Ngọc Trinh rao bán biệt thự 400m2 tại Hà Nội

Hành động bán bất động sản của Ngọc Trinh để đầu tư phát triển kênh Youtube khiến nhiều người bất ngờ vì độ chịu chơi.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh bất ngờ rao bán bất động sản. Theo những gì "nữ hoàng nội y" tiết lộ, cô muốn bán căn biệt thự ở Hà Nội để gom tiền đầu tư phát triển kênh Youtube của mình.

Ngọc Trinh rao bán biệt thự 400m2 tại Hà Nội-1
Ngọc Trinh rao bán biệt thự 400m2 tại Hà Nội-2
Ngọc Trinh rao bán bất động sản để gom tiền phát triển kênh Youtube.

Qua chia sẻ, biệt thự của Ngọc Trinh là căn to nhất ở khu đô thị, có sân vườn riêng lớn nhất với tổng diện tích lên tới 400m2, trong đó diện tích đất riêng là 283,8m2. Thậm chí, người đẹp khẳng định sẽ tặng luôn bản vẽ trị giá 300 triệu cho ai muốn sửa chữa, thay đổi biệt thự. 

Được biết biệt thự 3 tầng này có thể sử dụng ngay, Ngọc Trinh muốn giao luôn trong tháng 6. Giá trị bất động sản được Ngọc Trinh giữ bí mật, sẽ trao đổi cụ thể với bên B. 

Đính kèm là loạt ảnh ghi lại từng ngóc ngách trong biệt thự sang chảnh của "nữ hoàng nội y".

Ngọc Trinh rao bán biệt thự 400m2 tại Hà Nội-3
Ngọc Trinh rao bán biệt thự 400m2 tại Hà Nội-4
Ngọc Trinh rao bán biệt thự 400m2 tại Hà Nội-5
Toàn cảnh biệt thự được Ngọc Trinh rao bán.

Ngay khi đăng tải, bài viết của nữ diễn viên Vòng eo 56 thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Bên cạnh lời khen, nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ với độ chịu chơi của Ngọc Trinh, không ngại hy sinh bất động sản để phát triển kênh mạng xã hội.

Thậm chí, fans hi vọng người đẹp sớm tái xuất bằng những clip đập hộp đồ hiệu xịn xò, dù chưa biết dự án mới của Ngọc Trinh có phải đập hộp hay chuyển hướng sang nội dung mới lạ hơn. 

"Bán nhà để làm kênh Youtube chắc showbiz có mỗi Ngọc Trinh. Chịu chơi quá chị ơi"; "Chờ đợi màn comeback từ chị quá. Mau mau ra video đập hộp xịn xò nha"; "Cũng ước mơ có căn biệt thự giống Trinh mà chắc đi ngủ mới dám nghĩ tới"; "Trinh vẫn đập hộp hay làm Tiktok vậy Trinh? Mà dù làm gì mình vẫn ủng hộ Trinh hết mình"..., là những bình luận của dân mạng. 

Ngọc Trinh rao bán biệt thự 400m2 tại Hà Nội-6
Ngọc Trinh rao bán biệt thự 400m2 tại Hà Nội-7
Ngọc Trinh từng gây sốt với nhiều clip đập hộp hàng hiệu bạc tỷ.

Thời gian qua, chân dài Trà Vinh gây sốc khi liên tục thực hiện những clip đập hộp các thương hiệu thời trang cao cấp trên thế giới, như Versace, Dior, Chanel, Hermes, Christian Laboutin, Louis Vuitton, Prada, Stalvey, Casadei... Cô không ngại chi tiền tỷ để có được những món đồ yêu thích và khoe với người hâm mộ.

Trong clip đập hộp cách đây không lâu, "gà" Khắc Tiệp khẳng định những món đồ dưới 1 tỷ cô mua được ngay, không cần suy nghĩ nhiều, nhưng vài tỷ thì cần phải cân nhắc.

"Tôi không phải máy in tiền mà nói một cái có 4 - 5 tỷ mua đồ luôn. Tôi cũng phải trúng show này, bán căn nhà kia mới có tiền", Ngọc Trinh từng tâm sự.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-rao-ban-biet-thu-bac-ty-tai-ha-noi-n-224499.html

hàng hiệu Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất