Vợ Việt Anh 'Người Phán Xử' tung ảnh hẹn hò tình tứ giữa nghi án hôn nhân rạn nứt

Sau loạt bằng chứng khẳng định vợ chồng Việt Anh ly hôn, mới đây bà xã nam diễn viên bất ngờ đăng ảnh đi ăn cùng người đàn ông giấu mặt...

Thời gian vừa qua, diễn viên Việt Anh và bà xã Hương Trần vướng nghi án rạn nứt hôn nhân. Theo đó, trên trang cá nhân, cặp đôi nổi tiếng gây xôn xao khi chia sẻ những dòng trạng thái khó hiểu.

Không những thế, vào ngày Lễ tình nhân, trong khi nam diễn viên Người phán xử lang thang ở Thái Lan thì bà xã ở nhà lại than thở: "Va lung tung đến rồi mà người yêu vẫn chưa có".

Vợ Việt Anh Người Phán Xử tung ảnh hẹn hò tình tứ giữa nghi án hôn nhân rạn nứt-1

Vợ Việt Anh Người Phán Xử tung ảnh hẹn hò tình tứ giữa nghi án hôn nhân rạn nứt-2
Những dòng trạng thái khó hiểu của vợ chồng diễn viên Việt Anh. 

Chưa kể, 3 ngày sau Valentine, Việt Anh đăng tải bức hình đơn lẻ vừa bế con vừa lái xe. Anh ngậm ngùi: "Sau này khi con lớn, bố sẽ luôn đi cùng con để không bao giờ con mắc những sai lầm giống bố nhé. Yêu con lắm chàng trai của bố".

Trên trang cá nhân, Hương Trần cũng có những dòng chia sẻ hỗn loạn: "Cuối đông bỗng có một cơn mưa rào, cứ ngỡ cơn mưa mùa hè, mây đen và sấm chớp ùn ùn kéo đến rồi vội vã đi ngay. Tôi thay đổi hay do thời gian thay đổi. Không phải tôi không muốn từ bỏ, mà chẳng qua tôi ngại phải thay đổi. Có biết bao con đường, mà sao ta vẫn đi con đường ấy...".

Mặc tin đồn rạn nứt hôn nhân lan truyền mạng xã hội, Việt Anh - Hương Trần không có bất cứ phản hồi nào. Tuy nhiên mới đây, bà xã nam diễn viên họ Lê bất ngờ đăng tải hình ảnh ăn tối bên người đàn ông bị che mặt. 

Vợ Việt Anh Người Phán Xử tung ảnh hẹn hò tình tứ giữa nghi án hôn nhân rạn nứt-3
Bà xã Việt Anh đăng ảnh hẹn hò với ông xã, đập tan nghi án rạn nứt.

"Tìm đường vẽ vào trái tim anh có được không?", Hương Trần viết. Dù nam chính đã bị che mặt bằng icon trái tim nhưng qua đường nét và vóc dáng, người hâm mộ khẳng định người đàn ông này chính là Việt Anh. 

Bức ảnh ngay sau đó thu hút sự chú ý từ phía cư dân mạng. Nhiều người cho rằng sau những trục trặc hôn nhân, vợ chồng nam diễn viên Người phán xử đã "gương vỡ lại lành".

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Việt Anh - Hương Trần có hành động dẹp yên những thông tin không hay. Trước đó, cặp đôi cũng từng bị nghi rạn nứt khi cùng "bật" chế độ độc thân trên Facebook, hay nghi án Việt Anh "mèo mả" với Quế Vân, bị đồn ngoại tình với Bảo Thanh...

Tuy nhiên, "Phan Hải" thường xuyên lên tiếng phủ nhận những luồng tin không hay. Thậm chí khi hình ảnh được cho là qua lại với Quế Vân được chia sẻ rầm rộ, Việt Anh khẳng định anh không làm điều gì khuất tất.

Vợ Việt Anh Người Phán Xử tung ảnh hẹn hò tình tứ giữa nghi án hôn nhân rạn nứt-4

Vợ Việt Anh Người Phán Xử tung ảnh hẹn hò tình tứ giữa nghi án hôn nhân rạn nứt-5
Vợ chồng diễn viên Việt Anh từng gây xôn xao khi để chế độ độc thân trên Facebook.

Vợ Việt Anh Người Phán Xử tung ảnh hẹn hò tình tứ giữa nghi án hôn nhân rạn nứt-6
Nam diễn viên cũng vướng ồn ào "mèo mả" với Quế Vân.

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dien-vien-viet-anh-hen-ho-cung-vo-dap-tan-tin-don-ran-nut-n-177317.html

Việt Anh

Tin tức mới nhất