Mới phải cắt 60% lưỡi vì ung thư khoang miệng, nữ diễn viên 'Cố lên! Chiaki' lại mắc thêm bệnh ung thư thực quản

Nữ diễn viên Hori Chiemi, người nổi tiếng với vai diễn Chiaki tiếp tục phải nhập viện để điều trị căn bệnh ung thư thứ 2.

Mới đây, nữ diễn viên Hori Chiemi khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng khi thông báo trên trang cá nhân việc cô bị ung thư thực quản giai đoạn đầu. Hôm nay 16/4, cô sẽ tiến hành phẫu thuật.

Bản thân Chiemi cho biết cô thấy may mắn vì phát hiện ra bệnh từ sớm để có phương pháp điều trị kịp thời. Các thành viên trong gia đình rất buồn khi biết nữ diễn viên Nữ tiếp viên hàng không mắc căn bệnh ung thư thứ 2.

Mới phải cắt 60% lưỡi vì ung thư khoang miệng, nữ diễn viên Cố lên! Chiaki lại mắc thêm bệnh ung thư thực quản-1
Nữ diễn viên Hori Chiemi, người nổi tiếng với vai diễn Chiaki tiếp tục phải nhập viện để điều trị căn bệnh ung thư thứ 2.

Trước đó, vào tháng 2 vừa qua Hori Chiemi đã phải cắt 60% lưỡi và tái tạo lưỡi mới vì được chuẩn đoán mắc ung thư khoang miệng. Trải qua ca phẫu thuật này, cô thừa nhận mình dần bình ổn về mặt tâm lý và thấy như được hồi sinh. Cô cố gắng luyện tập để có thể phát âm lại như bình thường.

Mới phải cắt 60% lưỡi vì ung thư khoang miệng, nữ diễn viên Cố lên! Chiaki lại mắc thêm bệnh ung thư thực quản-2
Chiemi vừa trải qua ca phẫu thuật cắt bỏ 60% lưỡi vì ung thư khoang miệng vào tháng 2.

Hori Chiemi là diễn viên, ca sĩ lừng danh tại đất nước hoa anh đào. Cô được khán giả Việt Nam biết đến qua vai diễn Matsumoto Chiaki cùng câu khẩu hiệu: “Cố lên! Chiaki” trong bộ phim Nữ tiếp viên hàng không.

Về đời tư, Hori Chiemi có 5 người con, kết quả của 2 cuộc hôn nhân không thành. Năm 2011, cô kết hôn với người chồng hiện tại. Người này cũng có 2 con riêng.

Theo Người Lao Động


ung thư

Tin tức mới nhất