Diễn viên Hữu Tín: Công tử nhà giàu từng tự tử, kiệt sức trả nợ vì phá sản

Trước khi bị bắt vì sử dụng ma túy, diễn viên Hữu Tín từng nghĩ quẩn và phải làm đủ công việc để trả nợ do nhà phá sản.

Mới đây lực lượng chức năng quận 8 kiểm tra căn hộ chung cư ở phường 5, quận 8, phát hiện một số người đang sử dụng ma túy. Theo cảnh sát, trong số này có diễn viên hài Hữu Tín. 

Diễn viên Hữu Tín: Công tử nhà giàu từng tự tử, kiệt sức trả nợ vì phá sản-1
Diễn viên Hữu Tín

Diễn viên Hữu Tín: Công tử nhà giàu từng tự tử, kiệt sức trả nợ vì phá sản-2
Diễn viên Hữu Tín bị bắt tại căn hộ khi đang sử dụng ma túy.

Hữu Tín (sinh năm 1987, ngụ TP.HCM) là một trong những diễn viên hài, trưởng thành từ sân khấu kịch của bà bầu Hồng Vân. Anh nổi tiếng sau khi trở giành giải Quán quân Cười xuyên Việt năm 2016.

Hữu Tín được sinh ra và lớn lên trong gia đình tương đối khá giả nên yên tâm theo học nghệ thuật. Khi trưởng thành, anh luôn tự lập và không sống phụ thuộc bố mẹ.

Ba anh từng giận, từ mặt con trai vì Hữu Tín không thi đại học và du học như các anh chị khác. Dù nhà có điều kiện, nhưng Hữu Tín đã sớm tự lập khi vừa đi diễn vừa mở shop bán quần áo thiết kế. Kinh doanh thuận lợi, 25 tuổi anh có thể tự mua xe hơi tiền tỷ.

Diễn viên Hữu Tín: Công tử nhà giàu từng tự tử, kiệt sức trả nợ vì phá sản-3
Hữu Tín và nhóm X-Pro tại Cười Xuyên Việt 2016

Tuy nhiên, gia đình anh gặp biến cố trong thời kỳ bất động sản đóng băng. Nhà cửa, đất đai của gia đình phải bán hết. Hữu Tín cũng bán xe hơi để phụ ba xoay sở một phần nào.

Từ một công tử sống trong nhà lầu, đi xe hơi, sở hữu khu sinh thái hàng triệu m2… Hữu Tín bỗng chốc trắng tay. Thậm chí nam diễn viên còn vay thêm 4 tỷ đồng để trả nợ cho gia đình.

Lúc đó đối diện với nợ nần, chán chường, công việc không có, nguồn năng lượng tiêu cực nên Hữu Tín đã nghĩ quẩn. "Vì tuổi trẻ bồng bột, tôi suy sụp và không chấp nhận thực tế nên suy nghĩ đến việc tự tử và tôi đã làm thật. May mắn là tôi được anh trai, các bạn đưa vào viện cấp cứu. Sau khi qua khỏi biến cố, tôi đã bình tĩnh lại, suy nghĩ và quyết định làm lại từ đầu", anh chia sẻ.

Diễn viên Hữu Tín: Công tử nhà giàu từng tự tử, kiệt sức trả nợ vì phá sản-4

Sống lại sau lần tự tử, Hữu Tín xác định bản thân chỉ còn cách đối mặt với khó khăn. Anh lao vào công việc, nhận bất cứ gì có thể. Ngoài diễn, tối khuya còn nhận viết kịch bản, làm cả đạo diễn. Anh từng bộc bạch bản thân kiệt sức khi phải trả nợ 60, 70 triệu đồng mỗi tháng.

"Tôi vẫn nhớ mãi cảnh mình có chiếc xe máy và phải đưa đến tiệm cầm đồ nhiều lần để có tiền ăn. Mẹ mổ mắt với viện phí 15 triệu đồng, tôi phải mượn khắp nơi mới có được. Tôi không dám nhìn lại thời gian qua. Tôi không biết mình đã vượt qua bằng cách nào.", Hữu Tín kể về quãng thời gian vất vả khi đó.

Diễn viên Hữu Tín: Công tử nhà giàu từng tự tử, kiệt sức trả nợ vì phá sản-5
Nam diễn viên thừa nhận trưởng thành hơn sau biến cố.

Vượt qua nghịch cảnh với niềm đam mê dành cho nghệ thuật, Hữu Tín được khán giả yêu mến bởi nét diễn duyên dáng, chân chất, gần gũi khi anh tham gia các gameshow như Cười Xuyên Việt, Ơn Giời Cậu Đây Rồi... Anh cũng nổi tiếng với vai Tiểu Địa trong web-drama Ai Chết Giơ Tay của Huỳnh Lập.

Nam diễn viên cũng đã có người yêu là diễn viên trẻ thuộc sân khấu kịch Hồng Vân, và anh từng công khai giới thiệu "nửa kia" trên sóng truyền hình.

Thiện Lành (t/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dien-vien-huu-tin-cong-tu-nha-giau-tung-tu-tu-vi-pha-san-n-309656.html

Hữu Tín

Tin tức mới nhất