Diễn xuất ấn tượng trong 2 tập 'Quân vương bất diệt' mới nhất, ai còn dám chê Lee Min Ho và Kim Go Eun nhạt nhòa?

Càng ngày, khả năng diễn xuất của Kim Go Eun và Lee Min Ho trong ''Quân Vương Bất Diệt'' càng được khán giả đánh giá cao.

Từng vướng nhiều tranh cãi về diễn xuất từ khi The King: Eternal Monarch (Quân vương bất diệt) lên sóng, thế nhưng càng ngày, Lee Min Ho và Kim Go Eun càng khẳng định khả năng của mình và nhận được sự công nhận từ khán giả.

Đặc biệt, sau khi công chiếu tập 9 và 10, màn thể hiện của cặp đôi ''quân vương - cảnh sát'' càng khiến người xem phải trầm trồ thán phục.

Diễn xuất ấn tượng trong 2 tập Quân vương bất diệt mới nhất, ai còn dám chê Lee Min Ho và Kim Go Eun nhạt nhòa?-1.
Khải năng diễn xuất của Lee Min Ho và Kim Go Eun đã thật sự tỏa sáng trong tập 9 và 10.

Ở đoạn kết tập 9, ngay khoảnh khắc phát hiện ra tung tích của Lee Lim (Lee Jung Jin), Lee Gon (Lee Min Ho) đã lập tức phóng ngựa ra quảng trường tìm kiếm kẻ phản tặc giết cha.

Lúc này, ánh mắt của Lee Min Ho đầy sắc lạnh, ánh lên vẻ hận thù sâu sắc. Đặc biệt, âm điệu 'Lee Lim' được phát ra vô cùng biểu cảm, làm người xem không khỏi rùng mình. Không thể phủ nhận rằng, đây chính là một trong những cảnh phim đáng nhớ nhất không chỉ của Quân vương bất diệt mà còn là của Lee Min Ho suốt từ trước đến nay.

Diễn xuất ấn tượng trong 2 tập Quân vương bất diệt mới nhất, ai còn dám chê Lee Min Ho và Kim Go Eun nhạt nhòa?-2
Diễn xuất ấn tượng trong 2 tập Quân vương bất diệt mới nhất, ai còn dám chê Lee Min Ho và Kim Go Eun nhạt nhòa?-3

Bên cạnh đó, ở đoạn kết tập 10, khi Lee Gon tìm đến Đại Hàn Đế Quốc để nói lời chia xa trước khi trận chiến thật sự kết thúc, sự đau khổ của Tae Eul (Kim Go Eun) đã thật sự khiến khán giả phải cảm động.

Từ cách nhả thoại ngập ngừng sợ hãi, ánh mắt ánh lên sự lo lắng và bước chân ngập ngừng, chúng ta thấy rõ nỗi đau đớn đang tràn ngập trong tâm trí của một cô gái khi thấy người mình yêu phải đi đến bước đường nguy hiểm.

Nhiều fan thậm chí còn bày tỏ rằng, khoảnh khắc này mang lại cho họ không ít nước mắt, có thể sánh ngang với cảnh phim mà Kim Go Eun từng thực hiện trong bộ phim Yêu tinh trước đây.

Diễn xuất ấn tượng trong 2 tập Quân vương bất diệt mới nhất, ai còn dám chê Lee Min Ho và Kim Go Eun nhạt nhòa?-4Diễn xuất ấn tượng trong 2 tập Quân vương bất diệt mới nhất, ai còn dám chê Lee Min Ho và Kim Go Eun nhạt nhòa?-5Diễn xuất ấn tượng trong 2 tập Quân vương bất diệt mới nhất, ai còn dám chê Lee Min Ho và Kim Go Eun nhạt nhòa?-6

Từ khi Quân vương bất diệt lên sóng, Kim Go Eun và Lee Min Ho đã hứng phải nhiều chỉ trích về khả năng diễn xuất cũng như tương tác với bạn diễn. Thế nhưng thông qua hai phân cảnh lên sóng vào tuần này, những lời khen đã nhanh chóng xuất hiện, lượng rating của phim cũng đã có dấu hiệu khả quan hơn.

Diễn xuất ấn tượng trong 2 tập Quân vương bất diệt mới nhất, ai còn dám chê Lee Min Ho và Kim Go Eun nhạt nhòa?-7
Cư dân mạng thể hiện phản hồi tích cực sau về diễn xuất của Lee Min Ho.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/dien-xuat-an-tuong-trong-2-tap-quan-vuong-bat-diet-moi-nhat-ai-con-dam-che-lee-min-ho-va-kim-go-eun-nhat-nhoa-1848252.html

Quân Vương Bất Diệt Kim Go Eun Lee Min Ho

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao