Nhắc bài giúp Mai Phương chiến thắng 'Nhanh như chớp', Trường Giang không ngờ được khen ngợi hết lời

Nếu như hành động này diễn ra ở các tập trước, Trường Giang chắc chắn sẽ bị chỉ trích. Tuy nhiên lần này, nam danh hài lại được dân mạng ủng hộ nhiệt tình.

Tối 28/9, tập 27 của Nhanh như chớp lên sóng với sự xuất hiện của đội Xuân Nghị - Mai Phương - Ốc Thanh Vân, và lấy đi không ít nước mắt của người hâm mộ.

Theo đó, vượt qua đối thủ ở vòng đầu, đội của Xuân Nghị bước vào vòng đặc biệt. Với câu hỏi "Kể tên 20 vật dụng trong bếp?", bộ ba diễn viên trả lời được 26 câu đúng và giành được giải thưởng trị giá 80 triệu đồng. 

Nhắc bài giúp Mai Phương chiến thắng Nhanh như chớp, Trường Giang không ngờ được khen ngợi hết lời-1
Đội Xuân Nghị - Mai Phương - Ốc Thanh Vân đoạt 80 triệu đồng.

Sau khi lên sóng, phần thi của Xuân Nghị - Mai Phương - Ốc Thanh Vân nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Bên cạnh lời khen ngợi, nhiều người tinh ý phát hiện MC Trường Giang chơi gian, nhắc bài giúp đội chơi của Mai Phương nhận được giải thưởng 80 triệu đồng từ chương trình. 

Cụ thể, khi các thành viên trong đội Mai Phương đang loay hoay tìm thêm đáp án trả lời, "Mười Khó" đã kéo micro của mình ra một góc và che lại. Anh mấp máy môi từ  "tủ lạnh" giúp đội chơi có thêm đáp án để giành chiến thắng trước khi đưa micro về đúng vị trí gần miệng mình.

Dù việc nhắc bài được thực hiện trong vài giây ngắn ngủi nhưng hành động của Trường Giang vẫn không thoát khỏi ống kính máy quay cũng như người xem. 


Clip Trường Giang chơi gian, nhắc bài cho đội Mai Phương (phút thứ 1:34)

Nhắc bài giúp Mai Phương chiến thắng Nhanh như chớp, Trường Giang không ngờ được khen ngợi hết lời-2
Trường Giang bịt micro, nhắc bài cho đội Mai Phương.

Nếu như ở các tập trước, việc làm của Trường Giang chắc chắn sẽ nhận phải phản ứng chỉ trích từ khán giả. Tuy nhiên, lần thiên vị này của nam danh hài lại khiến dân mạng không khỏi xúc động. Phía dưới bình luận, nhiều người cho rằng BTC, Trường Giang đang ưu ái để giúp đội Mai Phương có được tiền thưởng. 

"Tập này hay quá, người chơi hay, MC duyên dáng, tình nghệ sĩ được đề cao. Chương trình đưa ra câu cuối dễ để cho chị Phương đạt giải và chữa bệnh. Chúc chị Phương mau hết bệnh"; "Thương anh Trường Giang. Bịt mic lại nhắc tủ lạnh. Hình ảnh đó thích anh Giang lắm. Thấy ảnh luống cuống";

"Tuyệt vời và quá nhân văn. Mọi người đều biết chị Phương bị bệnh, chị Ốc và anh Xuân Nghị sẽ dành tiền thưởng để tặng chị Phương, anh Trường Giang còn nhắc cho đội nữa. Thật vui khi anh em nghệ sĩ họ coi nhau như anh em vậy"..., là những bình luận từ phía khán giả. 

Không chỉ gây xúc động khi Trường Giang nhắc bài cho đội Mai Phương, cuối chương trình Xuân Nghị và Ốc Thanh Vân cũng cho biết cả hai thống nhất tặng số tiền 80 triệu đồng cho nữ diễn viên sinh năm 1985 để cô chữa bệnh và chăm lo cho con gái.

"Nếu không chiến thắng trong vòng này, tôi sẽ tặng chị Mai Phương tất cả số tiền cát-xê quay 3 lần của Nhanh như chớp", nam diễn viên hài cho biết thêm. Quyết định của Xuân Nghị và Ốc Thanh Vân nhận được sự khen ngợi của khán giả.

Nhắc bài giúp Mai Phương chiến thắng Nhanh như chớp, Trường Giang không ngờ được khen ngợi hết lời-3
Nhắc bài giúp Mai Phương chiến thắng Nhanh như chớp, Trường Giang không ngờ được khen ngợi hết lời-4
Nhắc bài giúp Mai Phương chiến thắng Nhanh như chớp, Trường Giang không ngờ được khen ngợi hết lời-5
Bình luận ủng hộ Trường Giang, Xuân Nghị và Ốc Thanh Vân từ khán giả.

Mây
Theo Vietnamnet


xuân nghị Nhanh như chớp Mai Phương Ốc Thanh Vân

Tin tức mới nhất