'Mùa Hoa Tìm Lại' tập 27: Bé Ngân sợ Lệ thành bà mẹ kế ác độc

Trong khi Hoa và Núi đã kết hôn thì Lệ với Đồng mới chỉ chuyển về sống chung. Bé Ngân bỗng nhiên không muốn bố Đồng cưới cô Lệ.

Hoa (Thạch Huyền) và Núi (Đức Anh) sau một năm đã kết hôn, Hoa có bầu còn ông Vui, bà Vải cùng dọn sang ở nhà mới với hai vợ chồng. Căn nhà to, khang trang chính là do Đồng (Duy Hưng) và bố Đồng mua cho Núi để lấy vợ.

Ông Vui - bà Vải vui lắm vì tự nhiên giờ được chuyển sang căn nho to để ở. Nhưng khi biết ông thông gia sang chơi, ông Vui - bà Vải cũng không thích vì biết ông thông gia hay cà khịa. 

Bố Núi nói thẳng với ông bà thông gia nhà này là ông cho Núi nửa số tiền để mua. Núi không phải "chó nằm gầm chạn" và "chạn" nhà ông bà thông gia cũng không cao đến mức để Núi "nằm".

Nói đến đây, Đồng nhìn bố bảo thôi đừng nói gì nữa thì ông lại tiếp tục, bảo giờ ông bà ngoại sang đây ở thì Núi lại phải lo cho cả vợ cả con, cả bố mẹ vợ lẫn cụ.

Đồng gọi bố ra ngoài nói chuyện bởi chính anh nghe cũng thấy chối tai vì những lời nói khó nghe của bố. Ông Vui - bà Vải thì tất nhiên ngồi im mà nghe, trong lòng khó chịu lắm nhưng cũng không dám thể hiện ra ngoài. 

Mùa Hoa Tìm Lại tập 27: Bé Ngân sợ Lệ thành bà mẹ kế ác độc-1

Về đến nhà, Đồng lại bị bố gọi vào nói chuyện tiếp. Sau bao nhiêu năm lặn mất tăm, tự nhiên bố Đồng xuất hiện, chen ngang vào cuộc sống của hai anh em.

Bị Đồng bắt về khi đang đến chơi nhà thông gia, bố Đồng bực bội nói Đồng làm ông mất mặt. Ông chỉ nói thế là vì u uất thay cho Núi, đang yên đang lành lại đi ở rể.

Bố Đồng lại quay ra tiếp nói Đồng chọn Lệ là không xứng, đã tái hôn thì lấy ai cho xứng đáng. Đồng nói mình cục súc, một mình nuôi con thì chắc xứng với Lệ. Đồng nói Lệ như thế nào anh biết rõ, chứ không như vợ trước của mình. Bố Đồng chỉ sợ Lệ làm khổ bé Ngân.

Nghĩa - người anh em thân thiết của Lệ (Thanh Hương) về quê lập nghiệp. Đồng thì thấy ngứa mắt khi Nghĩa xuất hiện. Dù bản chất Đồng không ghét bỏ gì Nghĩa nhưng lại thấy ghen với Nghĩa.

Nghĩa hỏi cuộc sống của Lệ như thế nào, quyết định lấy Đồng đã suy nghĩ kỹ chưa. Lệ nói cô đã nghĩ kỹ rồi còn Nghĩa thì vẫn không quên "thả thính" Lệ. Thấy Nghĩa bảo định ở nhờ nhà Lệ thì Đồng ngay lập tức nói không. Đồng sẵn sàng cho Nghĩa tiền ra nhà nghỉ ở. 

Mùa Hoa Tìm Lại tập 27: Bé Ngân sợ Lệ thành bà mẹ kế ác độc-2

Về phía bé Ngân và Lệ, nhiều người ngoài nói ra nói vào rằng ban đầu Lệ tốt với bé Ngân, nhưng sau này có con chung thì Lệ sẽ thay đổi. Bé Ngân nghe mọi người nói vậy cũng nghĩ cô Lệ sau này cũng sẽ không đối tốt với mình đâu.

Bé Ngân nghĩ nhỡ đâu cô và bố có em bé mới, cả hai sẽ yêu em bé mới hơn Ngân. Lệ nói với bé Ngân rằng cô bé bao giờ cũng là nhất. Đối với bố mẹ thì đứa trẻ nào cũng đáng yêu như nhau. Bé Ngân tin lời cô Lệ rồi vui vẻ trở lại.

Mùa Hoa Tìm Lại tập 27: Bé Ngân sợ Lệ thành bà mẹ kế ác độc-3

Lệ hỏi ý kiến Đồng khi cô muốn làm môi giới bất động sản với Nghĩa. Đồng bảo Lệ nếu thích làm thì làm một mình. Lệ hỏi có phải Đồng đang ghen thì Đồng nói không.

Lệ nói Đồng biết tính mình từ xưa, không có chuyện lăng nhăng, nếu muốn thì đã cặp với Nghĩ từ lâu. Đồng đồng ý để Lệ làm ăn với Nghĩa nhưng lúc nào vẫn cảm thấy khó chịu với Nghĩa. 

Hoa có ý bảo Núi qua làm với Nghĩa và Lệ. Đồng bực khi thấy Núi bỏ công việc nghề điện. Núi nói thật với Đồng là không thích làm nhưng vì vợ thì Núi làm.

Đồng nói là thằng đàn ông lo miếng cơm nuôi gia đình thì phải nghĩ kỹ. Đồng nói với Núi làm môi giới lúc được lúc không, nếu không bán được thì cả nhà "treo mồm".

Đồng cũng dỗ dành Ngân. Đồng trấn an con gái, cô Lệ giống bố, rất yêu thương con. Ngân bảo người ta nói mẹ kế thì ác như trong chuyện cổ tích ấy. Bé Ngân bảo bố đừng cưới cô Lệ được không, vì như bây giờ thì cô Lệ không phải là mẹ kế.

Đồng dặn bé Ngân không được nói thế sẽ làm cô Lệ buồn và hứa sẽ không bao giờ làm bé Ngân phải lo lắng chuyện mẹ kế. 

Mùa Hoa Tìm Lại tập 27: Bé Ngân sợ Lệ thành bà mẹ kế ác độc-4

Mùa Hoa Tìm Lại tập 28 sẽ lên sóng tối nay 27/7.

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/truyen-hinh/mua-hoa-tim-lai-tap-27-be-ngan-so-le-thanh-me-ke-ac-doc-dong-ghen-no-mat-vi-nghia-xuat-hien-20210727070449107.htm

Mùa Hoa Tìm Lại phim việt nam

Tin tức mới nhất