Tổ chức tiệc độc thân, diễn viên Việt Anh công khai thừa nhận đã ly hôn vợ lần 2?

Giữa nghi án "đường ai nấy đi" với bà xã Hương Trần, Việt Anh bất ngờ tổ chức tiệc độc thân khiến dân mạng càng nghi ngờ cặp đôi đã chính thức ly hôn.

Thời gian vừa qua, thông tin vợ chồng diễn viên Việt Anh - Hương Trần "đường ai nấy đi" gây xôn xao dư luận. Nguyên nhân xuất phát từ những dòng chia sẻ đầy tâm trạng của cặp đôi trên mạng xã hội.

Không lâu sau đó, Hương Trần đăng tải hình ảnh ăn tối cùng người đàn ông giấu mặt. Dù đã che đi "mặt tiền" của nam chính nhưng khán giả khẳng định người đàn ông trong ảnh không ai khác là Việt Anh. Đây được cho là động thái đáp trả của bạn đời "Phan Hải" sau tin đồn "cơm không lành, canh không ngọt".

Tổ chức tiệc độc thân, diễn viên Việt Anh công khai thừa nhận đã ly hôn vợ lần 2?-1
Tổ chức tiệc độc thân, diễn viên Việt Anh công khai thừa nhận đã ly hôn vợ lần 2?-2
Vợ chồng Việt Anh đăng tải dòng trạng thái thể hiện sự cô đơn.

Chưa hết, cách đây không lâu vợ chồng nam diễn viên Người phán xử đồng loạt bật chế độ "Độc thân" trên mạng xã hội. Kèm theo đó là lời chia sẻ đầy ẩn ý của Việt Anh: "Cổ nhân đã dạy: Lấy vợ lấy Đức không lấy Sắc, kết bạn kết Tâm không kết Tài".

Về phía Hương Trần, cô giãi bày: "Cuộc đời mỗi người sẽ có lúc phải đưa ra lựa chọn. Nhưng làm thế nào để mình cảm thấy không hối tiếc về lựa chọn đó". Bên cạnh đó, bà xã Phan Hải cũng chia sẻ clip mang nội dung "Tự thương lấy mình". 

Nói về tin đồn hôn nhân "trên bờ vực thẳm", nam diễn viên khẳng định gia đình anh vẫn bình thường. "Hiện tại chúng tôi vẫn bình thường, không có gì để chia sẻ cả. Chuyện tình cảm là chuyện cá nhân, tôi từ chối trả lời", Việt Anh nói trên Người Đưa Tin. 

Tổ chức tiệc độc thân, diễn viên Việt Anh công khai thừa nhận đã ly hôn vợ lần 2?-3
Việt Anh khẳng định gia đình anh vẫn bình thường.

Mới đây trên trang cá nhân, nam diễn viên Người phán xử bất ngờ đăng tải tấm ảnh vui vẻ bên đồng nghiệp. Tuy nhiên Việt Anh lại gây hoang mang với thông báo đính kèm: "Tiệc độc thân. Chỉ đàn ông có lẽ mới thực sự hiểu và yêu thương nhau. Chào Hà Nội, khép lại một hành trình và chờ đón một hành trình mới an toàn và may mắn hơn". 

Ngay khi đăng tải, dòng trạng thái của Việt Anh nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Một số đồng nghiệp vào bình luận: "Độc thân vui vẻ, bao nhiêu người ước mà không được ý anh nhé"; "Hôm qua đi tiệc chia tay anh vui quá"; "Hẳn là tiệc độc thân"; "Tiệc độc thân mà như cỗ thế này"...

Tổ chức tiệc độc thân, diễn viên Việt Anh công khai thừa nhận đã ly hôn vợ lần 2?-4
Việt Anh làm tiệc độc thân khiến fans nghi ngờ anh và bà xã đã ly hôn.

Giữa tin đồn "tan đàn xẻ nghé", việc bỗng dưng làm tiệc độc thân khiến nhiều người nghi ngờ Việt Anh và bà xã đã chính thức ly hôn, bởi không tự dưng anh công khai "độc thân" khi gia đình vẫn đang yên ấm. 

Tuy nhiên, số khác cho rằng đây thực chất chỉ là lời nói vui của nam diễn viên chứ không như những gì dân mạng đồn thổi.

Tổ chức tiệc độc thân, diễn viên Việt Anh công khai thừa nhận đã ly hôn vợ lần 2?-5
Hương Trần cũng có động thái lạ giữa tin đồn tan đàn xẻ nghé.

Trong khi Việt Anh vui vẻ làm "tiệc độc thân", Hương Trần cũng có động thái lạ. Cô viết: "Từ giờ mình sẽ không tin một ai nữa! Thế giới này đáng sợ quá! Cổ tích không có thật! Có điều tội tệ gì nữa không đến hết một lúc đi".

Không nói rõ câu chuyện đang gặp phải nhưng việc Việt Anh - Hương Trần cùng đăng status đầy ẩn ý khiến dân mạng càng thêm tin cặp đôi đã không còn danh nghĩa vợ chồng.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-vien-viet-anh-lam-tiec-doc-than-lam-ro-tin-ly-hon-ba-xa-n-187202.html

Việt Anh ly hôn

Tin tức mới nhất