Trang phục mới của Triệu Lệ Dĩnh trong 'Hữu phỉ' bị dân mạng chê bai tạo hình giống người hành khất

Sau tình hình dịch bệnh, Triệu Lệ Dĩnh quay trở lại đoàn phim "Hữu phỉ", thân hình gầy đi không ít nhưng tạo hình lại vấp phải sự chê bai của dân mạng.

Ngày 16 tháng 3, dân mạng đăng tải một số hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh trong đoàn làm phim Hữu phỉ, thu hút không ít tranh luận của khán giả. Phải biết rằng với tình hình dịch bệnh hiện nay, Triệu Lệ Dĩnh hầu như không lộ diện nên động thái mới nhất của cô như thế này khiến fan hâm mộ rất phấn khích.

Trang phục mới của Triệu Lệ Dĩnh trong Hữu phỉ bị dân mạng chê bai tạo hình giống người hành khất-1Trang phục mới của Triệu Lệ Dĩnh trong Hữu phỉ bị dân mạng chê bai tạo hình giống người hành khất-2Trang phục mới của Triệu Lệ Dĩnh trong Hữu phỉ bị dân mạng chê bai tạo hình giống người hành khất-3Trang phục mới của Triệu Lệ Dĩnh trong Hữu phỉ bị dân mạng chê bai tạo hình giống người hành khất-4

Trong hình, Triệu Lệ Dĩnh mặc trang phục màu xám, tóc cột đuôi ngựa, dáng đứng vòng tay trông khá nghiêm túc. Có thể thấy, nàng tiểu hoa gầy đi không ít, chân tay mảnh khảnh, vòng eo nhỏ vô cùng bắt mắt. Thế nhưng, dù ngoại hình nhận được nhiều lời khen ngợi nhưng tạo hình lại vấp phải không ít sự chê bài.

Trang phục mới của Triệu Lệ Dĩnh trong Hữu phỉ bị dân mạng chê bai tạo hình giống người hành khất-5

Nhiều cư dân mạng cho rằng trang phục, tạo hình này hoàn toàn không toát ra được khí thế của đại nữ chủ, không làm nổi bật được giá trị nhan sắc và khí chất của Triệu Lệ Dĩnh, không khác gì "cái bang", "người hành khất".

Theo Saostar.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/trang-phuc-moi-cua-trieu-le-dinh-trong-huu-phi-bi-dan-mang-che-bai-7173271.html

Hữu Phỉ Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao