì Đồng.

Mùa Hoa Tìm Lại tập 24: Lệ chạnh lòng khi thấy gia đình Đồng hạnh phúc-3
Ngân hạnh phúc vì lần đầu được bố mẹ dẫn đi chơi công viên.

Mùa Hoa Tìm Lại tập 24: Lệ chạnh lòng khi thấy gia đình Đồng hạnh phúc-4
Lệ lặng lẽ đứng nhìn từ xa mà lòng buồn bã.

Thấy vợ chồng Đồng hoàn thuận vui vẻ như vậy, không hiểu sao Lệ lại có chút ghen tị trong lòng. Lệ thừa nhận với Đồng lý do cô bỏ về vì "Nhà anh có ba người như vậy, tôi đứng ở đấy làm bóng đèn à?". Ngược lại, thấy Lệ ghen tuông như vậy Đồng lại có chút thích thú vì chứng tỏ trong lòng Lệ rất quan tâm đến anh.

Mùa Hoa Tìm Lại tập 24: Lệ chạnh lòng khi thấy gia đình Đồng hạnh phúc-5
Đồng chẳng những không dỗ dành Lệ mà còn nói nuôi cô tốn cơm gạo.

Trong một diễn biến khác, Ngân đã chia sẻ với Thủy chuyện cô bé rất muốn ở chung với bố mẹ giống như các bạn học khác. Tuy nhiên, Ngân cũng lo lắng nếu bố Đồng và mẹ Thủy về ở với nhau thì cô Lệ liệu có buồn hay không.

Thấy Ngân yêu quý và kể về Lệ nhiều như vậy, Thủy chợt nhận ra địa vị của Lệ trong lòng con gái đã sâu đậm không thua gì mình.

Mùa Hoa Tìm Lại tập 24: Lệ chạnh lòng khi thấy gia đình Đồng hạnh phúc-6

Về phần Lệ, cô cũng không phải loại người hẹp hòi hay ghen tị khi thấy gia đình Thủy – Đồng đoàn tụ sau bao năm coi nhau như kẻ thù. Thậm chí, Lệ còn khuyên Đồng nên suy nghĩ về việc hàn gắn với vợ để Ngân có một mái nhà trọn vẹn, tuy nhiên Đồng lại nói thẳng với cô: "Có ai đi nuốt lại những gì mình đã nhè ra không?".

Mùa Hoa Tìm Lại tập 24: Lệ chạnh lòng khi thấy gia đình Đồng hạnh phúc-7Mùa Hoa Tìm Lại tập 24: Lệ chạnh lòng khi thấy gia đình Đồng hạnh phúc-8

Đứng trước hạnh phúc của con cái, liệu Đồng sẽ chọn ở bên Lệ hay quyết định về với Thủy để Ngân có một mái nhà trọn vẹn? Thủy có chấp nhận buông tay hay đang ấp ủ một kế hoạch gì khác?

Câu trả lời sẽ có trong tập 25 Mùa Hoa Tìm Lại được phát sóng vào 21h30 tối nay (20/07) trên kênh VTV3.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/mua-hoa-tim-lai-tap-24-le-chanh-long-khi-thay-gia-dinh-dong-hanh-phuc-khang-dinh-khong-muon-lam-bong-den-2184591.html

Mùa Hoa Tìm Lại phim việt hay

Tin tức mới nhất