'Diễn viên nhí' Hà Duy khiến hội anh em ghen tị khi có bạn gái xinh đẹp như hot girl

Không chỉ xinh đẹp, bạn gái của chàng diễn viên phim "Đội đặc nhiệm nhà C21" còn vô cùng tài giỏi khi là giảng viên một trường đại học danh tiếng.

Những ngày qua, thông tin Hà Duy - chàng diễn viên từng tham gia bộ phim đình đám dành cho tuổi teen Đội đặc nhiệm nhà C21 có bạn gái xinh như hot girl thu hút sự quan tâm của giới trẻ Việt. Theo đó trên trang cá nhân, Hà Duy công khai ảnh khóa môi bạn gái ngọt ngào khi cả hai đang ở trong ô tô. Đính kèm bức ảnh, 8X hào hứng viết: "Mùa đông không lạnh".

Diễn viên nhí Hà Duy khiến hội anh em ghen tị khi có bạn gái xinh đẹp như hot girl-1
Chàng diễn viên nhí đen nhẻm ngày nào ngày càng trưởng thành, điển trai và là cơ phó của một hãng hàng không nổi tiếng của Việt Nam.

Theo tìm hiểu, bạn gái của Hà Duy có tên Hà My (SN 1994, đến từ Hà Nội) - cô gái có vẻ ngoài xinh đẹp như hot girl, từng khiến cư dân mạng lùng sục trong mùa thi đại học năm 2015 với vai trò giám thị tại điểm thi trường Đại học Công đoàn. Được biết, 9X tốt nghiệp chuyên ngành Sư phạm, Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội.

Không chỉ xinh đẹp, cô gái này còn sở hữu bảng thành tích học tập đáng nể khi có thâm niên 16 năm theo học tiếng Pháp. Với khả năng xuất sắc, Hà My đã được tuyển thẳng vào trường Đại học Quốc gia Hà Nội.

Diễn viên nhí Hà Duy khiến hội anh em ghen tị khi có bạn gái xinh đẹp như hot girl-2
Khoảnh khắc Hà Duy khóa môi bạn gái trong ô tô gây chú ý

Tốt nghiệp ra trường, Hà My tiếp tục theo học Thạc sĩ và tốt nghiệp cách đây không lâu. Hiện Hà My đang công tác tại trường Đại học Quốc gia với vai trò giảng viên chính thức.

Bên cạnh sự nghiệp ổn định, gương mặt xinh đẹp, Hà My còn khiến nhiều người ghen tị khi có cuộc sống vô cùng sung túc. Trên trang cá nhân, không khó bắt gặp hình ảnh bạn gái của Hà Duy đăng tải những bức ảnh đi du lịch, đi shopping trên những chiếc xe sang trọng.

Diễn viên nhí Hà Duy khiến hội anh em ghen tị khi có bạn gái xinh đẹp như hot girl-3
Hà My từng gây chú ý khi xuất hiện vô cùng xinh đẹp trong vai trò giám thị của kỳ thi tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2015 tại điểm thi trường Đại học Công đoàn.

Với những ai thường theo dõi phim truyền hình có lẽ Hà Duy là một trong những diễn viên nhí quen mặt thuộc thế hệ 8X và đầu 9X. Cậu nhóc đen nhẻm ngày nào cũng chính là con trai NSƯT Hương Dung từng tham gia nhiều bộ phim truyền hình từ khi còn nhỏ như Làm mẹ, Mùa hè sôi động, Một chuyến thăm quê, Xin hãy tin em...

Sau khi từ bỏ nghề diễn, anh đã theo học ngành phi công và đang là cơ phó cho một hãng hàng không nổi tiếng của Việt Nam.

Diễn viên nhí Hà Duy khiến hội anh em ghen tị khi có bạn gái xinh đẹp như hot girl-4
Hà My được nhận xét có gương mặt xinh đẹp không thua kém bất cứ hot girl nào

Trước đó, nói về lý do từ bỏ nghiệp diễn nam diễn viên 28 tuổi cho hay: "Nghề diễn có thể đưa tôi đến đỉnh cao nhưng cũng có thể đưa tôi xuống vực sâu. Thời điểm ấy, tôi cảm thấy tương lai của mình là một bầu trời u ám.

Nếu cứ tiếp tục gắn bó với nghề diễn viên, tôi cũng chưa biết cuộc đời mình sẽ đi đến đâu. Nhưng may mắn có chị gái chỉ đường nên tôi quyết định Nam tiến để học nghề phi công. Diễn viên là một nghề rất vất vả, cứ nhìn mẹ là tôi biết.

Ngay từ đầu, tôi không có ý định lựa chọn vợ làm tiếp viên. Nếu cả hai vợ chồng cùng bay, rất khó để chăm lo cho gia đình, nhất là sau này có con", anh nói.

Diễn viên nhí Hà Duy khiến hội anh em ghen tị khi có bạn gái xinh đẹp như hot girl-5
Cô nàng gây chú ý khi có gu thời trang sang trọng

Diễn viên nhí Hà Duy khiến hội anh em ghen tị khi có bạn gái xinh đẹp như hot girl-6
Thân hình nóng bỏng của bạn gái Hà Duy

Diễn viên nhí Hà Duy khiến hội anh em ghen tị khi có bạn gái xinh đẹp như hot girl-7Diễn viên nhí Hà Duy khiến hội anh em ghen tị khi có bạn gái xinh đẹp như hot girl-8
Xinh đẹp, giỏi giang, Hà My là mẫu người yêu lý tưởng của không ít chàng trai
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dien-vien-nhi-ha-duy-khien-hoi-anh-em-ghen-ti-khi-co-ban-gai-xinh-dep-nhu-hot-girl-n-141859.html

Hà Duy giới trẻ Hot Girl

Tin tức mới nhất