Diễn viên TVB giấu chuyện chị gái nhiễm nCov

Dù chị ruột dương tính nCov, Lý Quân Nghiên không báo cáo với đài TVB, vẫn dự tiệc với bạn bè và tham gia ghi hình một số show truyền hình.

Trưa 31/3, sau khi quay sau một tập của show All Things Girl, nữ diễn viên mới thú nhận với êkíp sản xuất về việc này. Sau khi chị gái được chẩn đoán mắc bệnh, Quân Nghiên cũng làm xét nghiệm và cho kết quả âm tính lần đầu. Tuy nhiên, đó chỉ là xét nghiệm nhanh, được yêu cầu phải thực hiện ba lần. 

Chiều cùng ngày, mọi công việc của Lý Quân Nghiên được TVB tạm dừng. Đối với việc phong tỏa khu trường quay TVB, ông Trương Chí Minh, giám đốc sản xuất show All Things Girl, cho hay, nhà đài chưa có quyết định. Tuy nhiên, khả năng này không cao vì lượng người ra vào đài hàng ngày rất đông. Hiện tại, các quản lý cấp cao của TVB đang họp để tìm phương án giải quyết. 

Diễn viên TVB giấu chuyện chị gái nhiễm nCov-1
Diễn viên - MC Lý Quân Nghiên.

Theo Sina, Lý Quân Nghiên đã che giấu về bệnh tình của chị gái, dù cô sống chung nhà. Hôm 16/3, cô ăn mừng sinh nhật 28 tuổi cùng nhóm bạn thân. Khi biết tin chị gái dương tính nCov, cô tiếp tục đến đài truyền hình, đi qua nhiều khu vực trong đài, tham gia quay phim mới. Trong tất cả công việc này, cô và nhiều nghệ sĩ đều không thể đeo khẩu trang vì phải lên hình. 

Việc Lý Quân Nghiên nói dối hiện ảnh hưởng đến nhiều người. Diễn viên Trang Tư Mẫn, ca sĩ Ngô Nhược Hy, MC Trương Bảo Nhi... đều từng tiếp xúc với cô, có nguy cơ lây nhiễm cao. Từng quay chương trình với Lý Quân Nghiên, diễn viên Tôn Tuệ Ân không dám về nhà, phải thuê tạm một chỗ ở bên ngoài, vì gia đình cô có trẻ nhỏ. MC Thái Giai Hân đã bắt đầu tự cách ly 14 ngày. 

Diễn viên TVB giấu chuyện chị gái nhiễm nCov-2
Lý Quân Nghiên mừng sinh nhật cùng bạn bè. 

Lý Quân Nghiên gia nhập TVB vào năm 2010, trong vai trò diễn viên kiêm MC. Trên phim, cô chỉ đóng các vai phụ, tham gia nhiều phim như Tòa nhà Kim Tiêu, BB đến rồi, Cảnh sát thép, Sóng gió gia tộc 3, On call 36 hours...

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/dien-vien-tvb-giau-chuyen-chi-gai-nhiem-ncov-4078070.html

COVID-19 Virus Corona tvb

Tin tức mới nhất