Sao Hoa ngữ đóng phim với chuột, hổ thật

Để tạo hiệu ứng chân thực cho hình ảnh, loạt phim ''Trần Thiên Thiên trong lời đồn'', ''Thủy hử'', ''Bạch nương tử truyền kỳ'' dùng động vật thật để quay cùng diễn viên.

Sao Hoa ngữ đóng phim với chuột, hổ thật-1

Trần Thiên Thiên trong lời đồn là series cổ trang được yêu thích của Trung Quốc gần đây. Trong một tập mới phát sóng, nhân vật Lâm Thất bị nữ chính Trần Thiên Thiên trói tay chân, nhét vải vào miệng và thả chuột lên người để trả đũa. Cảnh phim làm người xem hả hê nhưng hậu trường khiến người ta rùng mình. 27 con chuột bò trên người nữ diễn viên Ngụy Tiếu đều là chuột thật. Ngụy Tiếu nhắm chặt hai mắt, không ngừng la hét. Cư dân mạng chỉ trích đoàn phim gây nguy hiểm cho diễn viên.

Sao Hoa ngữ đóng phim với chuột, hổ thật-2

Thực tế, nhiều sao Hoa ngữ từng phải cắn răng nén sợ hãi để quay chung với động vật thật. Năm ngoái, Ngô Cẩn Ngôn chịu đau đớn khi hơn 20 con bọ cạp bám lên vai và lưng lúc quay phim Hạo Lan truyện. Lúc diễn xuất, Cẩn Ngôn tỏ ra đau đớn. Khi đạo diễn vừa hô "cắt", cô ngã ra đất, kêu khóc vì sợ hãi, các nhân viên đoàn phim vội vã chạy tới đỡ cô dậy. Trước đó, cô không biết phải diễn chung với bọ cạp thật. 


Ngô Cẩn Ngôn đau đớn khi bọ cạp bò lên người

Sao Hoa ngữ đóng phim với chuột, hổ thật-3

Trong Hương mật tựa khói sương, Dương Tử có cảnh cầm đuôi con chuột trắng. Khi diễn thử, cô dùng chuột giả. Nhưng khi vào cảnh quay, cô tá hỏa vì phải diễn cùng con vật sống ngọ nguậy, tạo ra biểu cảm ghê sợ một cách chân thực. 

Sao Hoa ngữ đóng phim với chuột, hổ thật-4

Năm 1998, phim kinh điển Thủy hử gây ấn tượng với cảnh Võ Tòng đánh hổ. "Diễn viên" hổ trong phim là hổ thật. Đoàn phim quyết định như vậy vì trình độ kỹ xảo của Trung Quốc thời đó chưa tốt. Vào vai Võ Tòng, diễn viên Đinh Hải Phong chồm lên lưng hổ từ phía sau. Không ngờ, hổ bất ngờ giương móng vuốt cào vào mặt anh khiến anh bị thương. 

Sao Hoa ngữ đóng phim với chuột, hổ thật-5

Phim Bạch nương tử truyền kỳ phiên bản Đài Loan năm 1992 có cảnh Bạch nương tử (Triệu Nhã Chi đóng - giữa) hiện nguyên hình là bạch xà (rắn trắng). Khi quay cảnh này, đoàn phim dùng rắn thật để quay, còn quét sơn trắng lên mình con rắn trông rất kỳ dị. 

Sao Hoa ngữ đóng phim với chuột, hổ thật-6

Không liên quan tới động vật, nhưng phim Vụ án hoa mai (Châu Kiệt đóng chính) dùng một thứ đạo cụ đáng sợ không kém. Đó là xác chết. Ở các cảnh tại nhà xác bệnh viện, xác chết ở hậu cảnh đều là thật. 

Theo Ngoisao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/sao-hoa-ngu-dong-phim-voi-chuot-ho-that-4117917.html?

phim hoa ngữ

Tin tức mới nhất