Quán chè bị chấm 0 điểm vì vừa bẩn vừa đắt, Hồng Đăng phản hồi khách như 'giang hồ chợ búa' khiến nhiều người nghi ngại

Nếu như Hồng Đăng khẳng định người chê bai quán chè của gia đình anh ''đầu chỉ để mọc tóc", bà xã nam diễn viên lại "đá xéo" ẩn ý hơn.

Ít giờ trước, trên một diễn đàn chuyên đánh giá về đồ ăn xuất hiện bài viết về quán chè của gia đình nam diễn viên Hồng Đăng. Tài khoản đăng tải cho biết, họ đã tới quán chè của bà xã nam diễn viên để thử nhưng gặp phải sự cố không đáng có. 

Người này khẳng định, quán chè nhà Hồng Đăng dở, giá cả không tương xứng với chất lượng và món ngon nhất là đá chứ không phải chè. Chưa kể, tài khoản này cho biết thái độ nhân viên trong quán không tốt, việc an toàn vệ sinh thực phẩm ở cửa hàng cũng không được đảm bảo....

Quán chè bị chấm 0 điểm vì vừa bẩn vừa đắt, Hồng Đăng phản hồi khách như giang hồ chợ búa khiến nhiều người nghi ngại-1
Quán chè bị chấm 0 điểm vì vừa bẩn vừa đắt, Hồng Đăng phản hồi khách như giang hồ chợ búa khiến nhiều người nghi ngại-2
Bài viết của một tài khoản mạng về quán chè nhà Hồng Đăng. 

Dưới bài viết của mình, tài khoản này đăng kèm clip con gái của vợ chồng Hồng Đăng đứng nghịch đá (dùng cho vào chè của khách) rồi lau tay vào quần áo. Dù bé đứng nghịch rất lâu nhưng cả chủ cửa hàng và nhân viên quán đều không nhắc nhở. 

Câu chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như Hồng Đăng không lên tiếng "bóc phốt" ngược người đã viết bài tiêu cực về quán chè của gia đình mình. Anh dùng lời lẽ khá gay gắt khi nhắc tới sự việc.

"Từ khi biết làm ăn buôn bán đến giờ số lần bị chơi đểu chắc không nhớ và không đếm nổi nhưng tôi đều nín nhịn vì mình phải bước xa hơn chứ không phải đứng lại để đáp trả. 

Vì sự nín nhịn đó mà vợ chồng tôi được thành công như ngày hôm nay. Nhiều bạn trẻ bây giờ bán rẻ cái lương tâm của mình không đáng một xu, tôi thấy làm lạ. Họ làm đủ trò bẩn trong kinh doanh để chơi mình. Nào rình cả buổi quay chụp bóc phốt, nào chê bai đủ thứ, nào báo địa chỉ láo, kính thưa các thể loại. 

Quán chè bị chấm 0 điểm vì vừa bẩn vừa đắt, Hồng Đăng phản hồi khách như giang hồ chợ búa khiến nhiều người nghi ngại-3
Nam diễn viên lên tiếng "bóc phốt" khách hàng.

Các bạn lớn rồi chứ không phải trẻ con để người ta sai cái gì cũng làm. Như thế là ngu đấy. Đúng sai còn không biết thì có đứng cửa Phật miệng nam mô cũng không khá lên được đâu.

Vợ chồng tôi xưa nay luôn làm ăn bằng chữ tâm và chữ tín, không bao giờ làm cái trò mất dạy hay khốn nạn với ai bao giờ. Cho nên nếu hại tôi hãy nghĩ cách khác đi chứ giở trò khốn nạn đấy với chúng tôi thì đời các bạn không có hậu đâu. 

Hai bạn trong ảnh cố sống cho tốt nhé. Chắc cũng sinh viên rồi đấy mà đầu chỉ để mọc tóc thế kia thì phí quá. Hãy cạnh tranh lành mạnh đi mới đáng mặt quân tử chứ toàn cắn trộm kiểu này mệt quá", Hồng Đăng bức xúc.

Đính kèm bài phản hồi, Hồng Đăng công khai ảnh được cho là người đã review không tốt về quán chè của bà xã anh.

Quán chè bị chấm 0 điểm vì vừa bẩn vừa đắt, Hồng Đăng phản hồi khách như giang hồ chợ búa khiến nhiều người nghi ngại-4
Vợ Hồng Đăng đăng tải bài viết đầy ẩn ý.
Quán chè bị chấm 0 điểm vì vừa bẩn vừa đắt, Hồng Đăng phản hồi khách như giang hồ chợ búa khiến nhiều người nghi ngại-5

Không riêng Hồng Đăng, bà xã nam diễn viên cũng chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Kỳ thực tập của các bạn trẻ, các con đang học hỏi dần dần. Có gì không phải các cô cứ góp ý, đừng chấp con nhé. Đừng quay hoài các con chột". 

Tuy nhiên, ở dưới phần bình luận, khi một người bạn hỏi: "Lại có đứa thối mồm hả chị?", bà xã nam diễn viên lập tức trả lời: "Rõ ràng ăn chè của mình mà sao vẫn bị, em nhỉ". 

Bài viết phản pháo của Hồng Đăng và bà xã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cư dân mạng. Bên cạnh những lời bênh vực, nhiều người tỏ ra ngán ngẩm với cách hành xử của ông bố hai con. 

"Giọng điệu diễn viên mà lại còn là đàn ông chợ búa. Nhận được ý kiến không hài lòng cái phải đăng nói lại luôn";

"Làm ăn kinh doanh, khách hàng là chén cơm, dù khách có sao đi chăng nữa thì thân phận là chủ phải có cái đầu tinh tế, khôn khéo trong các ứng xử. Đằng này quán mình sai rành rành, nhân viên thì không dạy bảo lại, con cái không quản cho nó quậy cái thùng đá bán. Khách complain không rút kinh nghiệm, ở đó bật lại khách. Thôi anh chị nên để quán chè cho bạn bè ăn đi, chứ kiểu này từ thiện luôn cũng chả ai dám lại"...

Quán chè bị chấm 0 điểm vì vừa bẩn vừa đắt, Hồng Đăng phản hồi khách như giang hồ chợ búa khiến nhiều người nghi ngại-6
Quán chè bị chấm 0 điểm vì vừa bẩn vừa đắt, Hồng Đăng phản hồi khách như giang hồ chợ búa khiến nhiều người nghi ngại-7
Bình luận trái chiều từ phía cư dân mạng về cách ứng xử của Hồng Đăng.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hong-dang-mang-khach-gio-tro-khon-nan-vi-lo-che-quan-che-n-187929.html

Hồng Đăng

Tin tức mới nhất