Quế Vân liều mạng đọ sắc mỹ nữ Tân Cương, Việt Anh phán đúng một câu khiến ai nấy giật nảy

Một số ý kiến cho rằng Quế Vân không thể bì được với Địch Lệ Nhiệt Ba từ nhan sắc, khí chất cho tới thời trang.

Cách đây ít giờ, Quế Vân đăng tải bức ảnh gây chú ý trên trang cá nhân. Giọng ca Hà thành bất ngờ ghép ảnh của mình với mỹ nữ Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba để so sánh. Trong ảnh, cả hai mặc trang phục gần như giống hệt, kiểu tóc xoăn cũng y chang nhau. 

Quế Vân liều mạng đọ sắc mỹ nữ Tân Cương, Việt Anh phán đúng một câu khiến ai nấy giật nảy-1
Quế Vân liều mình ghép ảnh đọ sắc với Địch Lệ Nhiệt Ba.

Nói về bức ảnh có nhiều điểm trùng hợp, Quế Vân cho hay: "Chỉ là vô tình trùng hợp. Công nhận rất giống nhau. Nhưng... hai cái mặt khác hẳn nhau quý vị ạ. Cấm ném đá. Mình thích thì mình ghép thôi. Cuộc sống là phải vui và yêu đời phải không quý vị"

Bên cạnh những lời ngợi khen trẻ đẹp, Quế Vân cũng vấp phải một số lời lẽ không muốn nghe. Một cư dân mạng nhận xét thẳng thắn về chân dài giải nghệ: "Mặt chị bữa nay nhìn sao sao ý". Ý kiến khác lại cho rằng Quế Vân không thể bì được với Địch Lệ Nhiệt Ba từ nhan sắc, khí chất cho tới thời trang. 

Bản thân "người đẹp dao kéo" cũng khiêm tốn cho rằng mình không bằng một góc của mỹ nữ Tân Cương. "Em mà bằng em ấy một góc thì giờ không ở Việt Nam", Quế Vân nói vui với một người chị.

Quế Vân liều mạng đọ sắc mỹ nữ Tân Cương, Việt Anh phán đúng một câu khiến ai nấy giật nảy-2
Quế Vân tự nhận chưa bằng một góc của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Quế Vân liều mạng đọ sắc mỹ nữ Tân Cương, Việt Anh phán đúng một câu khiến ai nấy giật nảy-3
Nhan sắc của Quế Vân quả thực chưa đủ tầm để đấu với mỹ nữ Tân Cương.

Đặc biệt, diễn viên Việt Anh cũng bình luận vào hình ảnh so sánh của Quế Vân. Phan Hải của Người phán xử chỉ phán một câu nhưng cũng đủ khiến bao người giật nảy: "Công nhận nhìn con kia không hâm như con này". Đáp lại, Quế Vân hài hước hùa theo: "Nét mặt nó thể hiện ra hết nhỉ".

Quế Vân liều mạng đọ sắc mỹ nữ Tân Cương, Việt Anh phán đúng một câu khiến ai nấy giật nảy-4Quế Vân liều mạng đọ sắc mỹ nữ Tân Cương, Việt Anh phán đúng một câu khiến ai nấy giật nảy-5
Việt Anh cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba không bị "hâm" như Quế Vân.

T.K
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/que-van-lieu-minh-ghep-anh-do-sac-voi-dich-le-nhiet-ba-n-184718.html

Việt Anh Quế Vân Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất