Diễn viên Trung Quốc trở lại phim trường sau dịch

Nhiều diễn viên nổi tiếng như Tần Lam, Huỳnh Hiểu Minh, Triệu Lệ Dĩnh... đã quay trở lại phim trường sau khoảng thời gian chống dịch.

Diễn viên Trung Quốc trở lại phim trường sau dịch-1
Ngày 18/3, tờ Sina đăng tải những hình ảnh mới nhất của nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh ở phim trường Hoành Điếm, tỉnh Chiết Giang. Trong những bức ảnh hậu trường, có thể thấy người đẹp họ Triệu đang tự mình thực hiện một phân cảnh hành động với dây bảo hộ. Nữ diễn viên gây chú ý với hình ảnh toàn tâm toàn ý cho vai diễn, cùng thần thái tươi tắn, thoải mái.

Diễn viên Trung Quốc trở lại phim trường sau dịch-2
Gần 1 tháng phải dừng đóng phim vì dịch bệnh, hiện tại, đoàn phim Hữu phỉ đang phải đẩy nhanh tiến độ quay phim. Bên cạnh Triệu Lệ Dĩnh, nam chính Vương Nhất Bác cũng đã xuất hiện ở phim trường. Hình ảnh nam diễn viên đeo một chiếc khẩu trang mỏng manh khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Diễn viên Trung Quốc trở lại phim trường sau dịch-3
Phim cổ trang Con gái là thế đó do Hầu Minh Hạo và Quan Hiểu Đồng đóng chính cũng đã khai máy ở phim trường Hoành Điếm. Có thể thấy, ngoại trừ hai diễn viên chính, các nhân viên đoàn phim đều đeo khẩu trang. Truyền thông Trung Quốc cho hay, mẹ của nữ diễn viên cũng có mặt ở phim trường để chăm sóc cho con gái. Nữ diễn viên cũng phải thực hiện các cảnh quay tới đêm muộn để bù lại quãng thời gian nghỉ ngơi.

Diễn viên Trung Quốc trở lại phim trường sau dịch-4
Do tình hình dịch bệnh bùng phát, chính phủ Trung Quốc cấm các đoàn phim làm việc nên dự án Tiên sinh nguy cơ của Huỳnh Hiểu Minh tạm đình chỉ từ ngày 27/1. Sau 1 tháng tự cách ly tại khách sạn, nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh đã trở lại phim trường để tiếp tục quay phim. Ông xã Angelababy được trông thấy xuất hiện ở công viên văn hóa Thành Đô thực hiện cảnh quay ngoài trời.

Diễn viên Trung Quốc trở lại phim trường sau dịch-5
Nhân viên đoàn phim có mặt tại hiện trường đều được kiểm tra y tế, rửa tay sát khuẩn trước làm việc. Trên phim trường, mọi người đều đeo khẩu trang kín mít, giữ khoảng cách nhất định và tránh tiếp xúc gần. Các cảnh quay cũng được sắp xếp một cách rõ ràng, các diễn viên chỉ xuất hiện khi tới đến phân đoạn của mình, không tụ tập đông đúc ngoài khi vực ghi hình. Diễn viên trong đoàn cũng được bố trí chỗ ngồi riêng, chỉ cởi khẩu trang lúc quay phim.

Diễn viên Trung Quốc trở lại phim trường sau dịch-6
Theo tờ SinChew Daily, đoàn phim Thanh trâm hành cũng quay lại làm việc từ đầu tháng 3 vừa qua. Nữ diễn viên Dương Tử, đảm nhận vai Hoàng Tử Hà cũng đã có mặt ở sân bay để bay tới phim trường Hoành Điếm ở Chiết Giang. Dương Tử nhận được nhiều lời khen từ phía công chúng vì chuẩn bị từ áo mưa, găng tay, khẩu trang, mặt nạ nhựa... để phòng dịch bệnh.

Diễn viên Trung Quốc trở lại phim trường sau dịch-7
Nếu như Dương Tử đã có thể quay trở lại đóng phim thì nam chính Ngô Diệc Phàm lại phải cách ly 14 ngày. Trang Sina cho hay, nam ca sĩ đã bay từ Toronto (Canada) về Trung Quốc để tiếp tục đóng phim. Tuy nhiên, vì tình hình dịch bệnh phức tạp nên Ngô Diệc Phàm phải cách ly tại khách sạn.

Diễn viên Trung Quốc trở lại phim trường sau dịch-8
Đầu tháng 3 vừa qua, "Phú Sát hoàng hậu" Tần Lam cũng đã quay trở lại phim trường để hoàn thành các cảnh quay cho phim Gia truyền. Để tránh sự lây lan của dịch bệnh, nữ diễn viên còn rất cẩn thận lót giấy bên trong khẩu trang.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/dien-vien-trung-quoc-tro-lai-phim-truong-sau-dich-post1061583.html

tần lam Huỳnh Hiểu Minh Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất