Dàn sao Hoa ngữ 'rón rén' khi đóng phim cùng bạn diễn đã có gia đình

Lý Thấm, Đàm Tùng Vận, Đặng Luân... đều phải xử lý khéo léo để không có scandal tình ái nào trong lúc quay phim.

Đóng cảnh tình cảm với bạn diễn đã có gia đình thậm chí còn là chồng bạn thân chưa bao giờ dễ dàng với các diễn viên. Nếu diễn quá thân mật thì sẽ có những tin đồn tình ái, còn diễn quá hời hợt không thật thì khán giả sẽ chê bai, dẫn đến rating của phim bị thấp, ảnh hưởng đến cả ekip.

Vì vậy các diễn viên Hoa ngữ phải xử lý khéo léo, tinh tế để vừa đảm bảo phim vẫn thành công mà không bị mang tiếng có tình cảm vượt mức với đồng nghiệp.

1. Lý Thấm - Trương Nhược Quân

Cuối năm 2019 phim truyền hình Khánh Dư Niên "làm mưa làm gió" trong đó 2 diễn viên chính là Trương Nhược Quân và Lý Thấm rất được yêu thích vì những cảnh tình cảm dễ thương.

Dàn sao Hoa ngữ rón rén khi đóng phim cùng bạn diễn đã có gia đình-1

Tuy nhiên Lý Thấm đang độc thân, còn Trương Nhược Quân là chồng của người bạn thân thiết với cô – Đường Nghệ Hân. Vậy nên người xem cũng rất soi kỹ các cảnh thân mật của cả hai và cả thái độ của Đường Nghệ Hân.

Dàn sao Hoa ngữ rón rén khi đóng phim cùng bạn diễn đã có gia đình-2
Lý Thấm từng là phụ dâu trong đám cưới Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân

Dàn sao Hoa ngữ rón rén khi đóng phim cùng bạn diễn đã có gia đình-3
Đường Nghệ Hân - Trương Nhược Quân.

May mắn Trương Nhược Quân và Lý Thấm chỉ có cảnh hôn ở cánh đồng hoa cải được coi là "nóng" nhất. Ngoài ra, hai diễn viên chỉ có một vài cảnh ôm nhẹ nhàng.

Lý Thấm khi đó đã chia sẻ cảm thấy có áp lực lớn vì dù sao cũng là hôn chồng của bạn thân mình, quan trọng hơn là lúc ấy Đường Nghệ Hân cũng có mặt tại cảnh quay. Dù vậy cả hai cũng đã thả lỏng thoải mái diễn trước ống kính để có được một cảnh hôn hết sức ngọt ngào. 

Dàn sao Hoa ngữ rón rén khi đóng phim cùng bạn diễn đã có gia đình-4

Dàn sao Hoa ngữ rón rén khi đóng phim cùng bạn diễn đã có gia đình-5

Còn trong một cảnh ôm Lý Thấm không ngả hết người vào lòng bạn diễn mà ngồi ở một khoảng cách khá xa, tay "ôm" hờ Trương Nhược Quân. Về phía nam diễn viên 8X, anh cũng tinh ý khi bàn tay chỉ chạm nhẹ vào vai Lý Thấm.

Dàn sao Hoa ngữ rón rén khi đóng phim cùng bạn diễn đã có gia đình-6

Những hoạt động trong lúc quảng bá phim cặp đôi vẫn giữ khoảng cách chừng mực. Nhưng mới đây khi tham gia chương trình Vương bài đối Vương bài Lý Thấm lại khoác tay Trương Nhược Quân khiến người hâm mộ khó hiểu và nữ diễn viên đã nhận nhiều chỉ trích về hành động này.

Dàn sao Hoa ngữ rón rén khi đóng phim cùng bạn diễn đã có gia đình-7
Lý Thấm bị chỉ trích vì khoác tay chồng của bạn thân.
Dàn sao Hoa ngữ rón rén khi đóng phim cùng bạn diễn đã có gia đình-8
Ở những hoạt động trước đó Lý Thấm - Trương Nhược Quân rất biết giữ khoảng cách.

2. Đàm Tùng Vận - Nhậm Gia Luân

Cẩm y chi hạ là bộ phim vừa kết thúc phát sóng vào cuối tháng 2 vừa qua. Đây là bộ phim cổ trang đạt thành tích tốt hiếm ho trong thời điểm dịch bệnh covid-19 vừa qua. Diễn xuất của cặp đôi chính Nhậm Gia Luân và Đàm Tùng Vận nhận được vô số lời khen của khán giả. 

Dàn sao Hoa ngữ rón rén khi đóng phim cùng bạn diễn đã có gia đình-9

Vì Nhậm Gia Luân đã lập gia đình, bà xã cũng là người hay ghen, thậm chí còn thường tới phim trường giám sát chồng. Nên để tránh phiền phức, khi diễn cảnh tình tứ với Nhậm Gia Luân, Đàm Tùng Vận rất cẩn thận.

Trong một phân cảnh tựa vào vai đồng nghiệp, Đàm Tùng Vận khéo léo kéo vạt áo của Nhậm Gia Luân, đầu chỉ hơi ngả về phía anh để tạo cảm giác như cặp đôi đang tựa vai nhau rất tình tứ. 

Dàn sao Hoa ngữ rón rén khi đóng phim cùng bạn diễn đã có gia đình-10

3. Đặng Luân - Triệu Lệ Dĩnh

Sở kiều truyện là bộ phim truyền hình cổ trang hot nhất 2017. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng Triệu Lệ Dĩnh, Lý Thấm, Đặng Luân...Bộ phim đạt 1 tỷ lượt xem online chỉ sau 36 giờ phát sóng và gần 43 tỷ lượt xem sau khi phát sóng tập cuối cùng trên 6 trang phim online lớn ở Trung Quốc. Tác phẩm này cũng đưa tên tuổi của Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh lên một tầm cao mới.

Dàn sao Hoa ngữ rón rén khi đóng phim cùng bạn diễn đã có gia đình-11

Trong phân cảnh Sở Kiều (Triệu Lệ Dĩnh) đi đón thái tử Đại Lương - Tiêu Sách (Đặng Luân), vì si mê Sở Kiều, Tiêu Sách bất thình lình nhảy lên ngựa của Sở Kiều rồi ôm nàng từ đằng sau.  Thực tế, ở hậu trường, tay Đặng Luân không hề chạm vào vai Triệu Lệ Dĩnh. Hành động lịch thiệp của mỹ nam họ Đặng được fan nữ hết lời khen ngợi.

Dàn sao Hoa ngữ rón rén khi đóng phim cùng bạn diễn đã có gia đình-12Dàn sao Hoa ngữ rón rén khi đóng phim cùng bạn diễn đã có gia đình-13

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-sao-hoa-ngu-ron-ren-khi-dong-cung-ban-dien-da-co-gia-dinh-n-219921.html

đàm tùng vận Đặng Luân Lý Thấm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao