Hồng Đăng: 'Tôi từng trắng tay'

Diễn viên Hồng Đăng lần đầu chia sẻ về biến cố phải làm lại từ đầu sau khi thất bại trong kinh doanh vào năm 2011.

- Gần đây, anh hay chia sẻ thú vui vườn tược tại căn nhà ở ngoại ô, đâu là lý do khiến anh thích vui thú điền viên khi mới ngoài 30 tuổi?

Năm 2011, tôi từng trắng tay khi đầu tư thất bại và vợ chồng tôi phải đối mặt với khó khăn lớn về kinh tế. Đến năm 2016, tình hình tài chính của tôi mới bắt đầu ổn trở lại.

Trải qua biến cố, tôi không còn muốn đầu tư to tát gì cả và cũng không có nhu cầu khoe với mọi người mình có bao nhiêu tiền, đang sống thế nào. Đó cũng là lý do tôi quyết định mua nhà vườn ở ngoại ô. Nó thỏa mãn sở thích, nhu cầu của bản thân ở thời điểm hiện tại.

Có lẽ tuổi già đã ập đến nên tôi thích cái nhà nhỏ nhỏ ở ngoại thành và trồng thật nhiều cây xanh (cười). Mỗi khi có thời gian, tôi mua cây về trồng rồi nghĩ 5 năm nữa, 10 năm nữa vườn của mình sẽ có bóng mát.

Hồng Đăng: Tôi từng trắng tay-1
Hồng Đăng dành nhiều tâm huyết cho nhà vườn rộng hơn 1.000 mét vuông ở ngoại ô.

- Vợ chồng anh vượt qua biến cố tài chính đó như thế nào?

Chúng tôi khi ấy đã có bé Nhím. Thời điểm đó rất nhiều khó khăn, tôi và vợ chỉ biết động viên nhau cố gắng làm lại từ những việc nhỏ. Bà xã phải bán hàng online còn tôi làm thêm nhiều công việc khác bên cạnh đóng phim.

Đến năm 2016, hiệu ứng từ các bộ phim tốt hơn và truyền thông ở miền Bắc phát triển hơn. Bên cạnh đó, bản thân tôi cũng cố gắng hơn rất nhiều nên mọi thứ dần dần thay đổi.

Nhiều người hỏi tôi tại sao không đầu tư, không làm cái này hay cái kia nhưng sau một lần ngã, tôi muốn được làm những gì mình thích trong khả năng thay vì tích góp để mua thêm nhà ở phố hay đầu tư mạo hiểm vào một nơi mà mình không chắc chắn nó sẽ đi đến đâu. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, không phải áp lực, lo sợ trước những rủi ro.

- Bà xã nói gì về những sở thích tốn kém của anh như chơi motor phân khối lớn, xe bán tải, du lịch bụi...?

Sau mỗi bộ phim, tôi luôn cảm thấy mình bị vắt kiệt sức và cần phải giải tỏa bằng những thú vui riêng như đi motor, du lịch bằng ôtô tự lái hoặc về vườn ở ngoại thành trồng cây.

Tôi đam mê motor từ bé. Thuở mới lớn, tôi từng cắm xe của mẹ để mua chiếc motor yêu thích. Đó thực sự là giấc mơ từ lâu và khi có điều kiện một chút, tôi chỉ muốn biến nó thành hiện thực mà thôi.

Tôi và bà xã có sự đồng điệu trong nhiều sở thích và với chơi xe cũng thế. Bà xã ban đầu cũng không thích xe bán tải đâu nhưng sau vài lần được chồng đưa đi du lịch cùng, cô ấy đã bị thuyết phục luôn. Vợ chồng tôi từng tổ chức cho các con đi xuyên Việt suốt một tháng và cả nhà đều rất thích thú suốt đường đi.

Ở bên nhau từ ngày học cấp ba nên bà xã quá hiểu những sở thích, đam mê của tôi. Cô ấy sẵn sàng ủng hộ, tạo cho nhau niềm vui cho cuộc sống thay vì cấm đoán. Đàn ông nếu bị o ép nhiều quá sẽ có ngày muốn bung tỏa. Bà xã tôi hay ở chỗ vừa khéo vừa thông minh, biết "lạt mềm buộc chặt".

Vì cô ấy như vậy nên tôi đi đâu, làm gì cũng sẽ có sự áy náy nhất định. Cám dỗ xung quanh tôi lớn lắm nhưng giờ vẫn không có vấn đề gì xảy ra.

Hồng Đăng: Tôi từng trắng tay-2
Hồng Đăng và bà xã Anh Đào yêu nhau từ khi học chung cấp ba.

- Anh và diễn viên Hồng Diễm được khán giả tích cực ghép đôi suốt hơn 10 năm qua, bà xã anh có thái độ gì về điều đó?

Tôi chưa bao giờ hỏi cô ấy cảm thấy thế nào về việc ấy. Điều quan trọng nhất là phải tạo lòng tin cho nhau. Phụ nữ luôn có giác quan thứ sáu, nếu cảm thấy chồng có vấn đề thì vợ tôi sẽ cảm nhận được ngay.

Tôi không biết bà xã có ghen với Hồng Diễm hay không nhưng chưa bao giờ thấy có gì bất thường cả. Khi tôi tâm sự, chia sẻ về những cảnh quay với bạn diễn, cô ấy cũng chẳng thể hiện gì.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hong-dang-toi-tung-trang-tay-4203384.html

hồng diễm Hồng Đăng

Tin tức mới nhất