Diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ bạo hành

Hoàng Yến cảnh cáo tình mới của chồng cũ: 'Đừng động vào chị'

Hoàng Yến cho rằng "nước sông không phạm nước giếng", tình mới Cao Thắng hãy dừng lại việc đăng status bóng gió cô.

Những ngày qua, lùm xùm diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ thứ 4 Cao Thắng bạo hành gây xôn xao dư luận.

Căng thẳng lên đỉnh điểm khi chồng cũ phanh phui 3 vụ ngoại tình của Hoàng Yến: Ngủ với người khác khi anh đi tù 18 tháng, "đi làm răng yêu luôn thằng làm răng", ngang nhiên đi với trai rồi khẳng định đó là người yêu.

Trong đó, vụ việc thứ 3 là giọt nước tràn ly, khiến Cao Thắng có hành vi hành hung Hoàng Yến hôm 22/6/2021. Cho đến hiện tại, Cao Thắng khẳng định Hoàng Yến vẫn đang là vợ của anh, nên không chấp nhận được mối quan hệ ngoài luồng.

Bị Cao Thắng tố cáo, nữ diễn viên phủ nhận quyết liệt, cho rằng Cao Thắng "dối trá, bịa chuyện ghê tởm". 

Hoàng Yến cảnh cáo tình mới của chồng cũ: Đừng động vào chị-1
Hoàng Yến - Cao Thắng.

Tuy nhiên đến chiều 29/6, Cao Thắng tái khẳng định Hoàng Yến ngoại tình trong thời gian anh đi tù, thậm chí khi sự việc vỡ lở cô còn quỳ gối xin tha thứ.

"Ngày hôm nay anh nói với em, dừng lại trò hèn hạ đi, anh là đàn ông làm thế cũng chẳng tốt đẹp gì. Nhưng anh nghĩ rằng nó đáng phải làm đấy Yến ạ. Bởi nếu anh không làm điều này chắc cả cuộc đời em không buông tha cho anh, rồi sẽ đến lúc anh phải làm những điều kinh khủng hơn thì em mới vừa lòng", Cao Thắng nói về việc phải đấu tố dù thực lòng không muốn.

"Anh rất muốn chúng ta ngồi lại với nhau, đàm phán để giải quyết khúc mắc. Và anh khuyên em đừng PR hình ảnh bằng cách này, em không thể trở thành ngôi sao được đâu. Ngôi sao ngoài tài năng họ còn có đức độ, nhân cách", Cao Thắn nhắn Hoàng Yến.

Hoàng Yến cảnh cáo tình mới của chồng cũ: Đừng động vào chị-2
Cao Thắng khuyên vợ cũ ngừng diễn và làm trò hèn hạ.

Cho tới trưa 30/6, Hoàng Yến bất ngờ viết "tâm thư" gửi người yêu hiện tại của chồng cũ. Trong mắt nữ diễn viên, tình mới của chồng cũ là cô gái nhẹ nhàng, xinh xắn. 

Dù không ý kiến về mối quan hệ của chồng cũ và người mới, tuy nhiên sau sự việc bị hành hung, Hoàng Yến phải đặt dấu hỏi về mối quan hệ này. Nữ diễn viên hoài nghi tình cảm của người này chưa đủ lớn để Cao Thắng buông tha cho mình, ngừng đánh ghen mình vô cớ. 

Hoàng Yến cũng khuyên cô gái này dừng lại việc viết status bóng gió về mình, bởi "nước sống không phạm nước giếng".

"Và trong chuyện này chị không phải là người có lỗi với em, càng không có lý do gì để em viết caption mát mẻ bóng gió chị như vậy. Mình cùng là phụ nữ, sẽ hạnh phúc và sẽ khổ đau vì yêu như nhau thôi.

Chị rất hiểu hiện tại em đang say đòn như chị ngày xưa vậy. Yêu mà! Khi yêu thì người đàn ông của mình là cả thế giới, họ là tất cả năng lượng của mình.

Hoàng Yến cảnh cáo tình mới của chồng cũ: Đừng động vào chị-3
Cô gái áo đen được cho là người tình hiện tại của Cao Thắng. Hình ảnh do Hoàng Yến công khai.

Nhưng nhắc em này, chị và em không liên quan gì nhau, không nên có thái độ không văn minh nhất là vào lúc nhạy cảm này với chị. Em làm hàng trăm khán giả của chị họ bức xúc họ chụp cả cap, chụp cả bình luận của em gửi cho chị.

Chị cũng không hiểu chồng cũ chị đã kể gì về chị với em? Nhưng dù thế nào chị không động đến em thì em đừng chạm đến chị nhé. Chúng ta ở hai thế giới khác nhau rất rõ ràng.

Có thể em đang say, em đang yêu, nhưng người yêu em đánh chị vì ghen, thì chị đâu có lỗi gì với em mà em phản ứng chị gay gắt vậy? Đừng thế nữa nhé", Hoàng Yến nhắn nhủ. 

Khép lại bài viết, nữ diễn viên cũng dặn dò tình mới của chồng cũ, nếu lỡ bị đánh một lần thì sống chết cũng phải bỏ ngay.

Hoàng Yến cảnh cáo tình mới của chồng cũ: Đừng động vào chị-4Hoàng Yến cảnh cáo tình mới của chồng cũ: Đừng động vào chị-5
Hoàng Yến dằn mặt tình mới của chồng cũ khi cho rằng bị người này móc mỉa.

Zuu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-yen-dan-mat-tinh-moi-cua-chong-cu-dung-dong-cham-den-chi-n-267656.html

Diễn viên Hoàng Yến

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ bạo hành