Nữ diễn viên báo thù thành công nhất: Sau 8 năm chung sống lại quay ra kết hôn với em của bạn trai

Dù sự nghiệp suôn sẻ nhưng tình cảm của cô lại gặp nhiều trắc trở. Chia tay chàng trai yêu 8 năm rồi quay sang cưới người em của tình cũ để trả thù.

Diễn viên Giả Ni mà khán giả biết đến là Ngụy Hoàng hậu độc ác, độc ác và xảo quyệt của Thái Bình công chúa, và nhân vật đa sầu đa cảm trong "Quất Tử Hồng Liễu", hình ảnh của những người phụ nữ xấu xa tuyệt đối.

Với màn thể hiện xuất sắc của mình, Giả Ni được giới truyền thông ca ngợi là một trong "Mười nữ diễn viên bi kịch hàng đầu Trung Quốc".

Cho đến khi quay bộ phim truyền hình mới đầu tiên của Trung Quốc Tiên Hạ, Hậu Thượng, Giả Ni thay đổi cách diễn bi thảm trong quá khứ để thể hiện một cách hài hước, vui nhộn... tạo nên bộ phim được khán giả yêu thích.

Dù sự nghiệp suôn sẻ nhưng tình cảm của cô lại gặp nhiều trắc trở, chia tay người đàn ông yêu 8 năm rồi quay sang cưới người anh của bạn trai để trả thù.

Nữ diễn viên báo thù thành công nhất: Sau 8 năm chung sống lại quay ra kết hôn với em của bạn trai-1Nữ diễn viên báo thù thành công nhất: Sau 8 năm chung sống lại quay ra kết hôn với em của bạn trai-2
Dù sự nghiệp suôn sẻ nhưng tình cảm của cô lại gặp nhiều trắc trở. Chia tay người đàn ông yêu 8 năm rồi quay sang cưới người em để trả thù.

Giả Ni sinh ra trong một gia đình hạnh phúc ở Yên Đài, Sơn Đông. Ngay từ khi còn nhỏ, cha mẹ đã cho Giả Ni theo học nhiều trường luyện thi, lớp dạy nhạc cụ và khiêu vũ để cô được học hành tốt hơn. Từ nhỏ, Giả Ni đã là một đứa trẻ rất thích cạnh tranh, luôn nằm trong nhóm học giỏi nhất lớp, được thầy cô và các bạn yêu quý.

Nữ diễn viên báo thù thành công nhất: Sau 8 năm chung sống lại quay ra kết hôn với em của bạn trai-3

Cô cũng là một người con rất hiếu thảo ở nhà vì biết rằng cha mẹ thường không có thời gian dành cho bản thân vì công việc bận rộn. Chính vì vậy, họ rất tự hào về cô con gái thông minh của mình.

Đặc biệt, Giả Ni phát triển tính cách độc lập và tự chủ từ khi còn nhỏ, và điều này đã đóng một vai trò quan trọng trong sự nghiệp sau này của cô.

Nữ diễn viên báo thù thành công nhất: Sau 8 năm chung sống lại quay ra kết hôn với em của bạn trai-4

Từ khi còn nhỏ, Giả Ni đã mong mình có thể đứng trên sân khấu và trở thành ngôi sao tỏa sáng nhất, vì mục tiêu này, cô đã làm việc chăm chỉ làm việc. Nhờ quyết tâm không từ bỏ khó khăn của mình, cuối cùng với sự chăm chỉ và tài năng bẩm sinh, Giả Ni đã đạt được mong muốn bấy lâu khi được nhận vào khoa Diễn xuất của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh.

Nữ diễn viên báo thù thành công nhất: Sau 8 năm chung sống lại quay ra kết hôn với em của bạn trai-5

Khi còn đi học, Giả Ni đã quay tác phẩm đầu tiên "Hello, Bikini", kỹ năng diễn xuất của cô được mọi người công nhận, và chẳng mấy chốc đã bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình.

Năm 2002, Giả Ni quay "Quất Tử Hồng Liễu", diễn xuất tuyệt vời của cô trong bộ phim nhanh chóng được mọi người biết đến, dù đây là một vai phản diện. Hình ảnh kẻ thủ ác hiện lên trong tâm trí của mọi người mà đến bây giờ khó ai có thể quên.

Nữ diễn viên báo thù thành công nhất: Sau 8 năm chung sống lại quay ra kết hôn với em của bạn trai-6Nữ diễn viên báo thù thành công nhất: Sau 8 năm chung sống lại quay ra kết hôn với em của bạn trai-7

Dù sự nghiệp thăng tiến nhưng mối quan hệ của cô lại gập ghềnh, khúc khuỷu. Cô gặp mối tình đầu của mình khi còn học đại học, và mối tình đầu này cũng là một diễn viên. Vì yêu Giả Ni mà chàng trai này đã ly hôn với người vợ vừa mới sinh con, anh chính là Thân Quân Nghị.

Nữ diễn viên báo thù thành công nhất: Sau 8 năm chung sống lại quay ra kết hôn với em của bạn trai-8

Đối với nhiều khán giả, Thân Quân Nghị là một cái tên khá quen thuộc, anh nổi tiếng với vai diễn trong "Ô Long Sơn Phỉ Ký". Vào thời điểm đó, Giả Ni và Thân Quân Nghị đều rất cuồng nhiệt, mặc dù chênh lệch 10 tuổi nhưng mối quan hệ giữa hai người chưa bao giờ được chấp nhận.

Nữ diễn viên báo thù thành công nhất: Sau 8 năm chung sống lại quay ra kết hôn với em của bạn trai-9

Nhưng họ nhất quyết yêu nhau 8 năm, đây cũng là thời gian Giả Ni trao trọn tấm chân tình cho Thân Quân Nghị nhưng cô vẫn không chờ đợi được có danh phận từ người đàn ông này. Anh ta vẫn quanh quẩn trong thân phận bạn trai và bạn gái, không bao giờ nghĩ đến việc phát triển thêm khiến Giả Ni rất buồn, vì vậy nữ diễn viên đã rời bỏ người đàn ông khiến cô buồn mà không chút do dự.

Nữ diễn viên báo thù thành công nhất: Sau 8 năm chung sống lại quay ra kết hôn với em của bạn trai-10Nữ diễn viên báo thù thành công nhất: Sau 8 năm chung sống lại quay ra kết hôn với em của bạn trai-11

Nhưng mối quan hệ này lại được tiếp diễn ở một người đàn ông khác, chỉ nửa năm sau khi chia tay với Thân Quân Nghị, Giả Ni bất ngờ kết hôn với Tạ Hiểu Tân, người em trai tốt nhất của Thân Quân Nghị. Và động thái đó hoàn toàn là để trả thù cho người bạn trai cũ, nó đã khiến cuộc đời của Thân Quân Nghị rơi xuống vực thẳm.

Những ngày sau hôn nhân, sự dịu dàng và quan tâm của người chồng dành cho cô đã hoàn toàn làm tan chảy trái tim Giả Ni và khiến người phụ nữ này hoàn toàn phải lòng anh. Dần dần họ bắt đầu một cuộc sống hạnh phúc, và Giả Ni đã hạ sinh một bé trai dễ thương cho người đàn ông này.

Nữ diễn viên báo thù thành công nhất: Sau 8 năm chung sống lại quay ra kết hôn với em của bạn trai-12Nữ diễn viên báo thù thành công nhất: Sau 8 năm chung sống lại quay ra kết hôn với em của bạn trai-13

Dù lý do là gì để bước vào cuộc hôn nhân này thì kết cục cuối cùng cũng đẹp, mong rằng Giả Ni sẽ tiếp tục hạnh phúc và mang đến cho khán giả những tác phẩm hay trong sự nghiệp của mình.

Giả Ni cũng là một nghệ sĩ có tâm, cô làm đại sứ từ thiện cho trẻ em bị tật nguyền và quyên góp tiền cho các vùng núi nghèo khó, để những mọi người đều được quan tâm và luôn hạnh phúc.

Theo Công lý và Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nu-dien-vien-bao-thu-thanh-cong-nhat-sau-8-nam-chung-song-lai-quay-ra-ket-hon-voi-nguoi-em-cua-ban-trai-62470.html

diễn viên trung quốc

Tin tức mới nhất