Quang Hải bị hack Facebook

Diễn viên Huỳnh Anh bị nghi đá đểu scandal Quang Hải 'đâm Mẹc vào ngõ cụt'

Nam diễn viên Huỳnh Anh khẳng định chỉ đang bắt trend cho vui chứ không có ý đụng chạm đến người nào cụ thể.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân, diễn viên Huỳnh Anh đăng tải hình ảnh là chiếc chìa khóa xe Mercedes. Anh đính kèm chú thích: "Đi Hồ Tây chơi đê. Nghe nói có cái này bây giờ dễ vào việc hơn nè!".

Diễn viên Huỳnh Anh bị nghi đá đểu scandal Quang Hải đâm Mẹc vào ngõ cụt-1
Huỳnh Anh bị nghi đá đểu Quang Hải.

Ngay khi đăng tải, bài viết của nam diễn viên lập tức thu hút sự quan tâm. Phần đông khán giả cho rằng, ngôi sao Chạy trốn thanh xuân đang cố ý đụng chạm vụ ồn ào gần đây của cầu thủ Quang Hải khi bị hack tài khoản Facebook.

Bị nghi ngờ đá đểu Quang Hải, Huỳnh Anh chính thức lên tiếng đính chính. Nam diễn viên khẳng định cuộc đời anh sở hữu nhiều loại xe, đắt - rẻ đều có, nhưng mục đích chung cũng chỉ là phương tiện. Bạn gái anh cũng phải là người đủ thông minh, định giá anh hơn những chiếc xe, nên mong "mấy fans bóng đá bớt sồn sồn". 

Diễn viên Huỳnh Anh bị nghi đá đểu scandal Quang Hải đâm Mẹc vào ngõ cụt-2
Nam diễn viên khẳng định anh chỉ đang cố bắt trend cho vui chứ không có ý đụng chạm.

Diễn viên Huỳnh Anh bị nghi đá đểu scandal Quang Hải đâm Mẹc vào ngõ cụt-3
Quang Hải bị tung tin nhắn nhạy cảm khi tài khoản cá nhân bị hacker xâm nhập.

Trước đó, vào ngày 23/6, Quang Hải bị hacker chiếm đoạt tài khoản cá nhân. Chỉ trong 30 phút, hacker đã tung ra loạt tin nhắn nhạy cảm của nam cầu thủ. Trong đoạn tin nhắn bị lộ, người anh tên Quân liên tục có bình phẩm về những đối tượng mà Quang Hải để mắt, và muốn đưa nàng "nhún nhảy Hồ Tây" bằng Mercedes.

"Chở gái đi một vòng Hà Nội trên con Mec này (ý chỉ chiếc xe Quang Hải mới tậu) thì ai mà chả yêu", nội dung cuộc trò chuyện giữa Quang Hải và người anh.

Sự việc vỡ lở, chân sút Đông Anh đã liên hệ với Cục an ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao để điều tra người cố tình chơi xấu mình. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huynh-anh-len-tieng-truoc-nghi-van-ca-khia-quang-hai-n-227161.html

Quang Hải Huỳnh Anh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Quang Hải bị hack Facebook