HOT: Hương Trần chính thức xác nhận ly hôn Việt Anh, ẩn ý 'con giáp 13' phá hoại hạnh phúc

Sau nhiều lần úp mở rạn nứt, Hương Trần chính thức thừa nhận đã hoàn tất thủ tục ly hôn với nam diễn viên Việt Anh.

Cách đây không lâu, vợ chồng diễn viên Việt Anh - Hương Trần đồng loạt bật chế độ "Độc thân" trên mạng xã hội. Kèm theo đó là lời chia sẻ đầy tâm trạng của cả hai.

HOT: Hương Trần chính thức xác nhận ly hôn Việt Anh, ẩn ý con giáp 13 phá hoại hạnh phúc-1
Việt Anh và bà xã Hương Trần vướng nghi án ly hôn.

Sau tin đồn rạn nứt nở rộ vào cuối năm 2018, loạt hành động mới nhất của nam diễn viên Người phán xử và bà xã khiến fans khẳng định tổ ấm này đang "cơm không lành, canh không ngọt". 

Giữa lúc tin đồn hôn nhân đang trên bờ vực thẳm lan truyền, Việt Anh lên tiếng khẳng định gia đình anh vẫn bình thường. Tình cảm là chuyện riêng tư nên "Phan Hải" xin từ chối trả lời thêm. 

Sau nhiều lần "tung hỏa mù", mới đây Hương Trần chính thức lên tiếng thừa nhận đổ vỡ hôn nhân. Chia sẻ với Vietnamnet, bà xã Việt Anh cho biết cô và nam diễn viên đã hoàn tất thủ tục ly hôn.

HOT: Hương Trần chính thức xác nhận ly hôn Việt Anh, ẩn ý con giáp 13 phá hoại hạnh phúc-2
Xác nhận đã hoàn tất thủ tục ly hôn, Hương Trần tuyên bố chính thức gia nhập hội mẹ đơn thân.

Không những thế, trên trang cá nhân, bà mẹ một con tuyên bố chính thức gia nhập hội những bà mẹ đơn thân. 

"Cảm ơn cuộc sống này đã dạy cho tôi nhiều bài học hơn về cách sống, về lý trí, về tình cảm. Suy cho cùng người bên ta vẫn chỉ là những ruột thịt máu mủ của mình mà thôi. Tôi sẽ trưởng thành hơn, sẽ mạnh mẽ và kiên cường bước những bước tiếp theo.

Sau này chỉ có hai mẹ con mình, những gì mẹ đã hứa cho con từ khi sinh ra mẹ đều không làm được. Sau này mẹ sẽ không hứa nữa, mẹ sẽ dùng hết khả năng của mẹ để làm cho con được hạnh phúc nhất. Còn những kẻ cướp đi hạnh phúc của con trai mẹ, mẹ sẽ không bao giờ tha thứ và quên điều đó. Chính thức gia nhập hội những bà mẹ đơn thân", cô viết. 

HOT: Hương Trần chính thức xác nhận ly hôn Việt Anh, ẩn ý con giáp 13 phá hoại hạnh phúc-3
Việt Anh mở tiệc độc thân và chuyển vào TP.HCM sinh sống, làm việc sau khi ly hôn bà xã hot girl.

Cũng liên quan tới hôn nhân của Việt Anh - Hương Trần, ít giờ trước nam diễn viên Người phán xử bất ngờ đăng tải tấm ảnh vui vẻ bên đồng nghiệp. Đính kèm là dòng trạng thái tuyên bố độc thân của Việt Anh: "Tiệc độc thân. Chỉ đàn ông có lẽ mới thực sự hiểu và yêu thương nhau. Chào Hà Nội, khép lại một hành trình và chờ đón một hành trình mới an toàn và may mắn hơn". 

Được biết, sau khi chia tay người vợ thứ hai, Việt Anh sẽ chuyển vào TP.HCM sinh sống và làm việc.

Năm 2014, Việt Anh và Hương Trần công khai tình cảm và tiết lộ đã đăng ký kết hôn nhưng chưa làm đám cưới. Sau thời gian chung sống, cặp đôi đã có một nhóc tì hơn 2 tuổi. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-vien-viet-anh-chinh-thuc-ly-hon-nguoi-vo-thu-hai-n-187215.html

Việt Anh ly hôn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao