Mỹ nhân 'Lên Nhầm Kiệu Hoa, Được Chồng Như Ý' trẻ đẹp tuổi 41

Nữ diễn viên Tiểu Lý Lâm đã tái hiện tạo hình của mình trong phim "Lên Nhầm Kiệu Hoa, Được Chồng Như Ý" năm xưa.

Mới đây, Tiểu Lý Lâm gây bất ngờ cho khán giả khi trở lại tạo hình nàng Đỗ Băng Nhạn trong bộ phim Lên Nhầm Kiệu Hoa, Được Chồng Như Ý đình đám năm xưa.

Người đẹp chia sẻ: "Đây sẽ là lần cuối hóa trang thành Đỗ Băng Nhạn, tạm biệt vai diễn trong quá khứ, hãy để hồi ức vĩnh viễn lưu lại đây".

Mỹ nhân Lên Nhầm Kiệu Hoa, Được Chồng Như Ý trẻ đẹp tuổi 41-1Mỹ nhân Lên Nhầm Kiệu Hoa, Được Chồng Như Ý trẻ đẹp tuổi 41-2
Tiểu Lý Lâm 20 năm trước và hiện tại

Có thể thấy, sau 20 năm Tiểu Lý Lâm vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ đẹp. Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự ghen tỵ với ngoại hình thuần khiết, mong manh của cô.

Bên cạnh đó, cũng có không ít khán giả cảm thấy bồi hồi, hoài niệm về tuổi thơ khi được nhìn lại Tiểu Lý Lâm trong hình ảnh Đỗ Băng Nhạn.

Mỹ nhân Lên Nhầm Kiệu Hoa, Được Chồng Như Ý trẻ đẹp tuổi 41-3

Tiểu Lý Lâm sinh năm 1980 tại Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Từ nhỏ cha mẹ cô đã định hướng cho con gái gia nhập làng giải trí khi để cô theo học trường Nghệ thuật Vũ Hán.

Đến năm 16 tuổi, Tiểu Lý Lâm bắt đầu đóng phim và năm 18 tuổi thi đỗ vào khoa Diễn xuất, Học viện Hí kịch Thượng Hải. 

Vai diễn Đỗ Băng Nhạn trong bộ phim Lên Nhầm Kiệu Hoa, Được Chồng Như Ý có thể coi là vai diễn huyền thoại của Tiểu Lý Lâm. Cô vụt sáng trở thành ngôi sao và được yêu mến nhờ nhan sắc xinh đẹp, đoan trang, hiền dịu.

Mỹ nhân Lên Nhầm Kiệu Hoa, Được Chồng Như Ý trẻ đẹp tuổi 41-4Mỹ nhân Lên Nhầm Kiệu Hoa, Được Chồng Như Ý trẻ đẹp tuổi 41-5

Tuy nhiên cái bóng quá lớn của vai diễn này cũng khiến sự nghiệp Tiểu Lý Lâm ngày một tụt dốc. Cô chấp nhận rũ bỏ hào quang và quay trở lại đóng những vai phụ.

Về đời tư, Tiểu Lý Lâm kết hôn với người chồng đầu tiên là thầy giáo, hơn cô 8 tuổi. Đến năm 2003, mâu thuẫn trong tình cảm khiến hai người ly hôn.

Tiểu Lý Lâm kết hôn lần hai với nam diễn viên kém cô 6 tuổi Kinh Siêu. Họ cưới năm 2014 và có một cô con gái.

Mỹ nhân Lên Nhầm Kiệu Hoa, Được Chồng Như Ý trẻ đẹp tuổi 41-6
Tiểu Lý Lâm và Kinh Siêu

Cuộc sống gia đình từng trải qua giai đoạn khó khăn khi công việc diễn xuất của cả hai bấp bênh, không ổn định. Phải đến những năm gần đây, Kinh Siêu mới dần được công chúng nhớ tới sau khi xuất hiện trong các tác phẩm Huyền Của Ôn Noãn, Như Ý Truyện...

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-vien-tieu-ly-lam-tre-dep-o-tuoi-41-n-256055.html

Tiểu Lý Lâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao