Mẫn Tiên thường xuyên đăng ảnh cùng trai lạ, làm dấy lên nghi vấn đã có người yêu?

Trước các bằng chứng mà cư dân mạng tìm được, có thể khẳng định, đây chính là bạn trai của Mẫn Tiên rồi...

Từ sau khi du học Nhật Bản, Mẫn Tiên dường như đã rút khỏi showbiz và chỉ chuyên tâm vào việc học hành cũng như khám phá đất nước Nhật Bản xinh đẹp. Cô thường xuyên đăng ảnh vui chơi, ăn uống, tận hưởng cuộc sống yên bình ở đất nước mặt trời mọc.

Tuy nhiên, các fan vẫn dành cho cô sự quan tâm rất lớn. Mới đây nhất, Mẫn Tiên vinh dự được lên đài truyền hình của Nhật Bản để giới thiệu một số địa điểm du lịch - điều này cho thấy sức hút của cô nàng hot girl Việt tại Nhật.

Nhưng thời gian gần đây, cư dân mạng bắt đầu thấy Mẫn Tiên… chia sẻ một số khoảnh khắc tình tứ bên cạnh một anh chàng khá điển trai. Cô nàng dùng hastag BMMM và gọi anh chàng kia là ”H”. Fan của Mẫn Tiên đã ngay lập tức đặt dấu hỏi: Liệu đây có phải là bạn trai của cô nàng?

Mẫn Tiên thường xuyên đăng ảnh cùng trai lạ, làm dấy lên nghi vấn đã có người yêu?-1
Bức ảnh tình tứ này được đăng vào đầu tháng 12

Mẫn Tiên thường xuyên đăng ảnh cùng trai lạ, làm dấy lên nghi vấn đã có người yêu?-2
Có thể thấy, anh chàng trong ảnh rất điển trai

Dường như, cả hai đều có chung niềm đam mê ẩm thực và du lịch Nhật Bản. Trong các bức ảnh, hai người trông rất vui vẻ và ”hợp cạ”.

Mẫn Tiên thường xuyên đăng ảnh cùng trai lạ, làm dấy lên nghi vấn đã có người yêu?-3
Mẫn Tiên thường xuyên đăng ảnh cùng trai lạ, làm dấy lên nghi vấn đã có người yêu?-4

Bên dưới những bức ảnh, cư dân mạng liên tục đặt dấu hỏi về anh chàng này và gửi lời khen về độ đẹp đôi của hai người. Nhưng một số cư dân mang ”tinh mắt” đã nhận ra, đây chính là nam diễn viên đóng chung phim ngắn Cư xá mùa thu - bộ phim mà Mẫn Tiên tham gia gần đây.

Mẫn Tiên thường xuyên đăng ảnh cùng trai lạ, làm dấy lên nghi vấn đã có người yêu?-5
Poster có mặt Mẫn Tiên và ”chàng trai lạ mặt”

Lần tìm tới trang cá nhân của anh chàng trên - Phạm Quang Huân - nhiều người đã khẳng định, cả hai đang hẹn hò bởi bài đăng mới nhất của Quang Huân dành tặng cho Mẫn Tiên nhân dịp sinh nhật vừa qua. Anh chàng viết:

Chúc mừng sinh nhật Mẹ Momo. Cảm ơn em vì tất cả những gì em làm cho anh những ngày vừa qua, tất cả - từ những tấm thiệp nhỏ xíu xiu đến những chuyến đi xa thú vị hihi. Bên cạnh đó thì anh cũng rất xin lỗi vì đã có những phút vô tâm hời hợt với em, xin lỗi em nhiều nhiều.

Tuổi mới chúc em có nhiều sự thành công và niềm hạnh phúc hơn nữa, nhiều tiếng cười và ít giọt nước mắt. Năm tới cũng là kỉ niệm 20 năm mình gặp nhau 1998-2018 nên là hãy vui vẻ tận hưởng cùng nhau nhé hè hè! Anh yêu em.

Kèm bài đăng là một bức ảnh của hai người.

Mẫn Tiên thường xuyên đăng ảnh cùng trai lạ, làm dấy lên nghi vấn đã có người yêu?-6
Bài viết chúc mừng sinh nhật siêu ngọt ngào của bạn trai dành cho Mẫn Tiên

Như vậy, có thể khẳng định, Mẫn Tiên đã có bạn trai. Và hãy xem trong tương lai, cô nàng có ”chịu” thừa nhận chuyện này không nhé.

Mẫn Tiên thường xuyên đăng ảnh cùng trai lạ, làm dấy lên nghi vấn đã có người yêu?-7
Quang Huân rất điển trai…

Mẫn Tiên thường xuyên đăng ảnh cùng trai lạ, làm dấy lên nghi vấn đã có người yêu?-8
… và hiện đang là “bạn trai tin đồn” của Mẫn Tiên.
 


Theo Saostar


Mẫn Tiên Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao