Diễn xuất của mỹ nhân Trung Quốc qua cảnh bị tấn công

Trên màn ảnh Hoa ngữ, những cảnh bi thương luôn được xem là thước đo để đánh giá trình độ diễn xuất của các diễn viên.

Diễn xuất của mỹ nhân Trung Quốc qua cảnh bị tấn công-1
Trong bộ phim truyền hình Hoa Thiên Cốt, nhân vật cùng tên do Triệu Lệ Dĩnh đóng nhiều lần chịu cảnh hành hạ dã mãn. Phân đoạn cô bị hủy dung bằng nước Tuyệt Tình, đau đớn tuyệt vọng trong nhà lao lạnh lẽo khiến không ít khán giá xé lòng. 

Diễn xuất của mỹ nhân Trung Quốc qua cảnh bị tấn công-2
Một phân đoạn khác của Triệu Lệ Dĩnh cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả là lúc Hoa Thiên Cốt bị đày đến Man Hoang sống cảnh khốn cùng, chịu đủ mọi hành hạ khi vừa bị mù lòa, vừa bị thương khắp cơ thể. Diễn xuất của nữ diễn viên trong các cảnh này gây ấn tượng lớn với công chúng. Họ nhận xét cái hay của Triệu Lệ Dĩnh không chỉ hoàn toàn nhập vào nhân vật Hoa Thiên Cốt mà còn làm cho người xem được đau khổ cùng nhân vật này.

Diễn xuất của mỹ nhân Trung Quốc qua cảnh bị tấn công-3
Trong bộ phim Sở Kiều truyện, Lý Thấm có màn thể hiện ấn tượng khi vào vai công chúa si tình Nguyên Thuần. Vai diễn của cô có phân cảnh khó khi bị 4 binh lính của người mình thương thế tử Yên Tuân (Đậu Kiêu) làm nhục.

Diễn xuất của mỹ nhân Trung Quốc qua cảnh bị tấn công-4
Gương mặt mất hồn, ánh mắt chất đầy sự uất hận, đau đớn của Lý Thấm và chuyển biến nội tâm thể hiện tâm trạng niềm tin sụp đổ, bất lực được giới chuyên môn, khán giả đánh giá rất cao. Cũng nhờ vai diễn này, cái tên Lý Thấm đến gần hơn với công chúng và giúp cô trở thành nữ diễn viên được nhiều đạo diễn ưu ái. Tuy nhiên, nàng Hương phi của Như Ý truyện vẫn còn thiếu một vai diễn ấn tượng để bứt lên thành hoa đán 9X hàng đầu trong showbiz.

Diễn xuất của mỹ nhân Trung Quốc qua cảnh bị tấn công-5
Dương Tử - vai rắn tinh Bạch Yêu Yêu trong Thiên kê: Bạch Xà truyền thuyết có phân đoạn thể hiện xuất sắc cảnh chịu đựng nỗi đau xác thịt khi bị Quỷ Đế dùng 49 ngọn lửa hoa sen đốt xương vì để cho Cửu Trùng Thiên và Hứa Tiên trốn thoát.

Diễn xuất của mỹ nhân Trung Quốc qua cảnh bị tấn công-6
Ánh mắt buồn tủi của tân nương Dương Mịch trong Phù Dao hoàng hậu khi ngày đại hôn bị biến thành biển máu hòa cùng với màu đỏ của bộ hỷ phục cưới nhận được nhiều lời khen của khán giả. 

Diễn xuất của mỹ nhân Trung Quốc qua cảnh bị tấn công-7
Angelababy có lần hiếm hoi được cư dân mạng khen ngợi về diễn xuất. Trong Cô phương bất tự thưởng ở phân cảnh ói máu vì bị thương, người đẹp thể hiện được sự đau đớn, bất lực của phận nữ nhi bị dồn đến bước đường cùng. 

Diễn xuất của mỹ nhân Trung Quốc qua cảnh bị tấn công-8Diễn xuất của mỹ nhân Trung Quốc qua cảnh bị tấn công-9
Trong Tân Thiếu Lâm tự (2011), vai diễn của Phạm Băng Băng bị nhân vật do Tạ Đình Phong thể hiện hành hạ một cách không "thương hoa tiếc ngọc". Diễn xuất của cả hai chân thật đến mức xem phân cảnh này các fan không khỏi xót xa cho tình cảnh của Phạm Gia cũng như bị sốc trước độ mạnh bạo của tài tử Hong Kong.
 

Diễn xuất của mỹ nhân Trung Quốc qua cảnh bị tấn công-10
Diễn xuất bị nhận xét khoa trương, chưa thể hiện được thái độ không khuất phục trước thế lực uy quyền của Trịnh Sảng khi đang chịu một cơn mưa đòn roi.

Diễn xuất của mỹ nhân Trung Quốc qua cảnh bị tấn công-11
Phân cảnh thảm họa khóc không ra nước mắt dù ra sức nhăn nhó của Ngô Cẩn Ngôn trong Hạo Lan truyện. Đến nay, các phân đoạn đòi hỏi chiều sâu về diễn xuất, thể hiện sự đau đớn của nhân vật trước nỗi đau mất mát là điểm yếu cố hữu của người đẹp Diên Hi công lược.

Diễn xuất của mỹ nhân Trung Quốc qua cảnh bị tấn công-12
Diễn xuất cứng đờ, thiếu cảm xúc của Tống Thiến khi đóng vai một cô gái sợ phòng kín lúc bị nhốt vào một không gian hẹp. Phân cảnh này không những không khiến người xem cảm thấy tội nghiệp cho nhân vật mà còn làm cho họ ức chế vì diễn xuất quá lố của nữ diễn viên. Đến nay, đây là cảnh phim thường được đem ra làm minh chứng cho diễn xuất dở tệ của một số sao nữ tay ngang bước chân vào lĩnh vực điện ảnh.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/dien-xuat-cua-my-nhan-trung-quoc-qua-canh-bi-tan-cong-post1023227.html?fbclid=IwAR1ie1b2yxM5yHiu4U37ju5ro-WFvP9I0mWj7-YHYwVzEmX7EgRtI-pEGwg

Triệu Lệ Dĩnh Dương Tử

Tin tức mới nhất