Diễn viên nữ 'Vườn Sao Băng': Nữ chính lận đận, nữ phụ làm vợ đại gia

Sự nghiệp của dàn diễn viên nữ trong bộ phim "Vườn Sao Băng" bản Hàn không quá thành công nhưng đời tư lại trở thành chủ đề khá nóng hổi.

Goo Hye Sun

Goo Hye Sun đảm nhận vai nữ chính Geum Jan Di trong bộ phim. Dù ban đầu nhận nhiều ý kiến tiêu cực nhưng cô ấy cũng đã thể hiện rất thành công vai diễn nàng cỏ dại mạnh mẽ, ngoan cường, giúp cô ấy một bước thành sao sau khi bộ phim nổi đình đám toàn Châu Á.

Diễn viên nữ Vườn Sao Băng: Nữ chính lận đận, nữ phụ làm vợ đại gia-1

 

Tuy nhiên, Goo Hye Sun đã không thể giữ được độ nổi tiếng của mình khi những vai diễn tiếp theo của cô đều không nhận được sự chú ý. Nhiều người mỉa mai Goo Hye Sun cả sự nghiệp chỉ vụt sáng bởi một phim sau đó vụt tắt.

Sự nghiệp không thành công, đường tình duyên của nữ diễn viên cũng vô cùng lận đận.

Vào tháng 3/2016, Goo Hye Sun xác nhận hẹn hò nam diễn viên Ahn Jae Hyun,bạn diễn trong bộ phim truyền hình Blood. Cặp đôi chính thức đăng ký kết hôn vào tháng 5/2016. 

Diễn viên nữ Vườn Sao Băng: Nữ chính lận đận, nữ phụ làm vợ đại gia-2

Sau khi kết hôn cả hai khiến mọi người cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ vì cuộc sống vợ chồng hạnh phúc, ngọt ngào, không hề ngại ngần bày tỏ tình cảm trên các phương tiện truyền thông.

 

Tuy nhiên vào tháng 8/2019, cả showbiz chấn động khi Goo Hye Sun tiết lộ cô cùng Ahn Jae Hyun chuẩn bị ly hôn. Cuộc chia tay của họ trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên mọi diễn đàn.

Diễn viên nữ Vườn Sao Băng: Nữ chính lận đận, nữ phụ làm vợ đại gia-3

Đặc biệt, sau khi tiết lộ chuẩn bị ly hôn Goo Hye Sun còn nhiều lần “bóc phốt” chồng cũ, tiết lộ chuyện hôn nhân trong 3 năm khiến khán giả mất thiện cảm. Không đạt được thỏa thuận ly hôn, cặp đôi liên tục “tố” nhau trên mạng xã hội khiến mọi người cảm thấy vô cùng thất vọng.

Goo Hye Sun trở thành diễn viên bị ghét thậm tệ sau khi Dispatch “bênh vực”, tung bằng chứng cho biết Ahn Jae Hyun chưa từng làm những việc như nữ diễn viên tố cáo. Sau 2 năm ly hôn, nữ diễn viên đang có những dấu hiệu bất ổn về tâm lý.

Kim So Eun

“Nàng cháo” của Vườn Sao Băng dù không có nhiều tác phẩm đình đám, giúp tên tuổi của cô thật sự bứt phá nhưng cũng có thể coi là có sự nghiệp khá ổn định.

Diễn viên nữ Vườn Sao Băng: Nữ chính lận đận, nữ phụ làm vợ đại gia-4

Kim So Eun để lại ấn tượng với các vai diễn trong những bộ phim như: Trò Chơi Dối Trá (2014), Thư Sinh Bóng Đêm (2015), Không Thích Hẹn Hò Nhưng Sợ Cô Đơn (2020). Cô được yêu mến nhờ vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu và nụ cười thu hút.

 

Kim So Eun từng gây được sự chú ý khi tham gia vào Chương trình kết hôn giả We Got Married kết hợp cùng nam diễn viên Song Jae Rim. Cả hai thể hiện tình cảm, hành động vô cùng ngọt ngào và trở thành chủ đề nóng. Tuy nhiên, sau khi chương trình kết thúc cả hai cho biết chỉ là bạn và không có ý định hẹn hò.

Diễn viên nữ Vườn Sao Băng: Nữ chính lận đận, nữ phụ làm vợ đại gia-5

 

Lee Min Jung

Trong bộ phim Vườn Sao Băng, Lee Min Jung vào vai vị hôn thê của nam chính Goo Jun Pyo (Lee Min Ho). Sau bộ phim cô cũng khá chăm chỉ tham gia vào các dự án và để lại nhiều ấn tượng với các vai diễn trong những bộ phim như: Smile, You; Cyrano Agency, Big; Cunning Single Lady; Comeback Mister; Fates & Furies; Once Again…

Diễn viên nữ Vườn Sao Băng: Nữ chính lận đận, nữ phụ làm vợ đại gia-6

 

Lee Min Jung nổi tiếng là tiểu thư của một gia đình giàu có và danh giá, “ngậm thìa vàng” từ bé. Gia thế và sự nghiệp vững chắc nhưng chuyện tình cảm của Lee Min Jung lại gặp khá nhiều sóng gió.

Vào năm 2013, nữ diễn viên quyết định kết hôn với nam tài tử đình đám hàng đầu xứ Hàn Lee Byung Hun. Cả hai tổ chức đám cưới hoành tráng, xa hoa với khách mời toàn ngôi sao hàng đầu Kbiz.

Diễn viên nữ Vườn Sao Băng: Nữ chính lận đận, nữ phụ làm vợ đại gia-7

Tuy nhiên, chỉ sau 1 năm kết hôn Lee Byung Hun bất ngờ bị hai cô gái trẻ tống tiền nguyên do là vì nam diễn viên đã để lộ hành động ngoại tình, gạ gẫm họ.

Cư dân mạng chỉ trích và phẫn nộ gay gắt khi một nam diễn viên hàng đầu lại “ăn vụng” sau lưng vợ mình. Nhiều người bày tỏ sự thương cảm và động viên cho Lee Min Jung khi lúc đó cô đang mang thai con đầu lòng.

Diễn viên nữ Vườn Sao Băng: Nữ chính lận đận, nữ phụ làm vợ đại gia-8

Sau bê bối, nam tài tử phải cúi đầu và viết thư xin lỗi. Nhiều người nghĩ rằng hôn nhân của cặp đôi quyền lực này sẽ chấm dứt ngay sau đó. Tuy nhiên, Lee Min Jung đã khiến tất cả bất ngờ khi quyết định tha thứ cho người chồng bội bạc.

Hiện nay, cả hai đã vượt qua được scandal xưa, thường xuyên đăng ảnh cuộc sống hạnh phúc lên mạng xã hội và chăm lo nhiều hơn cho gia đình nhỏ.

Han Chae Young

Han Chae Young được coi là “Búp bê xứ Hàn” với khuôn mặt thu hút, sắc sảo. Cô vào vai mối tình đầu của nam phụ Ji Hoo (Kim Hyun Joong) trong bộ phim. Sau Vườn Sao Băng, nữ diễn viên không tham gia đóng phim quá nhiều.

Diễn viên nữ Vườn Sao Băng: Nữ chính lận đận, nữ phụ làm vợ đại gia-9

 

Nữ diễn viên được coi là có cuộc sống may mắn, viên mãn nhất làng giải trí xứ Hàn. Chồng của nữ diễn viên thuộc top 1% đại gia của Hàn Quốc. Theo nhiều nguồn tin, chồng của Han Chae Young đã bỏ ra số tiền lên tới 7 tỷ won để cầu hôn được người đẹp.

Diễn viên nữ Vườn Sao Băng: Nữ chính lận đận, nữ phụ làm vợ đại gia-10

Cô ấy cũng đang sống trong một căn biệt thự trong mơ có diện tích hơn 500 m2, nhìn thẳng ra sông Hàn. Sau nhiều năm kết hôn, cuộc sống của búp bê xứ Hàn với đại gia giàu có vẫn rất hạnh phúc và khiến nhiều người phải ganh tỵ.

 

Park Soo Jin

Vào vai tình đầu của “chàng gốm” Kim Bum trong Vườn Sao Băng, dù không xuất hiện quá nhiều Park Soo Jin vẫn khiến khán giả ấn tượng bởi vẻ đẹp mong manh, thanh thuần, dịu dàng. Sau bộ phim Park Soo Jin vẫn chỉ là một cái tên xa lạ, cô chỉ được xếp vào mức độ diễn viên hạng B của Hàn Quốc.

Diễn viên nữ Vườn Sao Băng: Nữ chính lận đận, nữ phụ làm vợ đại gia-11

Sự nghiệp không có gì nổi bật nhưng Park Soo Jin lại gặp may mắn trong chuyện tình cảm khi đã làm rung động trái tim “Ông hoàng làng giải trí Hàn Quốc” Bae Yong Joon.

Bae Yong Joon là nam tài tử đình đám toàn Châu Á, anh còn vô cùng giàu có, sở hữu khối tài sản khổng lồ sau khi tập trung kinh doanh Công ty giải trí Keyeast Entertainment. Cả hai khiến làng giải trí chao đảo khi quyết định kết hôn vào năm 2015.

Diễn viên nữ Vườn Sao Băng: Nữ chính lận đận, nữ phụ làm vợ đại gia-12

 

Park Soo Jin và Bae Yong Joon hiện đang sống trong căn biệt thự triệu đô, dành cho 0,01% người giàu nhất Hàn Quốc với những tiện nghi bậc nhất. Sau khi kết hôn, Park Soo Jin không còn thiết tha với showbiz mà chỉ an nhàn sống cuộc sống sang chảnh, giàu có.

Diễn viên nữ Vườn Sao Băng: Nữ chính lận đận, nữ phụ làm vợ đại gia-13Diễn viên nữ Vườn Sao Băng: Nữ chính lận đận, nữ phụ làm vợ đại gia-14
Cuộc sống an nhàn, hạnh phúc khi làm vợ đại gia của Park Soo Jin

 

Lee Si Young

Lee Si Young cũng chỉ xuất hiện trong những tập đầu của bộ phim Vườn Sao Băng nhưng đã để lại ấn tượng mạnh mẽ. Cô vào vai bạn của nữ chính Geum Jan Di.

Diễn viên nữ Vườn Sao Băng: Nữ chính lận đận, nữ phụ làm vợ đại gia-15

Lee Si Young đã có màn tái xuất màn ảnh ấn tượng sau 8 năm với bộ phim đình đám Sweet Home được lên sóng vào năm 2020.

Sau Sweet Home cái tên Lee Si Young một lần nữa gây sốt trên các diễn đàn, cô tham gia vào nhiều game show truyền hình và trở thành gương mặt quảng cáo cho nhiều thương hiệu làm đẹp.

Diễn viên nữ Vườn Sao Băng: Nữ chính lận đận, nữ phụ làm vợ đại gia-16

 

Giống với Han Chae Young, chồng của Lee Si Young cũng thuộc top 1% đại gia giàu có nhất xứ sở kim chi. Người đẹp kết hôn với chồng giàu có vào năm 2017, hôn lễ được tổ chức tại khách sạn Sheraton Grande Walkerhill xa hoa.

Đến nay, cặp đôi vẫn có cuộc sống vô cùng hạnh phúc, kinh doanh phát đạt đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản. Dù đã ở độ tuổi U40, Lee Si Young vẫn khiến khán giả “điên đảo” với vẻ đẹp và cơ thể hoàn hảo.

 

Kim Hyun Joo

Kim Hyun Joo khiến khán giả của bộ phim Vườn Sao Băng yêu thích với vai diễn người chị siêu ngầu nhưng cũng rất tình cảm của nam chính Goo Jun Pyo. Đến nay Kim Hyun Joo vẫn là ngôi sao hạng A đình đám xứ Hàn.

Diễn viên nữ Vườn Sao Băng: Nữ chính lận đận, nữ phụ làm vợ đại gia-17

Cô gây ấn tượng mạnh mẽ và khẳng định năng lực diễn xuất trong các bộ phim đình đám như: What’s With This Family, I Have A Lover, Watcher, Undercover. Mới đây nhất Kim Hyun Joo đã xuất hiện trong bộ phim đang gây sốt toàn cầu Hellbound và gây được nhiều sự chú ý.

Diễn viên nữ Vườn Sao Băng: Nữ chính lận đận, nữ phụ làm vợ đại gia-18

Sự nghiệp thành công nhưng ở tuổi 44 nữ diễn viên vẫn chưa lập gia đình và chỉ tập trung cho công việc. Cuộc sống kín tiếng, không scandal giúp cô trở thành nữ diễn viên đắt giá và sở hữu lượng fan đông đảo.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-vien-nu-vuon-sao-bang-nu-chinh-lan-dan-nu-phu-lam-vo-dai-gia-n-287444.html

Kim Hyun Soo Park Soo Jin Han Chae Young Lee Min Jung Kim So Eun Goo Hye Sun

Tin tức mới nhất