Trước khi mắng fan 'sáo rỗng', Huỳnh Anh từng nhiều lần gây sóng gió MXH

Dù mỗi lần đều có những lý do riêng, song Huỳnh Anh ít nhiều vẫn bị tăng lượng anti-fan vì những quan điểm của mình.

Mới đây, Huỳnh Anh trở thành tâm điểm chú ý khi lên mặt "cà khịa" fan dù người này chỉ khuyên nam diễn viên... ngủ sớm để đẹp trai. Huỳnh Anh cho rằng lời khuyên của fan sáo rỗng, không cần thiết.

"Nhà mẹ anh đập hết gương từ bé nên không cảm thấy đẹp trai là một sự cần thiết em... Sáo rỗng", nam diễn viên viết.

Trước khi mắng fan sáo rỗng, Huỳnh Anh từng nhiều lần gây sóng gió MXH-1

Phát ngôn này đã khiến Huỳnh Anh bị chỉ trích vì "người ta trêu đùa mà tự dưng nhảy dựng lên". Thậm chí, nhiều người sẵn sàng tặng gương cho tình cũ Hoàng Oanh để "soi lại cái nết", bởi "đẹp trai không cần thiết nhưng cái nết thì phải cần".

Thay vì im lặng giữ hòa khí khi cộng đồng mạng gay gắt, Huỳnh Anh tiếp tục thách thức: "Anh chỉ nói từ bé tới giờ anh ít soi gương ngắm bản thân mình lắm, các em soi gương nhiều cũng nên soi lại cái nết của mình đi".

Trước khi mắng fan sáo rỗng, Huỳnh Anh từng nhiều lần gây sóng gió MXH-2

Nhân ồn ào này, nhiều tài khoản mạng lật lại quá khứ của nam diễn viên. Cho rằng Huỳnh Anh bị Hoàng Oanh bỏ là đúng, các "thánh soi" cũng "đào mộ" chuyện nam diễn viên bị rich kid Tiên Nguyễn bơ đẹp...

Bị chỉ trích liên tục, Huỳnh Anh để lại icon dở khóc dở cười và khuyên mọi người bình tĩnh, song mọi việc đã mất kiểm soát.

Trước khi mắng fan "sáo rỗng", Huỳnh Anh từng nhiều lần gây sóng gió mạng xã hội vì ồn ào đời tư.

Khó chịu khi fan tiếc nuối chuyện tình cũ

Tháng 8/2018, Huỳnh Anh công khai tình mới sau thời gian gian chia tay MC Hoàng Oanh. Theo chia sẻ của nam diễn viên, cô gái này tên Y Vân, là du học sinh tại Bỉ.

Mỹ nam cũng tiết lộ mình và bạn gái quen nhau được gần một năm. Tình cảm của cả hai khá ổn định, dù yêu xa nhưng họ vẫn dành nhiều sự ngọt ngào cho đối phương trên mạng xã hội.

Trước khi mắng fan sáo rỗng, Huỳnh Anh từng nhiều lần gây sóng gió MXH-3

Việc Huỳnh Anh tìm được người tâm đầu ý hợp chỉ sau thời gian ngắn chia tay Hoàng Oanh khiến nhiều người hâm mộ không vui. Họ tiếc nuối cho mối tình đã qua của nam diễn viên. Thậm chí có fan gửi tin nhắn cho nam diễn viên, bày tỏ tâm trạng chua xót kèm hy vọng anh và Hoàng Oanh nối lại duyên xưa.

Nhưng Huỳnh Anh lại cảm thấy phiền hà khi mối quan hệ cũ liên tục bị "đào xới". Anh đáp trả tin nhắn với tâm trạng mệt mỏi: "1 năm 6 tháng rồi. Cô ấy đã có nhiều người khác quan tâm tới nên các bạn đừng có làm như chuyện của tôi là cái chuyện của các bạn vậy nữa. Làm ơn!

Ai không thích làm ơn thì unfollow tôi hộ cái. Những gì các bạn nhìn thấy chỉ là bề nổi của tảng băng thôi. Ok!".

Đòi block những ai chê bai người yêu

Nam diễn viên từng ra mặt bảo vệ bạn gái mới Y Vân, khi cô bị nhiều cư dân mạng săm soi nhan sắc ở thời điểm mới công khai hẹn hò. 

Trước khi mắng fan sáo rỗng, Huỳnh Anh từng nhiều lần gây sóng gió MXH-4

Không để sự việc bị đẩy đi quá xa, Huỳnh Anh thể hiện sự tức giận: "Đứa nào chê người yêu tao nữa là tao block cho chúng mày khỏi nhìn. Trước khi chê người khác thì nhìn lại bản thân mình trước đi đã nhé! Soi gương kỹ vào trước khi chê bai người khác!".

Nghi vấn "cà khịa" Quang Hải

Tháng 6/2020, Huỳnh Anh mất điểm khi có những chia sẻ bị cho là "đá đểu" Quang Hải. Theo đó, nam diễn viên đăng tải hình ảnh chiếc chìa khóa xe Mercedes, đính kèm chú thích: "Đi Hồ Tây chơi đê. Nghe nói có cái này bây giờ dễ vào việc hơn nè!".

Nội dung này khiến nhiều người lập tức liên tưởng tới vụ việc Quang Hải bị hack Facebook trước đó, lộ nhiều tin nhắn nhạy cảm trong mối quan hệ trai gái. 

Trước khi mắng fan sáo rỗng, Huỳnh Anh từng nhiều lần gây sóng gió MXH-5

Bị nghi ngờ đá đểu ồn ào "đâm Mẹc vào ngõ cụt", "đi Mẹc nhún nhảy Hồ Tây" của Quang Hải, Huỳnh Anh đã lên tiếng đính chính.

Nam diễn viên khẳng định chỉ đang bắt trend cho vui chứ không có ý đụng chạm ai. Huỳnh Anh nhấn mạnh, cuộc đời anh sở hữu nhiều loại xe, đắt - rẻ đều có, nhưng mục đích chung cũng chỉ là phương tiện. Bạn gái anh cũng phải là người đủ thông minh, định giá anh hơn những chiếc xe, nên mong "mấy fans bóng đá bớt sồn sồn".

Nghi vấn lộ ảnh nóng

Tháng 7/2018, mạng xã hội lan truyền loạt ảnh nóng được cho là của Huỳnh Anh. Trong ảnh, nam chính không mảnh vải che thân, có những hành động nhạy cảm.

Dân mạng càng có niềm tin chàng trai trong ảnh chính là Huỳnh Anh, khi nhận ra sự trùng hợp của những hình xăm trên cơ thể. 

Trước khi mắng fan sáo rỗng, Huỳnh Anh từng nhiều lần gây sóng gió MXH-6Trước khi mắng fan sáo rỗng, Huỳnh Anh từng nhiều lần gây sóng gió MXH-7
Trước nghi vấn lộ ảnh nóng, nam diễn viên phủ nhận, cho rằng đó là những sản phẩm photoshop. Anh đồng thời gửi đơn tố cáo lên cơ quan chức năng, song từ đó tới nay vụ việc này vẫn chưa có câu trả lời rõ ràng.

Ngoài những tai tiếng mạng xã hội, Huỳnh Anh cũng từng gây chú ý khi bị tố sao chép vũ đạo Hàn Quốc, bùng vai, hỗn láo với tiền bối, nói dối bị bệnh năm 2011...

Trước mỗi ồn ào, nam diễn viên đều có những phản hồi riêng. Những ồn ào từng khiến anh mệt mỏi. "Đây là cuộc đời của tôi và tôi chịu 100% trách nhiệm với nó. Tôi vẫn luôn ý thức được việc phải tự mình 'gỡ rối' trước rồi mới tiếp tục bước đi", Huỳnh Anh từng tâm sự.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-vien-huynh-anh-nhieu-lan-gay-song-gio-mang-xa-hoi-n-227817.html

Quang Hải MC Hoàng Oanh Huỳnh Anh

Tin tức mới nhất