Diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ bạo hành

Hoàng Yến: 'Nếu không thỏa đáng, tôi kiện Cao Thắng tới chết'

Hoàng Yến khẳng định sẽ tìm đến cái chết nếu chồng cũ không bị xử nghiêm, vì "họ dọa tôi vậy thì thà tôi chết trước còn hơn".

Thời gian qua, lùm xùm diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ hành hung gây xôn xao dư luận.

Chiều 29/6, chồng cũ nữ diễn viên tung clip tự quay, tái khẳng định nữ diễn viên ngoại tình trong thời gian anh đi tù. Thậm chí khi sự việc vỡ lở, Hoàng Yến còn quỳ gối cầu xin anh tha thứ.

"Dừng lại trò hèn hạ đi, anh là đàn ông làm thế cũng chẳng tốt đẹp gì. Nhưng anh nghĩ rằng nó đáng phải làm đấy Yến ạ. Bởi nếu anh không làm điều này chắc cả cuộc đời em không buông tha cho anh, rồi sẽ đến lúc anh phải làm những điều kinh khủng hơn thì em mới vừa lòng", Cao Thắng lý giải tại sao phải đấu tố với Hoàng Yến dù thực lòng không muốn.

Hoàng Yến: Nếu không thỏa đáng, tôi kiện Cao Thắng tới chết-1
Cao Thắng một mực khẳng định vợ cũ ngoại tình.

Hôm nay (1/7), nữ diễn viên có những chia sẻ độc quyền với 2Sao.vn về những lùm xùm không hồi kết.

- Hơn 1 tuần xảy ra sự việc hành hung, sức khỏe và tinh thần của chị hiện thế nào?

5 ngày nay tôi không ở với con vì không muốn cho các con thấy tinh thần hoảng loạn của mẹ. Tay tôi luôn ở trạng thái run, ngồi phòng điều hòa mà người toát mồ hôi... Bạn bè khuyên tôi đi bác sĩ tâm lý nhưng tôi muốn chờ xem tình hình thế nào.

Hôm qua mẹ có gọi bảo "Về nhà đi con, sợ gì, có mẹ ở đây không phải sợ", tôi nghe mà đau lòng. Hiện tôi ở một mình nhưng vẫn có sự bảo vệ của mọi người.

- Thời điểm xảy ra vụ hành hung, bé Mầm (con gái Hoàng Yến - Cao Thắng) cũng có mặt tại hiện trường. Tâm lý con gái chị hiện ra sao?

Thông thường đứa trẻ chứng kiến cảnh bố đánh đập mẹ sẽ khóc thét lên, nhưng bé Mầm không khóc. Sau mấy hôm xảy ra chuyện, bé Mầm luôn luôn ôm ấp, xoa dịu nỗi đau của tôi bằng nhiều cách.

Đang ngủ giữa đêm con cũng chồm dậy ôm lấy tôi rồi nói: ''Để con hôn lên mặt mẹ cho mẹ đỡ đau nào'', rồi nằm xuống ngủ tiếp. Tôi không biết hình ảnh bố bạo hành mẹ in hằn trong tâm thức của đứa trẻ 4 tuổi như vậy trong bao lâu nữa.

Tôi luôn nói với con: "Mẹ không đau đâu, lúc đấy chắc bố mất bình tĩnh thôi". Thậm chí khi con hỏi "Mẹ có ghét bố không?", tôi nói "không" rồi lảng qua chuyện khác.

Bằng mọi cách, tôi sẽ cố xoa dịu vết thương của con. Con càng hiểu chuyện thì người mẹ như tôi càng đau hơn, trách mình nhiều hơn. Nhưng trong tình huống vậy, tôi đành bất lực.

Hoàng Yến: Nếu không thỏa đáng, tôi kiện Cao Thắng tới chết-2
Diễn viên Hoàng Yến và luật sư riêng trong vụ kiện tụng Cao Thắng.

- Trong clip mới nhất, anh Thắng một mực khẳng định chị ngoại tình, khuyên đừng đem Phật pháp ra bao biện. Chị nói gì về những phát ngôn đó?

Anh Thắng hãy đưa bằng chứng ra. Một người phụ nữ nhỏ bé như tôi, sống với người chồng vũ phu, đánh người như chảo chớp thì liệu có dám ngoại tình? Xin hỏi những người vợ có chồng đã từng "ra tù vào tội" có dám đi ngủ với người khác không?

Và tôi vẫn chờ anh ấy mang bằng chứng ra, rằng tôi yêu người nào, bác sĩ làm răng nào, tôi yêu họ như thế nào, nhắn tin tình tứ ra sao... Anh có bằng chứng thì mang ra cho tôi xem.

Thêm một chi tiết nực cười nữa là anh ta nói tôi nhắn tin, gọi điện thách thức sau khi bị hành hung. Lúc đó tôi ngã vật ra ghế, mặt đầy máu và cố gắng giữ bình tĩnh trước mặt con gái..., thì có ai lại gọi điện thách thức để bị đánh tiếp không?

- Còn thông tin chị từng quỳ xuống xin anh ấy tha thứ vì ngoại tình?

Có nhiều người chứng kiến sau lần anh ta mang xe tôi đi đặt, anh ta giả vờ nói rất cao thượng: "Chồng sai với vợ rồi, chồng xấu hổ lắm, mình chia tay đi". Lúc đó tôi đau lắm nhưng cũng chấp nhận chia tay.

Nhưng khi tôi bước xuống cổng công ty thì anh ta chạy ra quỳ xuống chân tôi xin: "Chồng sai rồi, vợ tha cho chồng. Nếu một lần nữa chồng làm tổn hại đến vợ thì trời tru đất diệt...". Miệng lưỡi con người đó tôi khinh.

Nếu người chồng đã từng hứa chăm lo cho vợ để họ hạnh phúc, thì tôi có thần kinh không mà đi ngoại tình? Nếu tôi có ngoại tình thật thì anh ta cũng phải xem lại bản thân. Người khát khao gia đình như tôi, không có lý gì phải đi ngoại tình để phá vỡ gia đình này.

Cũng không có chuyện tôi quỳ xuống xin anh ta vì vỡ lỡ ngoại tình. Tuy nhiên, việc anh ta đàn áp, đánh đập để tôi vục mặt dưới đất thì có.

Hoàng Yến: Nếu không thỏa đáng, tôi kiện Cao Thắng tới chết-3
Hoàng Yến khẳng định không quỳ dưới chân Cao Thắng xin lỗi vì ngoại tình.

- Trong clip ngày 29/6, anh Thắng nói: 'Nếu anh không làm điều này chắc cả cuộc đời em không buông tha cho anh'. Chị nói gì khi bị anh ấy cho là người không chịu ngừng gây chuyện?

Tôi làm gì, đây là anh ta không buông tha cho tôi. Thậm chí anh ta tuyên bố "sẽ không bao giờ buông tha, dùng cả đời để tiêu diệt". Tôi đang sống bình thường, nuôi con, có lý do gì, động cơ gì không buông tha cho anh ta? Sao anh ta nói ngược như vậy?

Tôi có đeo bám gì đâu, anh ta là người đeo bám tôi mà.

- Chồng cũ cũng bày tỏ mong muốn ngồi lại với chị để đàm phán, giải quyết khúc mắc. Ý chị thế nào?

Không hòa giải, tôi chỉ muốn lắng nghe xem tôi sai gì mà anh ta thù hận tôi như vậy. Tôi hy sinh tất cả để rồi anh ta cầm dao đuổi chém tôi trước mặt con gái.

Tôi đau lòng vì người từng chung chăn gối dã tâm làm vậy. Anh ta cố tình đón con gái ra đây để cho nó chứng kiến sự việc. Nếu hôm đó không có con gái thì tôi sẽ không ra khỏi xe và để anh ta có cơ hội hành hung đâu. Anh ta quá thủ đoạn.

Từ ngày hôm nay tôi sẽ không nói một lời nào với người này nữa, mà chỉ nói chuyện trước tòa.

- Nghĩa là chị sẽ kiện đến cùng sự việc này?

Anh ta không được pháp luật xử lý nghiêm minh và chịu trách nhiệm trước pháp luật thì tôi sẽ tìm đến cái chết. Bởi anh ta dọa giết tôi bất cứ lúc nào, dọa giết cả nhà tôi hết lần này tới lần khác.

Tôi sẽ kiện đến cùng. Nếu công an quận Tây Hồ không giải quyết thỏa đáng, tôi kiện lên thành phố, tất cả những nơi nào có thể để trả lại sự công bằng cho tôi. Nếu không thỏa đáng, tôi sẽ kiện đến chết thì thôi, họ dọa tôi vậy thì thà tôi chết trước còn hơn.

Hoàng Yến: Nếu không thỏa đáng, tôi kiện Cao Thắng tới chết-4
Hoàng Yến khẳng định sẽ kiện Cao Thắng tới cùng.

Đ.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-vien-hoang-yen-toi-kien-cao-thang-toi-cung-n-267769.html

Diễn viên Hoàng Yến

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ bạo hành