Đang tìm hiểu Huỳnh Anh, Hồng Quế bị nghi ngờ vẫn luyến lưu người cũ

"Cảm ơn con đã là minh chứng cho tình yêu của bố mẹ 8 năm qua. Bố mẹ yêu con!", Hồng Quế nhắn nhủ con gái.

Ít giờ trước, Hồng Quế đăng tải hình ảnh xăm mới là con gái Cherry trên cánh tay. Tuy nhiên, điều khiến dân mạng chú ý là dòng chia sẻ như ngầm thông báo tái hợp với bố của Cherry. 

"Cảm ơn con đã đến bên mẹ. Cảm ơn con đã là minh chứng cho tình yêu của bố mẹ 8 năm qua. Bố mẹ yêu con!", Hồng Quế viết.

Đang tìm hiểu Huỳnh Anh, Hồng Quế bị nghi ngờ vẫn luyến lưu người cũ-1
Hồng Quế cảm ơn con gái đã là minh chứng cho tình yêu của cô và người cũ 8 năm qua. 

Ngay khi đăng tải, bài viết của chân dài sinh năm 1994 nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Trước lời lẽ mặn nồng của Hồng Quế, khán giả nghi ngờ cô đã quay trở lại với người cũ sau thời gian ngắn công khai tìm hiểu nam diễn viên Huỳnh Anh. 

Nói về tin đồn "châu về hợp phố" với bố của con gái, Hồng Quế lập tức phủ nhận. Cô khẳng định không có chuyện quay lại với người cũ. "Tôi và bố của con gái không có chuyện quay lại. Hiện tại chúng tôi vẫn giữ mối quan hệ tốt để dạy con", Hồng Quế trả lời trên Trí Thức Trẻ. 

Trước đó, vào đầu tháng 4/2020, Hồng Quế - Huỳnh Anh vướng nghi án hẹn hò. Đáp lại nghi ngờ từ phía công chúng, ngày 16/4, Huỳnh Anh chính thức lên tiếng thừa nhận mối quan hệ giữa anh với bà mẹ một con. 

Nam diễn viên cho biết, anh và Hồng Quế trở thành bạn bè thân thiết thông qua một chương trình truyền hình cách đây 5 năm. Nhưng mãi gần đây cặp đôi mới bắt đầu tìm hiểu nhau trên phương diện tình cảm cá nhân. 

Đang tìm hiểu Huỳnh Anh, Hồng Quế bị nghi ngờ vẫn luyến lưu người cũ-2
Huỳnh Anh công khai tìm hiểu Hồng Quế vào tháng 4/2020.

Chuyện tình cảm mới chớm nở nên cả Huỳnh Anh và Hồng Quế đều muốn giữ kín cũng như mong nhận được sự tôn trọng từ khán giả. Tuy nhiên sắp tới nam diễn viên sẽ đi tu nghiệp ở nước ngoài nên không biết mọi thứ sẽ đi đến đâu.

"Huỳnh Anh và Quế là bạn cũ trong nhóm 12 người tham gia reality show ở Thái Lan 3 tháng. Trước đó tụi mình khá thân nhau. Còn chuyện hiện tại là chuyện riêng tư, mong mọi người đừng bàn luận sâu quá hay có những lời bình luận khiếm nhã chê bai hay này nọ.

Mối quan hệ này mới bắt đầu, tụi mình chỉ mới tìm hiểu hẹn hò mà mọi người nói ra nói vào thế này toang hết chuyện riêng tư của tôi. Huỳnh Anh có thể sẽ không ở đây trong mấy năm tới vì có ý định đi tu nghiệp. Nên cả hai đứa mình biết được sẽ có thể đi đến đâu", Huỳnh Anh cho hay.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hong-que-khoe-tinh-yeu-lang-man-voi-bo-cua-con-gai-n-221298.html

Huỳnh Anh Hồng Quế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao