Người đấu giá váy Mai Phương hủy phút chót: Số phận chiếc váy bất ngờ rẽ hướng

Mạnh thường quân đấu giá 120 triệu chiếc váy đính hoa của NTK Đức Vincie mà cố diễn viên Mai Phương từng mặc để catwalk bất ngờ hủy vào phút chót.

Sau khi Mai Phương qua đời, NTK Đức Vincie thông báo sẽ bán đấu giá chiếc váy mà cô từng mặc để trình diễn thời trang và dành toàn bộ số tiền để hỗ trợ thêm cho bé Lavie – cô con gái 7 tuổi của Mai Phương.


Mai Phương trình diễn thời trang tại Vietnam International Fashion Week 2019

Bộ váy được may bằng chất liệu ren. Nổi bật là những hoạ tiết hoa 3D nhỏ, tựa như tình cảm của hàng triệu khán giả gửi gắm, hi vọng Mai Phương có động lực vượt qua bệnh tật. Trên những bông hoa được đính thêm đá pha lê, vảy kim sa và kết hoa bằng thủ công.

Người đấu giá váy Mai Phương hủy phút chót: Số phận chiếc váy bất ngờ rẽ hướng-1
Gương mặt tươi tắn cùng nụ cười thân thiện khiến Mai Phương như hoá thành một đoá hoa trên sân khấu

Chính Phương từng chia sẻ với NTK rằng cô rất yêu thích chiếc váy này. "Đức cũng dành nhiều tâm huyết thực hiện trong vòng 30 ngày. Vì vậy Đức nghĩ việc làm của mình vô cùng ý nghĩa và trên hết là giúp đỡ được bé Lavie. Ban đầu, Đức dự định sẽ tổ chức một chương trình âm nhạc để kêu gọi đấu giá, với mong muốn chiếc váy được trả với giá cao nhất có thể. Tuy nhiên do dịch bệnh Covid-19 nên Đức và các cộng sự quyết định bán đấu giá online", NTK chia sẻ.

Chiếc đầm màu hồng được đính kết cầu kỳ này có giá trị thật khoảng 45 triệu nhưng được đặt mức khởi điểm là 5,5 triệu đồng. Sau khi mở đấu giá từ đầu tháng 4/2020, một mạnh thường quân dường như đã mang đến một cái kết đẹp khi đã sẵn sàng trả 120 triệu - một số tiền không nhỏ làm hành trang cho bé trong tương lai. Nhưng bất ngờ, người này đã hủy vào phút chót.

Người đấu giá váy Mai Phương hủy phút chót: Số phận chiếc váy bất ngờ rẽ hướng-2
Hình ảnh Mai Phương cố gắng hoàn thành phần trình diễn với thần thái tốt nhất khi mang trong mình bệnh hiểm nghèo.

Số tiền mà mạnh thường quân này đặt cọc là 12 triệu đồng đã được NTK Đức Vincie gộp chung cùng số tiền mà bạn bè quyên góp (tổng cộng 60 triệu đồng) chuyển vào quỹ của Ốc Thanh Vân để dành cho bé Lavie.

Riêng chiếc váy được NTK giữ lại tặng cho bé Lavie khi cô bé tròn 18 tuổi. Đây là cái kết vô cùng ý nghĩa với bộ váy mà cố nghệ sĩ Mai Phương từng diện lên sân khấu.

Người đấu giá váy Mai Phương hủy phút chót: Số phận chiếc váy bất ngờ rẽ hướng-3
Hy vọng khán giả sẽ được thấy hình ảnh bé Lavie khoác lên mình bộ đầm lộng lẫy mà mẹ từng mặc.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-dau-gia-vay-mai-phuong-bat-ngo-huy-be-lavie-se-nhan-vay-khi-du-tuoi-n-218219.html

đấu giá Mai Phương

Tin tức mới nhất