Danh hài bị nghi dùng ma túy

Hari Won nổi điên với kẻ loan tin Trấn Thành chơi ma túy 'đã sai còn cãi cùn'

Không riêng người hâm mộ, Hari Won cũng thể hiện sự bức xúc khi nghe người này giải thích lý do với Trấn Thành.

Chiều 2/6, thông qua trang cá nhân, Trấn Thành chia sẻ kết quả của buổi làm việc với những chủ tài khoản loan tin anh sử dụng ma túy. Theo đó, nam danh hài chính thức tuyên bố gửi đơn lên công an khu vực - nơi những người tung tin đồn thất thiệt sinh sống - để họ xử lý. 

Hari Won nổi điên với kẻ loan tin Trấn Thành chơi ma túy đã sai còn cãi cùn-1
Trấn Thành đối chất với 2 chủ tài khoản loan tin anh sử dụng ma túy.

Bên cạnh đó, luật sư và quản lý của Trấn Thành sẽ theo dõi và tổng kết mức độ thiệt hại. Nếu quá nặng, anh buộc phải khởi kiện những nhân vật này. Bởi vụ việc vừa qua khiến hơn 10 nhãn hàng yêu cầu Trấn Thành làm tường trình, cũng như ảnh hưởng đến rất nhiều nhãn hàng mới, chương trình đã và sắp quay...

Cũng trong clip ba mặt một lời, Trấn Thành có cuộc tranh cãi gay gắt với tài khoản thứ ba đang sống tại Singapore qua facetime, khi người này chia sẻ thông tin chưa qua kiểm chứng. Thay vì chân thành nhận lỗi, người này liên tục khẳng định đây là hành động vô tình, không cố ý.

"Em vẫn biết hành động của em sai nhưng em không hề cố ý. Em cũng không hề comment trong post đó. Em nghĩ cái sai của em là viết lại bài đó không ghi nguồn, nhưng em không hề có hành động nào đang sỉ vả hay hạ thấp uy tín, hình ảnh của anh Thành về mặt cố ý hết", người này giải thích. 

Đáp lại, Trấn Thành nói: "Share lại là cố ý rồi. Mà em đừng có giải thích vậy. Thay vì em đừng giải thích, anh nghe vậy còn lọt lỗ tai hơn, thà em xin lỗi, em nói gì cho người ta nghe cảm thấy nhẹ nhàng hơn. Em share là đã làm hại người ta rồi, chứ bây giờ em nói share mà không cố ý là sao?

Em giải thích kiểu này anh nghe anh giận hơn đấy. Em nói đi, đúng lương tâm của em, là em có muốn đưa chuyện này ra ngoài cho bạn bè em chú ý không? Có thì em mới post chứ không có làm sao em post".


Clip: Trấn Thành facetime với tài khoản mang thứ ba đang ở nước ngoài.

Mặc nam danh hài phân tích, người này vẫn liên tục cho rằng mình không cố ý. Thậm chí, chủ tài khoản khẳng định Trấn Thành đã đăng mọi thông tin lên mạng xã hội khiến tinh thần của mình bị ảnh hưởng.

Bực bội với thái độ thiếu thiện chí của nhân vật này, Trấn Thành gay gắt: "Những lời lẽ của em khiến người ta phẫn nộ hơn. Nãy giờ tôi không thấy em có thái độ thiện chí làm việc. Bây giờ em phải chịu những điều này đã là gì so với tôi? 

Tại vì em là một người ở đâu đó không ai biết cả, cái em nhận được cũng chỉ là những tin nhắn người ta nói với em thế này thế nọ. Còn tôi là một người cả nước biết, những gì tôi chịu đựng, gia đình tôi chịu đựng phải nhiều hơn em chứ. Em có 3 đứa con, mẹ tôi cũng có 3 đứa con mà...". 

Theo dõi cuộc facetime của Trấn Thành, nhiều người tỏ ra bất bình và cho rằng người này "đã sai còn cãi cùn". Thậm chí, Hari Won - bà xã của nam danh hài - cũng thể hiện sự bức xúc thay chồng. 

"Mình làm người ta phiền thì đó là vô tình? Nói chung làm gì làm, làm ơn đặt vào vị trí ngược lại. Vậy sẽ có đáp án", Hari Won viết trên trang cá nhân. 

Hari Won nổi điên với kẻ loan tin Trấn Thành chơi ma túy đã sai còn cãi cùn-2
Hari Won bức xúc thay chồng.

Mây
Theo Vietnamnet


Hari Won ma túy Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Danh hài bị nghi dùng ma túy